ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

พื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่นใน Spaces Empire Tower

กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งวัดดอน
ราคาเช่า: ฿ 5,190 / เดือน
( สัญญาเช่าอย่างน้อย 1 ปี )
ให้เช่าสำนักงาน อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ใน ทุ่งวัดดอน, สาทร ใกล้ BTS ศึกษาวิทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: THec5047

ให้เช่าสำนักงาน อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ใน ทุ่งวัดดอน, สาทร ใกล้ BTS ศึกษาวิทยา

ปรับแต่งพื้นที่สำนักงานของคุณให้รองรับโต๊ะทำงานได้ตั้งแต่ 1 ถึง 100 ตัวขึ้นไป

เลือกผลิตภัณฑ์ตามความต้องการของคุณ ดังนี้

• พื้นที่สำนักงาน: สำนักงานแบบส่วนตัวที่ตกแต่งพร้อมอุปกรณ์ครบครันสำหรับหนึ่งคนหรือทั้งบริษัทซึ่งสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของคุณ มีตัวเลือกต่างๆ ได้แก่ ห้องชุดสำนักงานสุดพรีเมียมในทำเลที่น่าเชื่อถือซึ่งมองเห็นวิวอันงดงาม พื้นที่สำนักงานสำรองในสภาวะฉุกเฉิน และสำนักงานรายวัน โดยที่คุณสามารถเข้าใช้บริการได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ
• Coworking: รูปแบบการทำงานร่วมกับผู้อื่นในบรรยากาศที่เป็นมิตรในสำนักงานแบบใช้ร่วมกันหรือพื้นที่ซึ่งมีผังแบบเปิดโล่ง จองพื้นที่เพื่อใช้งานทุกวัน หรือเพียงแค่แวะเข้ามาใช้บริการโต๊ะทำงานแบบหมุนเวียนก็ได้
• ห้องประชุม: เลือกจากห้องประชุมที่พร้อมให้บริการนับพันห้อง หรือปรับแต่งห้องประชุมด้วยตัวคุณเอง ร่วมประชุมในรูปแบบการสนทนาแบบไม่เป็นทางการพร้อมบริการ Wi-Fi และอุปกรณ์ หรือจัดการนำเสนองาน การฝึกอบรม การสัมภาษณ์ การประชุมผู้บริหาร หรือการสัมมนาเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงหรือหลายวันก็ได้
• สำนักงานเสมือน: สร้างความประทับใจที่ดีเยี่ยมด้วยที่อยู่ทางธุรกิจในทำเลชั้นยอดพร้อมบริการจัดการไปรษณียภัณฑ์และผู้ช่วยเสมือนระดับมืออาชีพที่ช่วยรับสายโทรศัพท์ บริการสำนักงานเสมือนครอบคลุมทุกสิ่งซึ่งรวมถึงสิทธิ์การเข้าใช้บริการห้องรับรองแบบไม่จำกัดและสิทธิ์การเข้าใช้บริการสำนักงานเป็นเวลาสองวันต่อเดือนหรือห้าวันต่อเดือนด้วยบริการสำนักงานเสมือน Plus
• แผนการทำงานที่ยืดหยุ่น: ทำงานได้ทุกที่ทั่วโลกโดยมีสิทธิ์เข้าใช้บริการเครือข่ายห้องรับรองทางธุรกิจของเราได้อย่างไม่จำกัดในใจกลางเมือง สนามบิน และสถานีขนส่ง ตัวเลือกที่ยืดหยุ่นรวมสิทธิ์การเข้าใช้บริการสำนักงานแบบส่วนตัวหรือพื้นที่ Coworking เป็นเวลา 5 วัน 10 วัน หรือไม่จำกัดจำนวนวันต่อเดือน

สิ่งที่เรามุ่งเน้นอย่างเต็มที่ในฐานะบริษัท คือเรายังคงให้ความช่วยเหลือลูกค้าของเราในการดำเนินธุรกิจต่อไป เราดำเนินการเช่นนี้โดยให้ความสำคัญสูงสุดต่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้าและพนักงานของเราด้วยการให้ความเชื่อมั่นถึงความปลอดภัยของสภาพแวดล้อมในการทำงาน
ด้วยจำนวนสาขามากกว่า 3,000 แห่ง และสำนักงานมากกว่า 100,000 แห่ง ที่มีขนาดตั้งแต่ 5 ตร.ม. ไปจนถึงมากกว่า 1,000 ตร.ม. ซึ่งกระจายอยู่ทั่วโลก เราจึงสามารถให้บริการพื้นทำงานที่ยอดเยี่ยมให้แก่ทุกคนได้

รูปภาพที่แสดงในรายการนี้มาจากสาขาของเราทั้งหมด แต่อาจไม่ตรงกับศูนย์นี้

สอบถามข้อมูลตอนนี้
เกี่ยวกับ อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์

เอ็มไพร์ ทาวเวอร์(Empire Tower) โครงการสำนักงาน ที่อยู่ เขตสาทร กทม. พื้นที่ใช้สอย 160,000 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สัญญาณเตือนภัย ไอคอน สัญญาณเตือนภัย
Details on Regus Management (Thailand) Limited

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Regus Management (Thailand) Limited ที่มีจำนวนประกาศ 49 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันให้เช่า
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Regus Management (Thailand) Limited ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ