ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

พูลวิลล่าหรู 6 ห้องนอนในการ์เด้นวิลล์ 5 สำหรับขาย

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 19,700,000
ขายวิลล่า 6 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PS353

ขายวิลล่า 6 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

 
🌟 เผยแก่นแท้ของการอยู่อาศัยที่หรูหราทันสมัยกับพูล วิลล่า การ์เด้น วิลล์ 5 ที่ทุกรายละเอียดได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดในการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายมีสไตล์ที่สุดให้กับคุณ วางจำหน่ายแล้วในราคาน่าจับตามอง 19,700,000 บาท ลดจาก 22,900,000 บาท บ้านเดี่ยวชั้นเดียวหลังนี้เป็นผลงานชิ้นเอกสมัยใหม่ที่ผสมผสานความซับซ้อนเข้ากับฟังก์ชันการใช้งาน
 
🏡 ตั้งอยู่ในหมู่บ้านการ์เด้นวิว 5 อันทรงเกียรติในห้วยใหญ่ ที่พักแห่งนี้ครอบคลุมพื้นที่ 860 ตารางเมตรที่น่าประทับใจ มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและหรูหราเพื่อความสะดวกสบายและความสุขของคุณ บ้านมี 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 1 ห้องแต่งตัว 1 ห้องเก็บของ และพื้นที่ซักรีด คุณจะพบที่จอดรถสะดวกสบายได้ 2 คันภายในบ้าน
 
🍽️ การตกแต่งภายในของบ้านหรูหราหลังนี้มีห้องนั่งเล่นกว้างขวาง ห้องโถงต้อนรับ ห้องครัวยุโรปที่หรูหรา และพื้นที่รับประทานอาหารพร้อมโต๊ะสำหรับ 12 คน ครัวไทยแบบเปิดเพิ่มความคล่องตัวให้กับกิจกรรมการทำอาหารของคุณ ที่พักตกแต่งด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์ของยุโรป รวมถึงทีวี 2 เครื่อง เครื่องซักผ้า 2 เครื่อง ตู้เย็น 2 เครื่อง เครื่องล้างจาน ไมโครเวฟ เตาอบ และเครื่องดูดควันในครัว มีเครื่องทำน้ำอุ่น 2 เครื่อง เครื่องทำน้ำอุ่น 5 เครื่อง ถังเก็บน้ำสำรอง 3 ถัง ปั๊มน้ำ 2 เครื่อง และเครื่องกรองน้ำ 3 เครื่อง เพื่อความสะดวกของคุณ
 
💎 สัมผัสระดับพรีเมียม เช่น เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ห้องครัวยุโรปพร้อม Kitchen Island ที่ทำจากหินอ่อนจริง รวมถึงประตู หน้าต่าง และมุ้งลวดคุณภาพสูงทั่วทั้งบ้าน ระบบปรับอากาศ Daikin ประหยัดพลังงานระดับ 3 ดาว อวดประสิทธิภาพความเย็นถึง 9 ยูนิต
 
🏊‍♀️ ภายนอกคุณจะพบสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 4x10 เมตร พร้อมหัวจากุซซี่ และน้ำตกที่สวยงามพร้อมระบบเกลือ นอกจากนี้ยังมีเตียงริมสระ 2 เตียงสำหรับการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ พื้นที่กลางแจ้งยังมีชุดโต๊ะรับประทานอาหาร 6 ที่นั่งและชุดโซฟาแสนสบาย
 
🍃 ที่พักมีสวนเขียวชอุ่มและพื้นที่ออกกำลังกาย ทำให้เป็นโอเอซิสแห่งความเงียบสงบ คุณจะสามารถเข้าถึงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสถานที่ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อความอุ่นใจ ค่าส่วนกลางรายเดือนอยู่ที่ 20 บาทต่อตารางเมตร
 
🚗 ตั้งอยู่ในย่านที่เชื่อมต่ออย่างดี คุณจะพบกับตลาดสด ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และโรงเรียนใกล้เคียง วัดห้วยใหญ่อยู่ห่างออกไปเพียง 3 กิโลเมตร ในขณะที่ถนนสุขุมวิทอยู่ห่างออกไป 6 กิโลเมตร หาดจอมเทียนที่สวยงามใช้เวลาขับรถเพียง 8 นาที มอบสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนริมทะเล
 
📝 ทรัพย์สินนี้สามารถใช้ได้สำหรับทั้งชาวไทยและเจ้าของบริษัท โดยมีค่าธรรมเนียมการโอนแบ่งกัน 50/50 อย่าพลาดโอกาสนี้ที่จะทำให้ Pool Villa Garden Ville 5 เป็นบ้านใหม่ของคุณและสัมผัสประสบการณ์สุดยอดแห่งการใช้ชีวิตที่หรูหราทันสมัย ติดต่อเราวันนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและรักษาความปลอดภัยให้กับทรัพย์สินอันน่าทึ่งนี้! 🏊‍♂️
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ไอคอน ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • ป้อมยาม ไอคอน ป้อมยาม
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • เคเบิ้ลวิดีโอ ไอคอน เคเบิ้ลวิดีโอ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on PropertySpace

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย PropertySpace, 24/56 Moo 5 Nongprue, Banglamung, Chonburi 20150 THAILAND, Chon Buri, Thailand, Chon Buri. PropertySpace มีจำนวนประกาศ 199 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย PropertySpace
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย PropertySpace ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ