ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

Oriental – บีชฟรอนท์ คอนโดมิเนียม

ระยอง, แกลง, ชากพง
ราคาขาย: ฿ 13,200,000
ขายคอนโด โอเรียลทอล บีช ระยอง 3 ห้องนอน ใน ชากพง, แกลง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 3727

ขายคอนโด โอเรียลทอล บีช ระยอง 3 ห้องนอน ใน ชากพง, แกลง

ข้อเสนอนาทีทอง: 13,200,000 THB (จากราคา 14,661,280 บาท)

ยินดีต้อนรับสู่ Oriental Beach Condominium ที่ที่ความหรูหราผสมผสานกับการใช้ชีวิตริมชายหาดได้อย่างลงตัว ด้วยที่พักพิเศษ 50 ยูนิต โครงการนี้มอบประสบการณ์และสีสันในการใช้ชีวิตหรูหราตามชายฝั่งทะเล ตั้งอยู่ระหว่างบ้านเพและแหลมแม่พิมพ์ คุณจะพบกับสวรรค์แห่งความสงบที่ห่างไกลจากเสียงรบกวนและความแออัดของชีวิตในเมือง พร้อมทิวทัศน์อันงดงามของเกาะเส ม็ดและเกาะใกล้เคียงที่เพิ่มเสน่ห์ให้กับที่นี่
ก้าวลงสู่ชายหาดที่ดีที่สุดของฝั่งตะวันออกของประเทศไทย และเตรียมตัวให้พร้อมที่จะตะลึงกับความงามของธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นพระอาทิตย์ขึ้นที่มีเสน่ห์ พระอาทิตย์ตกที่มีเสน่ห์ หรือแค่การพักผ่อนบนชายหาด ทุกช่วงเวลาที่ใช้ที่นี่คือการเลี้ยงฉลอง
เมื่อคุณพร้อมที่จะกลับเข้าไปในที่ร่ม แต่ละยูนิตใน Oriental Beach Condominium ได้รับการออกแบบด้วยแนวคิด “ระเบียงซิกแซก” ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้มั่นใจได้ว่ามีทิวทัศน์โดยรอบที่ไม่ถูกบดบัง ดื่มด่ำกับสายลมทะเลและเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่ไม่มีสิ่งกีดขวางจากระเบียงส่วนตัวของคุณเอง ทำให้ทุกช่วงเวลารู้สึกเหมือนการหลบหนีอย่างหรูหรา

ยูนิตนี้มีการใช้งานน้อยที่สุดและขายโดยผู้พัฒนาโดยตรง

ที่ Oriental Beach Condominium การผ่อนคลายไม่ใช่แค่ความสุขที่หรูหราเท่านั้น แต่เป็นวิถีชีวิต มาสัมผัสการผสมผสานที่ลงตัวของความหรูหราและความสงบ ที่ทุกวันคือโอกาสในการเพลิดเพลินกับสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต
เกี่ยวกับ โอเรียลทอล บีช ระยอง

โอเรียลทอล บีช ระยอง (The Oriental Beach rayong) ตั้งอยู่ที่ ตำบลกร่ำ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ภายในโครงการประกอบไปด้วย คอนโด High Rise 13 ชั้น 50 ยูนิต, บ้านเดี่ยว 28 หลัง, Pool Villa 7 หลัง พื้นที่ใช้สอย 61.88 - 321 ตร.ม.  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ เกาะเสม็ด, แหลมแม่พิมพ์ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โอเรียลทอล บีช ระยอง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
ทัวร์เสมือนจริง 360°
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 999 Real Estate (Rayong)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 999 Real Estate (Rayong) ที่มีจำนวนประกาศ 29 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 999 Real Estate (Rayong) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ