ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

155 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ วิลล่าสำหรับ ขายใน ศรีสุนทร

ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ราคาขาย: ฿ 13,490,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ165283

ขายวิลล่า ซันไรซ์ วัลเลย์ 2 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

ข้อมูล วิลล่า ขาย ที่อยู่ , ใน ถลาง, ภูเก็ต และยังว่างสำหรับราคา 13.49ล้านบาท, (87,291บาท ต่อ ตร.ม.) ขนาด 155 ตร.ม. สำหรับ 2 ห้องนอน และ 2 ห้องน้ำ คุณสมบัติของอสังหาฯ : Lobby in Building, สวน และ ที่จอดรถในร่ม.กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 165283 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/155-ตรม-2-ห้องนอน-2-ห้องน้ำ-วิลล่าสำหรับ-ขายใน-ศรีสุนทร-165----
เกี่ยวกับ ซันไรซ์ วัลเลย์

ยินดีต้อนรับสู่ ซันไรซ์ วัลเลย์: ที่ซึ่งความเงียบสงบพบกับการใช้ชีวิตที่หรูหราในเชิงทะเล ภูเก็ต
  ซันไรส์ วัลเลย์ ตั้งอยู่ท่ามกลางภูมิทัศน์อันเงียบสงบของเชิงทะเล ภูเก็ต นำเสนอคอลเลกชั่นพูลวิลล่าส่วนตัว 13 หลัง แต่ละหลังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบได้
  ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์เพียง 700 เมตรจากมินิมาร์ท และใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น เทสโก้โลตัส และชายฝั่งอันบริสุทธิ์ของหาดบางเทา ซันไรส์ วัลเลย์ รับประกันความ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซันไรซ์ วัลเลย์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ป้อมยาม ไอคอน ป้อมยาม
  • แท็งก์น้ำ ไอคอน แท็งก์น้ำ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,703 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ