ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า ไฮแลนด์ วิลล่าส์ 2 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

ขายวิลล่า ไฮแลนด์ วิลล่าส์ 2 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
หินเหล็กไฟ, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 8,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหินเหล็กไฟ, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ออร์คิด ปาล์ม โฮม 3

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 8,700,000
ขายวิลล่า ออร์คิด ปาล์ม โฮม 3 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1042714S

ขายวิลล่า ออร์คิด ปาล์ม โฮม 3 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

กลับมาอีกครั้งกับโครงการคุณภาพกับ "Orchid Palm Homes 3 (ออร์คิด ปาล์ม โฮม 3)" บ้านเดี่ยวสุดหรู หนึ่งในโครงการจากบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังอย่าง ออร์คิดปาล์มโฮมส์ ดีเวลลอปเม้นท์ บริษัทที่ได้สรรค์สร้างโครงการคุณภาพหลายต่อหลายโครงการ ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า "ออร์คิด ปาล์ม โฮม 3" จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่จะมอบประสบการณ์การพักอาศัยสุดพิเศษให้คุณ ด้วยการออกแบบบ้านเดี่ยวสุดพิถีพิถันในสไตล์วิลล่าโมเดิร์น ที่เน้นความเรียบหรู และคำนึงถึงการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ด้วยบริเวณบ้านที่มีขนาดกว้างขวาง ทำให้คุณสามารถจัดสรรพื้นที่ใช้สอยส่วนตัวได้อย่างอิสระ ที่มาพร้อมประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่ ที่จะเชื่อมต่อไปยังสระว่ายน้ำภายในบ้านที่มีขนาดกว้างขวาง ล้อมรอบไปด้วยสวนหย่อมอันเขียวชอุ่ม ช่วยสร้างบรรยากาศการพักผ่อนสุดพิเศษ ให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมกันนี้ทางโครงการยังมอบความสะดวกสบายในการเดินทาง เพียง 15 นาทีสู่ตัวเมืองหัวหิน ที่คุณจะพบกับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และร้านค้า มากมาย บอกได้เลยว่า "ออร์คิด ปาล์ม โฮม 3" คือโครงการที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการที่แตกต่างของคุณ รายละเอียดโครงการโครงการ "ออร์คิด ปาล์ม โฮม 3" ตั้งอยู่ที่ 132/11 ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นเป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 11 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท ออร์คิดปาล์มโฮมส์ ดีเวลลอปเม้นท์ สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2553 แบบบ้าน- 3 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 320 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวก- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นการเดินทางบนถนนเพชรเกษม (ถนนหมายเลข 4) โดยมุ่งไปทางทิศตะวันออก จากนั้นจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหัวหิน 88 แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 450 เมตร เมื่อพบวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 3 แล้วตรงไปอีกประมาณ 1.6 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเพื่อเชื่อมต่อเข้าสู่ถนนหินเหล็กไฟ 2 อีกประมาณ 220 เมตร คุณจะพบกับที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ออร์คิด ปาล์ม โฮม 3

กลับมาอีกครั้งกับโครงการคุณภาพกับ "Orchid Palm Homes 3 (ออร์คิด ปาล์ม โฮม 3)" บ้านเดี่ยวสุดหรู หนึ่งในโครงการจากบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังอย่าง ออร์คิดปาล์มโฮมส์ ดีเวลลอปเม้นท์ บริษัทที่ได้สรรค์สร้างโครงการคุณภาพหลายต่อหลายโครงการ ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า "ออร์คิด ปาล์ม โฮม 3" จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่จะมอบประสบการณ์การพักอาศัยสุดพิเศษให้คุณ ด้วยการออกแบบบ้านเดี่ยวสุดพิถีพิถันในสไตล์วิลล่าโมเดิร์น ที่เน้นความเรียบหรู และคำนึงถึงการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยช...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ออร์คิด ปาล์ม โฮม 3
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ