ดวงประจำสัปดาห์ (23-29 มีนาคม 2558)

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)
           ทุกอย่างเริ่มดีขึ้น เป็นช่วงเวลาแห่งการคว้าโอกาส จงมั่นใจในตัวเองเข้าไว้ แล้วใส่ให้เต็มที่ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ด้านการเงินก็เป็นช่วงที่ดีเช่นกัน มีรายรับเพิ่มมากขึ้น จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ด้านความรักของคนโสด จะมีเกณฑ์ปล่อยคนที่เข้ามาหลุดไปเพราะความเบื่อหน่ายค่อนข้างง่ายในตัวคุณ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ก็ดูท่าไม่ค่อยดี เพราะแต่ละคนต่างใส่เต็มจนไม่ฟังอะไรทั้งนั้น ลองใจเย็นๆ ปรับความต้องการให้พอดี จะช่วยให้ชีวิตคู่กลับมาสงบสุขได้ สุขภาพ จะมีเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆเพราะการพักผ่อนไม่เพียงพอ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)
           ความเครียดจากอาทิตย์ที่แล้ว จะเริ่มผ่อนคลายลง การงานเริ่มทำได้เต็มที่ ทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้านการเงิน ต้องลดการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยลงบ้าง ไม่อย่างนั้นสิ่งที่ฝันไว้จะหลุดลอยไป อดทนเอาหน่อยนะครับ มาถึงความรักกันบ้าง คนโสดช่วงนี้ยังคงเงียบเหงา ไม่ค่อยมีใครเข้ามาพูดคุยหรือทำให้ใจสั่นเลย ส่วนคนที่มีคู่ยังคงรักกันเหมือนเดิมจนดูจืดจาง เบื่อๆ บางทีลองพาคู่ของคุณไปกินข้าวหรือทำกิจกรรมที่ทำด้วยกันครั้งแรก จะช่วยเพิ่มความฟินให้กับความรักขึ้นไปอีก ส่วนสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุนะครับ ทำอะไรขอให้มีสติไว้ตลอด

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)
           ความท้าทายและการเปลี่ยนแปลงกำลังจะเข้ามาในช่วงนี้ ขอให้เตรียมตัว กระตือรือร้นเข้าไว้ เพราะถ้าขี้เกียจเมื่อไหร่แล้วละก็ จบเห่แน่นอน ด้านการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีครับ จะมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ แต่อย่าลืมแบ่งเก็บด้วยนะครับ ไม่งั้นต่อให้มีเงินเป็นล้านก็หมดได้หากไม่รู้จักประหยัด ดวงด้านความรักของคนโสด จะมีเกณฑ์เจอคนที่ถูกใจ ซึ่งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากตัวเราเองเนี่ยแหละ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ต้องระวังเรื่องของมือที่ 3 ครับ ซึ่งมีสิทธิ์จะเกิดกับตัวคุณเอง ด้านสุขภาพระวังอาการปวดหัวครับ

ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.)
           การงานต้องหมั่นศึกษาหาความรู้ใหม่ๆบ้าง อย่าย่ำอยู่กับที่ เพราะการศึกษาความรู้ใหม่ๆนี้จะเป็นตัวเปิดโอกาสให้คุณทำสิ่งใหม่ๆ ด้านการเงินอยู่ในเกณฑ์ปกติครับ ไม่มีอะไรหวือหวามากมาย มาถึงความรักของคนโสดกันบ้าง จะเจอคนที่ถูกใจ แต่คนทางบ้านกลับเป็นอุปสรรคในการคบหากับคนๆนี้ ค่อยๆตัดสินใจนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ จะมีทะเลาะกันบ้างเล็กน้อยเหตุเพราะความคิดไม่ตรงกัน คำแนะนำคือทำใจร่มๆไว้นะครับ รอจนใจเย็นแล้วค่อยไปคุยด้วยเหตุผล จะช่วยแก้ปัญหาได้ ส่วนสุขภาพต้องระมัดระวังเรื่องอาการปวดตามข้อต่อต่างๆ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)
           ช่วงนี้ด้านการงาน คงต้องแนะนำให้ทำตัวซุ่มเงียบไปก่อนนะครับ อย่าเพิ่งอวดตัวหรือโชว์ความสามารถใดๆทั้งสิ้น เพราะตอนนี้เริ่มมีเพื่อนร่วมงานหมั่นไส้ ด้านการเงินยังคงปกติ มีเข้ามีออกเป็นเรื่องธรรมดา ส่วนคนที่อยากจะลงทุนในช่วงนี้ ลองศึกษาให้ดีๆครับ ถ้ามั่นใจก็จัดเลย ความรักของคนโสดจะได้เลื่อนตำแหน่งจากคนคุยธรรมดามาเป็นคนสนิท และมีทีท่าว่าจะได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปอีก ส่วนคนที่มีคู่ก็ง้องแง้งกันบ้าง ดีกันบ้าง ตามประสาคนรักครับ ไม่มีปัญหาอะไร แต่ทีต้องระวังคือสุขภาพครับ จะมีอาการปวดเมื่อยสะสมโดยเฉพาะหลัง

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)
           การงานติดขัดแน่ถ้าหากไม่ศึกษาปัญหาให้ดีซะก่อน ดังนั้นก่อนทำงานควรเช็คปัญหาและวิธีแก้ให้ดีซะก่อน เพื่อจะได้ไม่ต้องเสียเวลาในภายหลัง ด้านการเงิน จะมีรายรับจากการช่วยเหลือคนสนิท ทำให้มีรายได้อีกช่องทาง ดวงความรักของคนโสด ช่วงนี้เน้นชิลและอยู่กับตัวเองเป็นหลัก ไม่ว่าจะกินหรือเที่ยวก็ตาม ส่วนคนที่มีคู่จะเริ่มเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้นกว่าแต่ก่อน เริ่มปล่อยวางเรื่องไร้สาระในอดีต และจับมือกันก้าวไปสู่อนาคต ด้านสุขภาพต้องหันมาออกกำลังกายบ้าง อีกทั้งต้องพักผ่อนให้เพียงพอด้วย อย่าบ้างานจนเกินลิมิตร่างกายของตัวเอง

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)
           การงานเริ่มมีความรัดกุมกว่าแต่ก่อน ดังนั้นจะทำอะไรขอให้ตั้งใจและมีสมาธิทุกครั้ง หากเกิดปัญหาอะไรขึ้น ควรรีบแก้ทันที อย่าปล่อยปะละเลยโดยเด็ดขาด ด้านการเงินอยู่ในสภาพคล่อง ต่อให้ใช้เยอะแค่ไหน ก็ยังสามารถหาเงินเข้ามาได้ตลอดเรื่อยๆ ทำให้ไม่มีปัญหาในช่วงนี้ ความรักของคนโสด การก้าวออกมาจากจุดที่เราเคยยืนอยู่นั้น ไม่ใช่เรื่องร้ายแต่อย่างใด หากแต่เป็นการตัดสินใจเคารพในความรู้สึกของตัวเอง ดังนั้น หากคิดว่าไม่ใช่ก็ถอยมาดีกว่าครับ ส่วนคนที่มีคู่ก็ยังคงปกติครับ ดีกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง ถือเป็นสีสันในชีวิตคู่ ส่วนสุขภาพระวังของมีคมเอาไว้เอาไว้ด้วยนะครับ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)
           การงานช่วงนี้มีเยอะมากขึ้น จนบางครั้งทำให้เราจัดสรรปันส่วนไม่ค่อยถูก ทั้งนี้เป็นเพราะความสารถของตัวเราเองที่แสดงให้ครับ ทำให้ผู้ใหญ่ไว้ใจและมอบหมายงานให้ทำ ด้านการเงิน จะมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ ใครที่สนใจจะทำธุรกิจของตัวเองก็ถือว่าเป็นช่วงที่ดีนะครับ ความรักของคนโสดจะมีโอกาสปิ๊งคนที่เข้ามา ส่วนจะได้คบกันมั้ย ต้องรอดูไปก่อนนะครับ อย่าเพิ่งใจร้อน ช้าๆได้พร้าเล่มงามนะ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว การดูแลคู่ในช่วงนี้ ต้องอาศัยการใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะอีกฝั่งจะมีเรื่องให้ต้องคิดวิตก ดังนั้นคอยให้กำลังใจและคำปรึกษาเข้าไว้ จะช่วยให้กลับมาดีเหมือนเดิมได้ ส่วนสุขภาพอยู่ในเกณฑ์ปกติครับ

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
           การงานจะตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก จะทำอะไรก็ดูเหมือนจะลำบากไปซะทุกทาง ช่วงอาทิตย์นี้ก็อย่าพยายามฝืนหรือดันทุรังแก้ปัญหานะครับ ดูลาดเลาไปก่อน แล้วค่อยหาวิธีแก้ก็ยังไม่สาย ด้านการเงินจะมีรายจ่ายมากกว่าปกติในช่วงนี้ ซึ่งรายจ่ายครั้งนี้จะเกิดจากตัวคุณเอง ความรักของคนโสดจะมีคนเข้ามาคุยด้วยในช่วงนี้ แต่ก็ต้องระวังเรื่องการโดนหลอกด้วยนะ ดูๆไปก่อน ไม่ต้องรีบร้อน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ก็ยังรักกันปกติเหมือนเดิมครับ ทางด้านสุขภาพต้องระวังเรื่องอาการภูมิแพ้อากาศในช่วงนี้มากๆ

ราศีตุล (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)
           ดวงการงานอาทิตย์นี้ จะได้รับงานมาเพิ่มมากขึ้น ทำให้คราวนี้ต้องวางแผนจัดการดีๆ ไม่อย่างงั้นระบบงานของตัวเองจะรวนไปหมด อีกทั้งจะมีเอี่ยวในปัญหาเรื่องงานของชาวบ้าน พยายามนิ่งๆไว้จะดีที่สุด ทางด้านการเงิน จะมีช่องทางรายได้เสริมในช่วงนี้ ทำให้มีเงินเก็บเพิ่มมากขึ้น ทางด้านความรัก คนโสดชักเริ่มลังเลในตัวอีกฝั่ง เพราะคิดว่าไม่น่าจะเข้ากันได้ ก็ลองดูไปก่อนครับ แล้วค่อยตัดสินใจ ส่วนคนที่มีคู่จะมีปัญหาภายในที่ค่อนข้างแก้ลำบากพอสมควร จนเกิดเป็นเรื่องทะเลาะใหญ่โต พยายามใจเย็นๆก่อนนะครับ ส่วนสุขภาพต้องระวังโรคเก่าถามหา

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
           การงานจะได้รับความไว้ใจจากผู้ใหญ่ให้ทำงานพิเศษหรือตำแหน่งสำคัญ อาจจะมีปัญหาบ้างเล็กน้อย แต่ก็สามารถแก้ไขไปได้ด้วยดี ด้านการเงินยังคงต้องประหยัดเข้าไว้ ลดการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยได้จะดีต่อตัวเราเองมาก ส่วนการจะหาช่องทางรายได้เสริม ยังคงต้องดูให้ดีๆ ความรักของคนโสด ช่วงนี้อยู่คนเดียวไปก่อนนะตัวเอง ยังไม่มีวี่แววอีกฝั่งให้โผล่มาเห็นเลย ส่วนคนที่มีคู่ อีกฝั่งจะมีปัญหาจุกจิกยิบย่อยจนทำให้เรารู้สึกรำคาญ แต่ก็ปล่อยไปเถอะครับ ไม่ใช่เรื่องใหญ่มากมายอะไร ทางด้านสุขภาพ ต้องระวังอาการเหนื่อยล้าสะสมจากการทำงาน พักผ่อนบ้างก็ดีนะครับ

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)
           การงานจะได้รับโจทย์มายากพอสมควร ซึ่งต้องใช้ทั้งความรู้ที่มี บวกกับความคิดแปลกใหม่ ลองค่อยๆคิดไปนะครับ ถือเป็นโอกาสสร้างชื่อเสียงให้เราไปด้วย ด้านการเงินจะมีรายรับเพิ่มมากขึ้น สืบเนื่องมาจากการงาน ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่สบายมากกว่าแต่ก่อน ความรักของคนโสด จะไปแอบชอบคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ให้ตายสิ ทำไมคนที่ชอบถึงได้หนีหายไปมีแฟนกันหมดนะ (#ร้องไห้หนักมาก) ส่วนคนที่มีคู่จะมีปัญหาเกิดขึ้น ซึ่งจะมีบุคคลภายนอกเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้ปัญหาครั้งนี้แก่ค่อนข้างยากพอสมควร ส่วนสุขภาพต้องระวังเรื่องโรคอ้วน