ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ วิสเปอริ่ง ปาล์ม สวีท

ราคาขาย: ฿ 6,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1702618S

ขายคอนโด วิสเปอร์ริ่ง ปาล์ม สวีท 2 ห้องนอน ใน

พบกับโครงการ Whispering Palms Suite (วิสเปอริ่ง ปาล์ม สวีท) คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทที่มีครบทุกอย่าง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 2 สระ แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ ห้องสตรีมและซาวน่าที่ยอดเยี่ยม สวนต้นปาล์มที่ปลูกไว้รอบโครงการให้บรรยากาศสุดรื่นรมย์ ตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิดที่ได้มาตรฐาน เป็นต้น มาพร้อมกับห้องพักสุดหรู 2 รูปแบบ มีขนาดตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน โดยมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 50 ตารางเมตร และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ภายในห้องแต่ละแบบก็ได้รับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดทันสมัยที่เราได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่ออำนวยความสะดวกทุกการอยู่อาศัยของคุณได้อย่างเต็มรูปแบบวิสเปอริ่ง ปาล์ม สวีท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพของพื้นที่ตำบลบ่อผุด ซึ่งห่างจากหาดเฉวงชายหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดของเกาะสมุยเพียง 10 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย อาทิ สนามบินนานาชาติสมุย, โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตสุราษฎร์ธานี, โรงพยาบาลบ้านดอนอินเตอร์ เกาะสมุย, โลตัส เกาะสมุย, บิ๊กซี สมุย, แม็คโคร ฟูดเซอร์วิส เกาะสมุย, วัดบ่อผุด, ถนนคนเดินหลาดใต้ไผ่ และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการวิสเปอริ่ง ปาล์ม สวีท ตั้งอยู่ที่ 1/23 หมู่ที่ 2 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 3 ชั้น จำนวน 3 อาคาร มียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 71 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ. 2553รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ขนาด 50 - 120 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - สระว่ายน้ำ 2 สระ - ฟิตเนส - สตรีมและซาวน่า - สวนสาธารณะ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าหาดเฉวง ให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือประมาณ 400 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหาดเฉวง ตรงไปประมาณ 1.2 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาขับไปอีก 110 เมตร แล้วเบี่ยงขวาเล็กน้อย จากนั้นขับตรงไปอีก 1 กิโลเมตร เมื่อถึงวงเวียนเฉวงให้ใช้ทางออกที่ 1 แล้วขับต่อไปยังซอยชุมชนเฉวงใหญ่ 4 อีก 1.55 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาหักศอกขับตรงไปอีก 400 เมตร แล้วเบี่ยงซ้ายเล็กน้อยอีก 67 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิสเปอร์ริ่ง ปาล์ม สวีท

วิสเปอร์ริ่ง ปาล์ม สวีท (Whispering Palms Suites) ตั้งอยู่ที่ 1/23 หมู่ 2 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ห่างจากโรงพยาบาลนานาชาติไทย 0.9 กม. บริเวณใกล้เคียงยังมีแหล่งอำนวยความสำดวก และสถานที่่สำคัญ อาทิ หาดบ่อผุด เวทีมวยไทยเพชรบัญชา หาดบางรัก และ หมู่บ้านชาวประมง อยู่ห่างไปไม่เกิน 5 กม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในรีสอร์ท มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการซักแห้ง และบริการทางการท่องเที่ยว/ออกตั๋ว มี WiFi ในพื้นที่สาธารณะฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สวน ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก มี...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิสเปอร์ริ่ง ปาล์ม สวีท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on SamuiTimes

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย SamuiTimes ที่มีจำนวนประกาศ 658 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย SamuiTimes
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย SamuiTimes ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ