ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า ศิวานา ฮิลส์ หัวหิน 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายวิลล่า ศิวานา ฮิลส์ หัวหิน 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 12,600,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ บรีซฮิลล์

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 11,900,000
ขายวิลล่า บรีซ ฮิลล์ หัวหิน 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U23775S

ขายวิลล่า บรีซ ฮิลล์ หัวหิน 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

บรีซฮิลล์ (Breeze Hill) โครงการพูลวิลล่า ในสไตล์ไทย-บาหลีโมเดิร์นที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว อย่างมีเสน่ห์และน่าค้นหา ในรูปแบบสถาปัตยกรรมในฝันของผู้อาศัย ภายใต้การใช้ชีวิตที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่เงียบสงบ บนทำเลที่ดีที่สุดในหัวหิน เอกสิทธิ์ที่จำกัดเพียง 18 ยูนิตเท่านั้น ทั้งยังมอบความสะดวกสบายในการเดินทาง เพียง 7 กิโลเมตรจากถนนเพชรเกษม นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมาย อาทิเช่น ตลาดน้ำหัวหิน สามพันนาม, สวนน้ำวานา นาวา และใกล้กับโรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อเสียง ได้แก่ โรงพยาบาลหัวหิน 5 และโรงพยาบาลซานเปาโล รายละเอียดโครงการบรีซฮิลล์ ตั้งอยู่ที่ 57 หมู่ 1 บ้านหนองพรานพุก ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโครงการวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีจำนวนวิลล่าทั้งหมด 18 ยูนิต ขนาด 400-800 ตร.ม. ทางโครงการขายวิลล่าในลักษณะสั่งสร้าง โดยใช้ระยะเวลาในการก่อสร้างประมาณ 10-12 เดือน จุดเด่น - ติดตั้งตาข่ายป้องกันยุงที่ประตูและหน้าต่างทุกบาน - ติดตั้งท่อกำจัดปลวกสำหรับวิลล่าทุกยูนิต - ประตูโรงรถแบบอัตโนมัติ - ติดตั้งกระจกสองชั้นที่มีฉนวนกันความร้อนสูงถึง 70% สำหรับประตูและหน้าต่างทุกบาน รูปแบบวิลล่า - Violetta Villa Modesty Simplicity ขนาด 289.08 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ - Jacinthe Villa Beauty ขนาด 350 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ - Lila Villa Blossom Love ขนาด ขนาด 450 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ - Capucines Villa Seduction ขนาด 450 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ - Cosmos Villa Universe ขนาด 450 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำส่วนตัว ระบบเกลือและสกิมเมอร์ - อินเทอร์เน็ต Wi-Fi - ศาลา - ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้อง CCTV บริการอื่น ๆ - บริการเก็บขยะภายในโครงการ - บริการคนสวน สัปดาห์ละ 3 ครั้ง - บริการกำจัดปลวกและศัตรูพืช เดือนละ 1 ครั้ง - บริการเจ้าหน้าที่เฉพาะทางในการดูแลระบบสระว่ายน้ำ สัปดาห์ละ 2 ครั้ง การเดินทางหากเดินทางมาจากแยกบายพาสหัวหิน ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ เพื่อเข้าสู่ถนนเพชรเกษม (หมายเลข 37) ตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 5.2 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนน ปข.2043 ตรงต่อไปอีก 3.2 กิโลเมตร และให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง เข้าสู่ถนน ปข.2004 ตรงต่อไปอีก 500 เมตร จะเจอกับโครงการ Breeze Hill ตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บรีซ ฮิลล์ หัวหิน

บรีซฮิลล์ (Breeze Hill) โครงการพูลวิลล่า ในสไตล์ไทย-บาหลีโมเดิร์นที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว อย่างมีเสน่ห์และน่าค้นหา ในรูปแบบสถาปัตยกรรมในฝันของผู้อาศัย ภายใต้การใช้ชีวิตที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่เงียบสงบ บนทำเลที่ดีที่สุดในหัวหิน เอกสิทธิ์ที่จำกัดเพียง 18 ยูนิตเท่านั้น ทั้งยังมอบความสะดวกสบายในการเดินทาง เพียง 7 กิโลเมตรจากถนนเพชรเกษม นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมาย อาทิเช่น ตลาดน้ำหัวหิน สามพันนาม, สวนน้ำวานา นาวา และใกล้กับโรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อเสียง ได้แก่ โรงพยาบาลหัว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บรีซ ฮิลล์ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,619 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ