ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ เดอะ พาเลต รังสิต-คลอง 2 3 ห้องนอน ใน คลองสอง, คลองหลวง

ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ เดอะ พาเลต รังสิต-คลอง 2 3 ห้องนอน ใน คลองสอง, คลองหลวง
คลองสอง, ปทุมธานี

ราคาเช่า: ฿ 12,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองสอง, ปทุมธานี

ให้เช่าทาวน์โฮม พฤกษาวิลล์84 (พหลโยธิน-ม.กรุงเทพ)

ปทุมธานี, คลองหลวง, คลองหนึ่ง
ราคาเช่า: ฿ 12,900 / เดือน
ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ พฤกษาวิลล์ 84 พหลโยธิน (ม.กรุงเทพ) 3 ห้องนอน ใน คลองหนึ่ง, คลองหลวง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1713952R

ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ พฤกษาวิลล์ 84 พหลโยธิน (ม.กรุงเทพ) 3 ห้องนอน ใน คลองหนึ่ง, คลองหลวง

ให้เช่าทาวน์โฮม พฤกษาวิลล์84 (พหลโยธิน-ม.กรุงเทพ) เหมาะสำหรับอยู่อาศัย หรือเป็นสำนักงาน หมู่บ้านพฤกษาวิลล์ 84 อยู่ในซอย คลองหลวง 17 (ซอยไว้เฮ้า) ติดกับไทวัสดุรังสิต ทาวน์โฮม 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 95 ตร.ม. เนื้อที่19 ตารางวา จุดเด่น-เดินทางทางสะดวก ใกล้ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ตลาดรังสิต และมหาวิทยาลัย 3 แห่ง (ม.กรุงเทพรังสิต /ม.ธรรมศาสตร์รังสิต /ม.รังสิต)-สภาพใหม่มาก!!!!-มี รปภ. 24 ชั่วโมง และระบบ คีย์การ์ด-มีสวน หน้าหมู่บ้านรายละเอียดระยะทาง-จากปากซอย เข้าตัวหมู่บ้าน ประมาณ 1.5 กม.-จากหมู่บ้าน ไปร้านสะดวกซื้อ7-11 ประมาณ 2 นาที - จากหมู่บ้าน ไปม.กรุงเทพ 9 นาที - จากหมู่บ้าน ไปฟิวเจอร์ 15 นาที- จากหมู่บ้าน ไปม.ธรรมศาสตร์รังสิต 15 นาที- จากหมู่บ้าน ไปม.รังสิต 25 นาที ปากซอยมีวินมอเตอร์ไซค์ ค่าวินเข้าหมู่บ้าน 15 บาท ปากซอยมีตลาด ของกินเยอะรายละเอียดตัวบ้านตัวบ้าน - 1 ห้องนอนใหญ่(มีแอร์) - 2 ห้องนอนเล็ก (มีแอร์ทั้ง 2 ห้อง) - 2 ห้องน้ำ - 1 ห้องรับแขก (มีแอร์) - 1 ห้องครัว (มีซิ้ง เครื่องดูดควัน และติดปั้มน้ำ แทงค์น้ำพร้อมใช้งาน) - จอดรถได้ 2 คัน (ในบ้าน 1 หน้าบ้าน 1 ถนนหน้าบ้านกว้างไม่มีปัญหา) - หน้าบ้าน และหลังบ้านต่อเติมหลังคาอย่างดี กันร้อน กันฝนสาด ภายในบ้าน ติดเหล็กดัดทุกบาน บ้านเปล่า มีแอร์ให้ 4 ตัว มีผ้าม่าน มุ้งลวด เหล็กดัด กันสาด และเคาเตอร์ครัว ไม่มีเฟอร์ ค่าน้ำ และไฟ ของตามราคาการประปาและการไฟฟ้ารายละเอียดค่าเช่า
เกี่ยวกับ พฤกษาวิลล์ 84 พหลโยธิน (ม.กรุงเทพ)

โครงการ พฤกษาวิลล์ 84 พหลโยธิน (ม.กรุงเทพ) เป็นโครงการประเภท ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ คลองหนึ่ง, ปทุมธานี และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ ม.ค. 2560 โดยมีทั้งหมด 328 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ Plum Condo Chaengwattana - Donmuang (พลัม คอนโด แจ้งวัฒนะ - ดอนเมือง), Passorn Donmuang – Dhupatemee (ภัสสร ดอนเมือง - ธูปะเตมีย์) และ THE TREE Victory Monument (คอนโด เดอะทรี อนุสาวรีย์). อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พฤกษาวิลล์ 84 พหลโยธิน (ม.กรุงเทพ)
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 12,694 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันให้เช่า
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ