ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า บ้านพัทยา 5 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

ให้เช่าวิลล่า บ้านพัทยา 5 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
ห้วยใหญ่, ชลบุรี

ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในห้วยใหญ่, ชลบุรี

วิลล่าให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ ซีบรีส วิลล่า พัทยา

ชลบุรี, พัทยา, บางละมุง
ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า หมู่บ้านซีบรีซวิลล่าพัทยา 4 ห้องนอน ใน บางละมุง, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1406014R

ให้เช่าวิลล่า หมู่บ้านซีบรีซวิลล่าพัทยา 4 ห้องนอน ใน บางละมุง, พัทยา

Sea Breeze Villa Pattaya ที่สุดของความลงตัวและสุดยอดฟังก์ชันที่อยู่อาศัย ในสไตล์บ้านพักตากอากาศ ซึ่งตั้งอยู่ติดริมทะเล มอบความรู้สึกเหมือนอาศัยในรีสอร์ท จากแนวคิดการออกแบบบ้าน Modern Tropical โดยเน้นดีไซน์เพื่อการรับแสงแดดและลมทะเล ให้ผู้อาศัยได้สัมผัสการอยู่อาศัยที่อิงกับธรรมชาติและกลิ่นไอทะเล พร้อมกับอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกทุกคนด้วยพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ คลับเฮ้าส์สุดหรู สระว่ายน้ำ และฟิตเนส เพื่อให้ช่วงเวลาในการพักผ่อนของครอบครัวเป็นได้อย่างราบรื่นและสมบูรณ์แบบ โครงการตั้งอยู่บนทำเลที่ยอดเยี่ยม ให้ความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว และยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มีร้านค้าและร้านอาหารชุมชนมากมาย ตลอดจนเดินทางไม่กี่นาทีไปยังแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังในพัทยา อย่าง หาดกระทิงลาย ตลาดมามุง มาชิลล์ และเพียง 30 นาที ไปยังหาดจอมเทียน ซึ่งเป็นชายหาดอันโด่งดังในเขตพัทยา เป็นต้น รายละเอียดโครงการ ซีบรีส วิลล่า พัทยา ตั้งอยู่ที่ หมู่ 2 ถนนสุขุมวิท อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการบ้านเดี่ยว บนพื้นที่ประมาณ 19 ไร่ มีจำนวนบ้านพักอาศัย 45 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท วีเอสพีเอ็น พร็อพเพอร์ตี้ สร้างเสร็จในปีพ.ศ.2559 รูปแบบวิลล่า - Cool Breez Villa ขนาด 180 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ - Sweet Breeze Villa ขนาด 210 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ - Fresh Breeze Villa ขนาด 250 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ - Serene Villa ขนาด 250-400 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สวนหย่อม - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และกล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากวงเวียนปลาโลมา ให้ใช้ถนนพัทยาเหนือ มุ่งหน้าไปยังทิศเหนือ ขับตรงไป 1.9 กม. จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ขับตรงไปประมาณ 7.4 กม. จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ซอยบางละมุง 14 ตรงไป 120 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ
เกี่ยวกับ หมู่บ้านซีบรีซวิลล่าพัทยา

โครงการเน้น Design เพื่อการรับแดดและลมทะเล ก่อสร้างด้วยวัสดุชั้นดี ทุกแบบมี 3 ห้องนอน และ 3 ห้องน้ำ และสระว่ายน้ำ พร้อมห้องผู้ติดตาม เพื่อให้เวลาในการพักผ่อนของครอบครัวของคุณเป็นไปอย่างราบเรียบและสมบูรณ์สิ่งอำนวยความสะดวก :ฟิตเนสสระว่ายน้ำสวนส่วนกลางสถานที่ตั้งโครงการมีความสงบริมหาดใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกโดยไม่เสียความเป็นส่วนตัวในวันพักผ่อน ใกล้ห้าง Central Festival PattayaBangkok Pattaya HospitalAward Winning Golf CoursesExquisite Seafood RestaurantsInternational schools

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ หมู่บ้านซีบรีซวิลล่าพัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 12,811 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันให้เช่า
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ