ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าบ้าน ใน กระทุ่มราย, หนองจอก

ขายหรือให้เช่าบ้าน ใน กระทุ่มราย, หนองจอก
กระทุ่มราย, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 3,100,000
ราคาเช่า: ฿ 6,500 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกระทุ่มราย, กรุงเทพ

ขายถูกบ้านเดี่ยว2ชั้น 60ตรว พร้อมอยู่แถมเฟอร์ พร้อมโอนฟรี

กรุงเทพ, หนองจอก, คู้ฝั่งเหนือ
ราคาขาย: ฿ 3,200,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1658610S

ขายบ้าน บ้านเต็มสิริ เพลส 3 3 ห้องนอน ใน คู้ฝั่งเหนือ, หนองจอก

ขายถูกบ้านเดี่ยว2ชั้น 60 ตร.ว. พร้อมอยู่แถมเฟอร์ แถมทอง พร้อมโอนฟรี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ครัวครบ ต่อเติมเต็ม ฟังชั่นบ้านดีเยี่ยม โซนสงบ ปลอดภัย ต.คู้ฝั่งเหนือ ต.หนองจอก กทม.  - 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงกว้างใหญ่ - มี 1 ห้องกินข้าว และ 1 ห้องเก็บของ - จอดรถได้ 3 คัน - มีเพื่อนบ้านเป็นกัลยาณมิตรที่ดีมาก อบอุ่น ปลอดภัย สงบ ไม่วุ่นวาย - ติดมุ้งลวดให้ทุกจุด พร้อมเหล็กดัดรอบบ้าน - เฉพาะต่อเติมบ้านล้านกว่าๆ ทั้งครัว โรงจอดรถ - มี รปภ. 24 ชม ไม่มีขโมย ค่าส่วนกลางถูกมากหลักร้อย - มีสนามหญ้าสำหรับสัตว์เลี้ยง - มีพื้นที่มากมายสำหรับปลูกต้นไม้ พืชผักสวนครัว - น้ำไม่เคยท่วม   สิ่งอำนวยความสะดวก - ถนนเชื่อมต่อใจกลางเมือง - แมคโคร/ไทวัสดุ/บิ๊กซี/ โลตัส Top Supermarket/ ตลาดหนองจอก - ม. เทคโนโลยีมหานคร - รพ.หนองจอก - สำนักงานเขต - ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 20 กม. - รถเมย์สาย 525 ผ่านตลาดมีน-มิตรไมตรี - มีรถตู้ผ่าน หนองจอก-ตลาดมีน - มีตลาดนัดใกล้บ้านทุกวัน - มีสวนสาธารณะในหมู่บ้าน - บ้านหลังมุมอากาศดี เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย ปลอดภัย มีเพื่อนบ้านที่ดีอบอุ่นใจ   เส้นทางการเดินทาง มีรถตู้ผ่านหน้าหมู่บ้าน ตลาดมีน-มิตรไมตรี หนองจอก-เลียบวารี ประชาร่วมใจ-ลาดกระบัง สุวินทวงศ์-สุวรรณภูมิ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านเต็มสิริ เพลส 3

โครงการ บ้านเต็มสิริ เพลส 3 เป็นโครงการประเภท บ้านเดี่ยว / วิลล่า ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ คู้ฝั่งเหนือ, กรุงเทพมหานคร และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ ม.ค. 2540 โดยมีทั้งหมด 136 ยูนิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านเต็มสิริ เพลส 3
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 12,811 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, หนองจอก, คู้ฝั่งเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ