ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านเดี่ยวให้เช่า 4 ห้องนอน ใน สุเทพ, เชียงใหม่

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สุเทพ
ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน 4 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1717920R

ให้เช่าบ้าน 4 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่

บ้าน 2 ชั้นคลาสสิกโครงสร้างแข็งแรงพร้อมที่ดินให้เช่า เนื้อที่ 100 ตรว. จอดรถได้ราว 10 คัน  ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 48 ซอยสวนดอก 3 ถนนสิโรรส ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ชั้นแรกเป็นปูน ประกอบด้วย 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว 1 ห้องเปล่า และ 1 ห้องน้ำ ชั้นบนเป็นไม้ ประกอบด้วย 3 ห้องเปล่า 1 ห้องน้ำ และระเบียงกว้าง  ห้องใต้ดินไว้เก็บของ เจ้าของอนุญาตให้รีโนเวทอาคารและปรับปรุงพื้นที่โดยรอบได้ (พื้นที่ว่างเปล่าฝั่งตรงข้ามของถนนและอาคาร สามารถติดต่อเผื่อขอเช่าทำเป็นที่จอดรถได้)   สถานสำคัญที่ใกล้เคียง 1. โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ 2. คณะแพทย์-ทันตะ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 3. ย้านการค้า ถนนนิมมาน-สิริมังคลาจารย์ 4. ชุมชนวัดสวนดอก 5. ย้านคอนโด เช่น One Plus 6. ตลาดต้นพระยอม   ราคาค่าเช่าบ้านพร้อมที่ดิน 50,000 บาทต่อเดือน การทำสัญญา ระยะสั้น-ยาว ราคาตกลงกันได้
คุณสมบัติที่สำคัญ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,767 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันให้เช่า
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ