ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ สุขุมวิทเฮ้าส์

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 45,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด สุขุมวิท เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อโศก
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U154677R

ให้เช่าคอนโด สุขุมวิท เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อโศก

ยกระดับการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าได้ที่ Sukhumvit House โครงการคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทที่มีความร่มรื่นใจกลางเมือง ที่ได้รับการออกแบบอย่างชาญฉลาดและพิถีพิถันในการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาใช้ในการตกแต่ง เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เหนือกว่าไปอีกขั้นด้วยจำนวนยูนิตที่มีจำกัดเพียง 42 ยูนิต ที่มาพร้อมรูปแบบห้องให้เลือกตั้งแต่ขนาด 2-3 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่พิเศษเริ่มต้นตั้งแต่ 110 - 170 ตารางเมตร ให้ความรู้สึกเสมือนพักอาศัยอยู่บ้านเดี่ยว มาพร้อมฟังก์ชันที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ในขณะเดียวกันโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสังคม ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่รายล้อมไปด้วยสวนหย่อมอันเขียวขจีของแมกไม้นานาพรรณ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สถานศึกษา สถานพยาบาล และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เอ็มควอเทียร์, ดิ เอ็มโพเรียม, โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายประถม), โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, โรงพยาบาลสมิติเวช และโรงพยาบาลจักษุ รัตนิน เป็นต้น นอกเหนือจากนั้นโครงการยังตั้งอยู่ในทำเลที่เอื้อต่อการเดินทางที่สะดวกสบายเพียงไม่กี่นาทีจาก MRT สุขุมวิท และ BTS อโศก สุขุมวิทเฮ้าส์ พร้อมแล้ววันนี้ที่จะเป็นตัวเลือกที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดสำหรับคุณข้อมูลโครงการSukhumvit House (สุขุมวิทเฮ้าส์) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม High Rise สูง 12 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 42 ยูนิต ตั้งอยู่เลขที่ 128 ถนนสุขุมวิท ซอย 23 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร และสร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2528รูปแบบและขนาดห้อง2 - 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 110 - 170 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำ ฟิตเนสสวนหย่อมที่จอดรถลิฟต์โดยสารกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจาก BTS อโศก โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนสุขุมวิท (ถนนหมายเลข 3) เพื่อเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 21/ถนนอโศกมนตรี/ถนนรัชดาภิเษก ประมาณ 300 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ซอยสุขุมวิท 23 เดินทางต่อไปอีก 300 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวา ขับตรงต่อไปอีกเพียง 190 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน แล้วให้เลือกลงที่สถานี MRT สุขุมวิท เมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือไปตามซอย สุขุมวิท 21/ถนนอโศกมนตรี ด้วยระยะทาง 210 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ซอยสุขุมวิท 21 ซอย 1 เดินต่อไปอีก 260 เมตร แล้วเลี้ยวขวาที่สี่แยก เดินตรงต่อไป 71 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายแล้วเดินตรงไปอีกเพียง 71 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สุขุมวิท เฮ้าส์

สุขุมวิท เฮ้าส์ ตั้งอยู่ที่ ซอยประสานมิตร คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ สุขุมวิท เฮ้าส์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2529 ประกอบด้วย อาคารสูง 12 ชั้นรวมทั้งหมด 42 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น สวัสดีพลาซ่า ประสานมิตรพลาซ่า (อาคารบูลกุล 1888) ซุ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สุขุมวิท เฮ้าส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on 108Siam Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 3,799 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ