ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน บ้านเบสท์โฮม มข.3 2 ห้องนอน ใน บ้านเป็ด, เมืองขอนแก่น

ขายบ้าน บ้านเบสท์โฮม มข.3 2 ห้องนอน ใน บ้านเป็ด, เมืองขอนแก่น
บ้านเป็ด, ขอนแก่น

ราคาขาย: ฿ 4,800,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบ้านเป็ด, ขอนแก่น

ขายบ้านหรู 2ห้องนอน 2ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ในโครงการ 8 วิลล่าริเวอร์ไซด์ ขอนแก่น ประเทศไทย

ขอนแก่น, เมืองขอนแก่น, เมืองเก่า
ราคาขาย: ฿ 4,999,000
ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน เมืองเก่า, เมืองขอนแก่น
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H32612

ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน เมืองเก่า, เมืองขอนแก่น

บ้านปรับอากาศที่สวยงามหลังนี้สามารถพบได้ในโครงการ 8 Villa's Riverside Development บ้านหลังนี้ไม่ค่อยได้อยู่อาศัย ซื้อมาและพักอาศัยชั่วคราว จากนั้นจึงสั่งสร้างบ้านหลังที่สองภายในโครงการพัฒนาริมแม่น้ำที่สวยงามแห่งเดียวกัน โครงการอยู่ติดกับลำน้ำชีและกำลังขยายสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงศูนย์ชุมชนและห้องออกกำลังกายสำหรับบ้านในโครงการ

สวยงามพร้อมพื้นที่อเนกประสงค์ และจัดวางได้ดี เมื่อเข้าสู่โครงการสุดพิเศษที่ตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ แต่เดินทางสะดวกสู่ตัวเมือง คุณจะได้รับการต้อนรับด้วยบรรยากาศของบ้านคุณภาพสูงและรูปแบบการออกแบบที่ดี

บ้านนี้มีประตูรีโมทย์ระยะไกลซึ่งนำไปสู่ที่จอดรถในร่ม ซึ่งจะมีปั๊มสำหรับสระว่ายน้ำระบบเกลือคลอรีนและอุปกรณ์เสริม ทางเข้าหลักเป็นประตูสไลด์เปิดตรงสู่ห้องครัว เมื่อคุณย่างเข้าสู่ภายในที่พักร่างกายของคุณจะผ่อนคลาย เมื่อพบกับความเงียบสงบของบ้านหลังนี้และสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 6.4 x 2.4  ลึก 1.2 เมตร ทั้งหมดนี้ล้อมรอบด้วยต้นไม้ที่ดูแลรักษาง่ายแต่สะดุดตา ต้นปาล์มฟ๊อกเทล และสวนหินกรวด นอกจากนี้ เพื่อปกป้องตัวคุณเองจากรังสียูวี บ้านนี้มีร่มบังแสงแดดจากระยะไกลซึ่งจะบังแดดให้ อยู่ใกล้กับสระว่ายน้ำและผู้ที่กำลังเล่นว่ายน้ำเมื่อเพลิดเพลินกับสภาพแวดล้อมที่สดชื่น

เข้าสู่ตัวบ้านคุณจะประทับใจกับพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหาร เฟอร์นิเจอร์หรูหราและทันสมัยมีคุณภาพ ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้เราขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ดังนั้นสิ่งที่คุณเห็นคือสิ่งที่คุณได้รับและรวมอยู่ในราคา

ผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับสมาร์ททีวีและวิวริมสระน้ำ ถ้าคุณชอบทานของว่างหรือมื้ออาหาร ด้านขวาของคุณคือห้องครัวที่ดัดแปลงเป็นพิเศษ เหมาะอย่างยิ่งและใช้งานได้หลากหลายสำหรับเชฟส่วนใหญ่ ในภาพ คุณจะสังเกตเห็นพื้นที่สำหรับวางตู้เย็น! เจ้าของบ้านจะนำตู้เย็นเข้ามาติดตั้งซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของครัวที่ดีแน่นอน

ต่อไปคือห้องนอนใหญ่ ที่มีขนาดใหญ่และยังมีวิวของสระว่ายน้ำให้ตื่นตาตื่นใจอีกด้วย ห้องนอนนี้มีตู้เสื้อผ้าติดผนังพร้อมกระจกบานใหญ่ โต๊ะข้างเตียง ตู้แต่งหน้าพร้อมกระจก และตู้ลิ้นชักพร้อมโคมไฟข้างเตียง ติดตั้งพัดลมเพดานด้วย แม้ว่าตัวบ้านจะหันไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือและอากาศเย็นสบายตามธรรมชาติ ห้องนอนหลักนี้ยังมีห้องน้ำในตัวที่หรูหราเป็นส่วนตัว โปรดดูภาพ เลย์เอาต์ที่มีการออกแบบนี้มีขนาดใหญ่ มีเอกลักษณ์ และใช้งานได้ดีมาก เป็นการออกแบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน! การติดตั้งและอุปกรณ์ทั้งหมดรวมถึงผนังห้องน้ำมีคุณภาพสูงสุดและจะตอบสนองทุกความต้องการของคุณ

ห้องนอนที่ 2 มีห้องนั่งเล่นแบบไม่มีโซฟาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับพักผ่อน ดูทีวี หรือเตียงพับสำหรับผู้เข้าพักค้างคืน ตู้ลิ้นชัก โต๊ะทำงาน และเก้าอี้สำนักงานช่วยเสริมห้องอเนกประสงค์นี้ อีกครั้งโปรดดูภาพหรือดูวิดีโอเพื่อชื่นชมความงดงามของบ้านนี้อย่างเต็มที่ ห้องน้ำห้องที่สองที่มีการออกแบบคล้ายกับห้องน้ำในตัวของห้องนอนใหญ่ อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าวเพื่อให้บริการในห้องนอนนี้

คุณรู้สึกอยากสนุกสนานแต่ไม่ต้องการใช้ครัวภายในใช่ไหม ไม่ต้องกลัว ด้านหลังของบ้านเจ้าของบ้านได้ออกแบบครัวผสมไทยและตะวันตกที่ใช้งานได้เต็มรูปแบบ พร้อมเตาแก๊สขนาดใหญ่ 3 หัว อ่างล้างจานสแตนเลส เตาอบในตัวพร้อมตู้เย็นขนาดใหญ่เพื่อเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารนอกบ้าน ทั้งหมดนี้เป็นของลับๆ และคงจะเป็นความสุขสำหรับครอบครัวที่พาเด็กๆ มาเล่นน้ำในสระ ขณะที่คุณเพลิดเพลินกับบาร์บีคิวหรืออาหารปิ้งย่างจากครัวภายนอกสไตล์นี้ มีช่องสำหรับวางเครื่องซักผ้าด้านนอกโดยเฉพาะ หากฝนตก คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเพราะปริมาณน้ำฝนทั้งหมดจะถูกรวบรวมโดยรางน้ำรอบๆ บ้าน

นี่เป็นบ้านที่ดีมากหลังหนึ่งและคุ้มค่าแก่การตรวจสอบ คุณจะไม่ผิดหวัง

หากต้องการนัดหมายการเข้าชม โปรดให้เวลาเราจัดการให้เจ้าของบ้านมารับกุญแจเพื่อเข้าบ้าน หากต้องการดูโปรดติดต่อ เดือน (ภาษาอังกฤษและภาษาไทย)
แสดงเบอร์โทรศัพท์
หรือทางเพจติดต่อ สำหรับลูกค้าที่พูดภาษาอังกฤษของเรา Ernie จะทำงานร่วมกับคุณเพื่อชมบ้านที่น่ารักหลังนี้ กรุณาติดต่อ Ernie
แสดงเบอร์โทรศัพท์
หรือใช้หน้าติดต่อ

ความคิดเห็นของเรา: บ้านที่น่าทึ่งและราคาที่คู่ควรในทุกๆ ด้านที่คุณจะต้องดู!
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ลานหลังบ้าน ไอคอน ลานหลังบ้าน
  • ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ไอคอน ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • ป้อมยาม ไอคอน ป้อมยาม
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • เคเบิ้ลวิดีโอ ไอคอน เคเบิ้ลวิดีโอ
  • แท็งก์น้ำ ไอคอน แท็งก์น้ำ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Isan Real Estate Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Isan Real Estate Co., Ltd., อุดรธานี. Isan Real Estate Co., Ltd. มีจำนวนประกาศ 107 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ขอนแก่น, เมืองขอนแก่น, เมืองเก่า
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Isan Real Estate Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Isan Real Estate Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ