ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 5 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต

ให้เช่าวิลล่า 5 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต
เกาะแก้ว, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 80,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในเกาะแก้ว, ภูเก็ต

วิลล่าให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ สราญสิริ เกาะแก้ว

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, เกาะแก้ว
ราคาเช่า: ฿ 81,538 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า สราญสิริ เกาะแก้ว 4 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1803534R

ให้เช่าวิลล่า สราญสิริ เกาะแก้ว 4 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต

สราญสิริ เกาะแก้ว (Saransiri Kohkaew) บ้านเดี่ยวซึ่งโอบล้อมไปด้วยสภาพแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์จากบรรยากาศอันแสนร่มรื่นของต้นไม้และทิวเขา พร้อมให้คุณและครอบครัวได้ทำกิจกรรมแห่งความสุขร่วมกันอย่างเต็มที่ โดยโครงการถูกออกแบบมาเพื่อรองรับให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้ชีวิตอย่างลงตัวและครบครันทุกฟังก์ชันการใช้งาน อีกทั้งพิเศษด้วยดีไซน์ของห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างซึ่งเชื่อมต่อกับสวนสวยของบ้านที่คุณยังสามารถปรับแต่งเป็นห้องต่าง ๆ ได้ตามต้องการ อาทิ ห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ ห้องทำงาน หรือห้องทำการบ้านของเด็ก ๆ นอกจากนี้คุณและสมาชิกยังได้เพลิดเพลินท่ามกลางธรรมชาติของพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่อันเขียวขจีของต้นไม้ใหญ่ภายในโครงการ ทั้งยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย อาทิเช่น คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนส่วนกลาง เป็นต้น สราญสิริ เกาะแก้ว ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใหม่ของภูเก็ต ตรงข้ามโรงเรียนนานาชาติบริติช เพียง 15 นาที สู่แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำของภูเก็ต โรงพยาบาล และสถานศึกษา ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต, เซ็นทรัล ฟลอเรสต้า, พรีเมี่ยมเอาท์เล็ท ภูเก็ต, โรงพยาบาลกรุงเทพสิริโรจน์ และโรงเรียนขจรเกียรติศึกษา กะทู้ เป็นต้น นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกสบายกับเส้นทางลัดสู่กะทู้-ป่าตอง พร้อมรองรับเส้นทางคมนาคมแห่งอนาคตที่ตอบโจทย์กับทุกคนในครอบครัว รายละเอียดโครงการ สราญสิริ เกาะแก้ว ตั้งอยู่ที่ถนนเทพกระษัตรี ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีบ้านพักจำนวน 202 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 50 ไร่ ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท แสนสิริ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2561 รูปแบบบ้าน - แสนสราญ พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ - แสนรัก พื้นที่ใช้สอย 151 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - ฟิตเนส - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทรให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนเทพกระษัตรี (หมายเลข 402) ขับตรงไปด้วยระยะทาง 2.7 กิโลเมตร จากนั้นให้กลับรถและขับตรงต่อไปอีก 280 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยเกาะแก้ว 23 ขับตรงต่อไปอีก 1.5 กิโลเมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สราญสิริ เกาะแก้ว

โอบล้อมด้วยธรรมชาติ และขุนเขาสราญสิริ เกาะแก้ว บ้านเดี่ยวที่แวดล้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติและวิวทิวเขา พร้อมให้คุณและครอบครัวได้ทำกิจกรรมความสุขร่วมกัน ท่ามกลางความร่มรื่นทั่วทั้งโครงการ บนทำเลศักยภาพ ตรงข้ามโรงเรียนนานาชาติ British International Schoolโครงการถูกออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้ชีวิตอย่างลงตัว ครบครันฟังก์ชันการใช้งาน พิเศษด้วยห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างเชื่อมต่อกับสวนสวย ที่สามารถปรับแต่งเป็นห้องต่างๆ ได้ตามต้องการ อาทิ ห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ ห้องทำงาน หรือห้องทำกา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สราญสิริ เกาะแก้ว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,942 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, เกาะแก้ว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ