ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ พฤกษาวิลล์ 84 พหลโยธิน (ม.กรุงเทพ) 3 ห้องนอน ใน คลองหนึ่ง, คลองหลวง

ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ พฤกษาวิลล์ 84 พหลโยธิน (ม.กรุงเทพ) 3 ห้องนอน ใน คลองหนึ่ง, คลองหลวง
คลองหนึ่ง, ปทุมธานี

ราคาเช่า: ฿ 12,900 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองหนึ่ง, ปทุมธานี

ให้เช่าทาวน์โฮม พฤกษาวิลล์84 (พหลโยธิน-ม.กรุงเทพ)

ปทุมธานี, คลองหลวง, คลองหนึ่ง
ราคาเช่า: ฿ 12,900 / เดือน
ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ พฤกษาวิลล์ 84 พหลโยธิน (ม.กรุงเทพ) 3 ห้องนอน ใน คลองหนึ่ง, คลองหลวง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1713952R

ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ พฤกษาวิลล์ 84 พหลโยธิน (ม.กรุงเทพ) 3 ห้องนอน ใน คลองหนึ่ง, คลองหลวง

ให้เช่าทาวน์โฮม พฤกษาวิลล์84 (พหลโยธิน-ม.กรุงเทพ) เหมาะสำหรับอยู่อาศัย หรือเป็นสำนักงาน หมู่บ้านพฤกษาวิลล์ 84 อยู่ในซอย คลองหลวง 17 (ซอยไว้เฮ้า) ติดกับไทวัสดุรังสิต ทาวน์โฮม 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 95 ตร.ม. เนื้อที่19 ตารางวา จุดเด่น-เดินทางทางสะดวก ใกล้ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ตลาดรังสิต และมหาวิทยาลัย 3 แห่ง (ม.กรุงเทพรังสิต /ม.ธรรมศาสตร์รังสิต /ม.รังสิต)-สภาพใหม่มาก!!!!-มี รปภ. 24 ชั่วโมง และระบบ คีย์การ์ด-มีสวน หน้าหมู่บ้านรายละเอียดระยะทาง-จากปากซอย เข้าตัวหมู่บ้าน ประมาณ 1.5 กม.-จากหมู่บ้าน ไปร้านสะดวกซื้อ7-11 ประมาณ 2 นาที - จากหมู่บ้าน ไปม.กรุงเทพ 9 นาที - จากหมู่บ้าน ไปฟิวเจอร์ 15 นาที- จากหมู่บ้าน ไปม.ธรรมศาสตร์รังสิต 15 นาที- จากหมู่บ้าน ไปม.รังสิต 25 นาที ปากซอยมีวินมอเตอร์ไซค์ ค่าวินเข้าหมู่บ้าน 15 บาท ปากซอยมีตลาด ของกินเยอะรายละเอียดตัวบ้านตัวบ้าน - 1 ห้องนอนใหญ่(มีแอร์) - 2 ห้องนอนเล็ก (มีแอร์ทั้ง 2 ห้อง) - 2 ห้องน้ำ - 1 ห้องรับแขก (มีแอร์) - 1 ห้องครัว (มีซิ้ง เครื่องดูดควัน และติดปั้มน้ำ แทงค์น้ำพร้อมใช้งาน) - จอดรถได้ 2 คัน (ในบ้าน 1 หน้าบ้าน 1 ถนนหน้าบ้านกว้างไม่มีปัญหา) - หน้าบ้าน และหลังบ้านต่อเติมหลังคาอย่างดี กันร้อน กันฝนสาด ภายในบ้าน ติดเหล็กดัดทุกบาน บ้านเปล่า มีแอร์ให้ 4 ตัว มีผ้าม่าน มุ้งลวด เหล็กดัด กันสาด และเคาเตอร์ครัว ไม่มีเฟอร์ ค่าน้ำ และไฟ ของตามราคาการประปาและการไฟฟ้ารายละเอียดค่าเช่า
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พฤกษาวิลล์ 84 พหลโยธิน (ม.กรุงเทพ)

โครงการ พฤกษาวิลล์ 84 พหลโยธิน (ม.กรุงเทพ) เป็นโครงการประเภท ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ คลองหนึ่ง, ปทุมธานี และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ ม.ค. 2560 โดยมีทั้งหมด 328 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ Plum Condo Chaengwattana - Donmuang (พลัม คอนโด แจ้งวัฒนะ - ดอนเมือง), Passorn Donmuang – Dhupatemee (ภัสสร ดอนเมือง - ธูปะเตมีย์) และ THE TREE Victory Monument (คอนโด เดอะทรี อนุสาวรีย์). อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พฤกษาวิลล์ 84 พหลโยธิน (ม.กรุงเทพ)
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 1,167 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ปทุมธานี, คลองหลวง, คลองหนึ่ง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ