ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด วงศ์อมาตย์ ทาวเวอร์ 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

ขายคอนโด วงศ์อมาตย์ ทาวเวอร์ 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
นาเกลือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 12,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในนาเกลือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ พาโนร่า พัทยา

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 12,548,000
ขายคอนโด เดอะ พาโนรา พัทยา 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U148582S

ขายคอนโด เดอะ พาโนรา พัทยา 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

สุดงดงามตระการตาไปกับ วิวทะเลแบบพาโนรามาสุดสายตา สัมผัสกับบรรยากาศอันแสนผ่อนคลายที่ เดอะ พาโนร่า พัทยา (The Panora Pattaya)คอนโดมิเนียมริมชายหาดที่มาพร้อมกับนิยามในการออกแบบที่ยังคงไว้ซึ่งคอนเซ็ปต์ที่เรียบหรู โอ่อ่า เหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตในสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว รวมถึงการนำ Facilities ที่สำคัญอย่าง สระว่ายน้ำไร้ขอบแบบ infinity edge pool และฟิตเนสที่มีอุปกรณ์มากมาย ไปไว้บนชั้นสูงของตึก เพื่อให้ได้สัมผัสกับวิวอันแสนสวยงามได้อย่างเต็มอิ่ม สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกก็จัดมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ให้ความร่มรื่นเขียวขจี ซาวน่า โถงต้อนรับ และลิฟท์โดยสารอย่างหรูหรา ภายในโครงการได้รับการตกแต่งได้อย่างลงตัว เน้นความหรูหรา สไตล์โมเดิร์น ทุกตารางนิ้วของพื้นที่ใช้สอยในห้องพักได้รับการจัดสรรและแบ่งโซนได้เป็นอย่างดี โครงการตั้งอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยว อาทิ หาดยินยอม หอคอยพัทยาปาร์ค พร้อมสร้างความเพลิดเพลินและความประทับใจได้อย่างไม่รู้ลืม รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการเดอะ พาโนร่า พัทยา (The Panora Pattaya) เป็นที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมแบบ High rise มีอาคารเดียว สูง 38 ชั้น รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 342 ยูนิต มีขนาดเนื้อที่โครงการประมาณ 3-0-15.1 ไร่ ได้รับการพัฒนาโครงการโดย บริษัท ไมด้าพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด โครงการตั้งอยู่ที่ 353/111 พระตำหนัก ซอย 5 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2563รูปแบบและขนาดของห้องพัก- สตูดิโอ 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 31 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 33 - 37 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 79 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ฟิตเนส- สระว่ายน้ำลอยฟ้า ชั้น 4 และ ชั้น 29- สวนสาธารณะ- ลานจอดรถ- ซาวน่า- กล้องวงจรปิด- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางไปยังโครงการการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าหากเริ่มเดินทางจาก หาดยินยอม ระยะทางประมาณ 4.5 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 11 นาที โดยให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ จะผ่าน 7-Eleven อยู่ทางด้านซ้ายมือ ขับต่อไปอีกประมาณ 1.5 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนทัพพระยา ให้ขับต่อไปอีก 400 เมตร เลี้ยวซ้ายและขับตรงต่อไปบนถนนทัพพระยาอีก 1.2 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายตรงบริเวณ Global Top Group อยู่ทางด้านซ้ายมือ ไปต่ออีก 400 เมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ตรงบริเวณแฟมิลี่มาร์ท อยู่ทางด้านซ้ายมือ และให้ขับต่อไปอีกประมาณ 950 เมตร ก็จะเจอโครงการ เดอะ พาโนร่า พัทยา (The Panora Pattaya) อยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ พาโนรา พัทยา

สุดงดงามตระการตาไปกับ วิวทะเลแบบพาโนรามาสุดสายตา สัมผัสกับบรรยากาศอันแสนผ่อนคลายที่ เดอะ พาโนร่า พัทยา (The Panora Pattaya)
คอนโดมิเนียมริมชายหาดที่มาพร้อมกับนิยามในการออกแบบที่ยังคงไว้ซึ่งคอนเซ็ปต์ที่เรียบหรู โอ่อ่า เหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตในสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว รวมถึงการนำ Facilities ที่สำคัญอย่าง สระว่ายน้ำไร้ขอบแบบ infinity edge pool และฟิตเนสที่มีอุปกรณ์มากมาย ไปไว้บนชั้นสูงของตึก เพื่อให้ได้สัมผัสกับวิวอันแสนสวยงามได้อย่างเต็มอิ่ม สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกก็จัดมาให้อย่างค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ พาโนรา พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,558 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ