ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

2 ห้องนอน คอนโดมิเนี่ยม in Ananya Beachfront Condominium วงศ์อมาตย์ C011573

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 11,500,000
ขายคอนโด อนันต์ยา บีชฟร้อนท์ นาเกลือ 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C011573

ขายคอนโด อนันต์ยา บีชฟร้อนท์ นาเกลือ 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

ตั้งอยู่บนชายหาด Wongamat ที่งดงาม Ananya Beachfront Condominium เสนอโอกาสที่ไม่เป็นที่เปรียบของการใช้ชีวิตริมชายหาดที่หรูหรา ที่นี่คือความหรูหราและสบายสบาย ที่ให้ที่พักผ่อนที่ทุกช่วงเวลาถูกเติมเต็มด้วยความสงบและความสวยงาม
ตั้งอยู่บนชั้นห้า คอนโดนี้ที่ตกแต่งครบครันพร้อมกับวิวที่น่าตาตามสระว่ายน้ำและทะเลสีฟ้าที่อยู่ไกลถึง 102 ตารางเมตรของพื้นที่ใช้สอย ที่พักอันนี้มีสองห้องนอนและสองห้องน้ำ ทำให้มีพื้นที่สำหรับการพักผ่อนและความเป็นส่วนตัวเพียงพอ
ยืนยันตัวในโลกของความสะดวกสบายและการสนุกสนานที่สมบูรณ์ ทุกรายละเอียดถูกเรียบเรียงอย่างพิถีพิถันเพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตของคุณ ครัวยุโรปพร้อมกับเครื่องล้างจานและเตาอบ ที่เรียกให้เชียร์อย่างจริงจังเพื่อสร้างชิ้นงานที่ยอดเยี่ยม ในขณะที่ห้องน้ำในห้องมีจาคูซี่สำหรับการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์ จากระเบียง ลงตัวในทิวทัศน์และเสียงที่เงียบสงบของทะเล นี่คือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สำหรับการสงบคิดหรือรับประทานอาหารข้างนอก
สนุกกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาเพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้ชีวิตของคุณทุกวัน กระโดดลงในน้ำสดชื่นของสระว่ายน้ำ ผ่อนคลายในซาวน่า หรือรักษารูปแบบการออกกำลังกายของคุณในยิมที่ทันสมัย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและที่จอดรถที่ครอบคลุม ความสงบใจและความสะดวกสบายมั่นใจ ทำให้คุณสามารถสัมผัสไลฟ์สไตล์ริมชายฝั่งได้ในที่สุด
ตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์การค้า โรงพยาบาลนานาชาติ และตลาดที่มีชีวิตชีวา Ananya Beachfront Condominium มอบความสะดวกในการเข้าถึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวและสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างของเมืองพัทยา ไม่ว่าคุณจะมองหาที่พักผ่อนอันเงียบสงบหรือสไตล์ไลฟ์ที่เป็นกิจกรรม คุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับทั้งสองสิ่ง
อย่าพลาดโอกาสที่หาได้ยากนี้ในการเป็นเจ้าของส่วนหนึ่งของสวรรค์ในหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวชายหาดที่หลากหลายของประเทศไทย ยอมรับอโลรของ Ananya Beachfront Condominium และค้นพบความหรูหราในการใช้ชีวิตริมชายหาดที่สุดในประเทศ
โปรดติดต่อทีมงานของ เก๊กโค่ พร็อบเพอร์ตี้ เพือช่วยเหลือในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกับอสังหาริมทรัพย์ที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทยสำหรับขาย และบริเวณโดยรอบ - C011573.
 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อนันต์ยา บีชฟร้อนท์ นาเกลือ

อนัญญา บีชฟร้อนท์ (Ananya Beachfront) ตั้งอยู่ ถนน สุขุมวิท ตำบล นาจอมเทียน จังหวัด ชลบุรี อนัญญา บีชฟร้อนท์ (Ananya Beachfront) ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ วินด์มิลล์พลาซ่า, ท็อปส์เดลี่ (โพธิสาร), เบสท์ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ศูนย์การค้าพัทยาบาร์ซ่า, โฟกัสพัทยา, Family Mart, ร้านสะดวกซื้อ เป็...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อนันต์ยา บีชฟร้อนท์ นาเกลือ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 998 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ