ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 – 28 ก.พ. 2559

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

ราศีใดในอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์รับทรัพย์จากการเสี่ยงโชค

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 15 ก.พ.) : จดจ่อกับงานตัวเอง

การงาน : อาทิตย์นี้ยังคงต้องรับมือกับงานที่มีความยากกว่าเดิม คำแนะนำสำหรับในอาทิตย์นี้คือการโฟกัสไปที่ตัวงานของเราให้เต็มที่ ถ้าไม่ใช่ของเรา ขอให้ปฏิเสธหรือเลื่อนออกไปก่อนจะเหมาะกว่าครับ
การเงิน
: มีเกณฑ์ที่จะได้เสียเงินเกินงบที่วางเอาไว้ พยายามหักห้ามใจตัวเองไว้ รอให้พ้นอาทิตย์นี้ไปก่อนนะครับ
ความรัก : คนโสดถ้าถามถึงเนื้อคู่นาอทิตย์นี้จะยังไม่มีมาครับ แต่อย่างน้อยจะได้ไปเปิดหูเปิดตาทำให้ได้รู้จักคนเพิ่ม ส่วนคนที่มีคู่ อาจจะมีปัญหาระหองระแหงบ้างในอาทิตย์นี้ แต่ท้ายสุดแล้วจะผ่านพ้นไปด้วยดีครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของโรคหรืออาการป่วยที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจครับ

 

ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. – 15 มี.ค.) : เลี่ยงการปะทะ

การงาน : ระวังเรื่องของในที่ทำงานเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะงานที่ต้องทำร่วมกับผู้อื่น หากมีเรื่องไม่พอใจก็ขอให้เก็บเอาไว้ อย่าได้แสดงออกมาเด็ดขาดนะครับ เพื่อเลี่ยงปัญหาในระยะยาว
การเงิน
: อาทิตย์เหมาะในการลงทุนหรือหาช่องทางรายได้เสริมเข้ามาเพิ่มเติมครับ แต่ก็ต้องพยายามนิดนึง
ความรัก : คนโสดระวังปัญหาเรื่องถ่านไฟเก่ากลับมาลุกโชนอีกครั้ง ตัดสินใจและคิดให้ดีครับว่าจะเลือกทางเดินไหน ส่วนคนที่มีคู่ ต้องพยายามแบ่งเวลามาอยู่กับคนรักบ้าง เดี๋ยวอีกฝั่งจะน้อยใจเอาได้นะครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องอาการปวดหลังและเอวในอาทิตย์นี้ หากปวดจนไม่ไหวจริงๆควรรีบพบแพทย์ครับ

 

ราศีมีน (16 มี.ค. – 15 เม.ย.) : ปัญหาเฉพาะหน้า

การงาน : อาทิตย์นี้ ต้องอาศัยการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เพราะมีเกณฑ์ที่จะเกิดเรื่องที่เราคาดไม่ถึงขึ้นมา ดังนั้นเรื่องของงานต้องพยายามคิดและวางแผนให้รัดกุมเข้าไว้ จะได้ไม่พลาดหรือมีโอกาสที่จะเกิดขึ้นน้อยลงครับ
การเงิน
: มีเกณฑ์เสียเงินให้กับการซ่อมแซมหรือดูแลผู้อื่นครับ
ความรัก : คนโสดมีคนเข้ามาบ้างในช่วงน้ แต่ถ้าถามว่ามีใครเหมาะบ้างมั้ย คงตอบได้ว่ายังไม่มี แนะนำให้ดูไปเรื่อยๆดีกว่าครับ ส่วนคนที่มีคู่ ความรักยังคงสดใสและน่ารักเหมือนเดิมครับ ไม่มีปัญหาอย่างแน่นอนตลอดทั้งอาทิตย์นี้
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของอาการเจ็บปวดกล้ามเนื้อครับ

 

ราศีเมษ (16 เม.ย. – 15 พ.ค.) : พึ่งตัวเอง

การงาน : อาทิตย์หวังพึ่งพาหรือขอความช่วยเหลือจากคนอื่นคงยากกว่าที่คิด ทำให้จำเป็นต้องรับมือด้วยตัวเองไปก่อนคนเดียว ลองค่อยๆแก้ปัญหาไปเรื่อยๆ อย่าไปรีบ จะเป็นทางออกที่ดีที่สุดครับ
การเงิน
: มีโอกาสได้ใช้ความสามารถของเราในการหารายได้เสริมเข้ามาอีกทาง ดังนั้นอย่ารอช้าแล้วรีบคว้ามาเลยครับ
ความรัก : คนโสดถึงแม้จะมีคนคุยด้วย แต่ก็ยังคงรู้สึกว่าไม่ใช่ ลองให้เวลาเป็นตัวตัดสินใจดูอีกทีดีกว่านะครับ ส่วนคนที่มีคู่ อาทิตย์นี้ ความรักปังมาก โดยฌฉพาะคู่ที่ทำธุรกิจร่วมกัน จะได้รับผลตอบแทนกลับมาสูงอย่างมาก
สุขภาพ
: ระวังอุบัติเหตุพลัดตกจากที่สูงหรือพื้นที่ต่างระดับครับ

 

ราศีพฤษภ (16 พ.ค. – 15 มิ.ย.) : ปุ๊บปั๊บรับโชค

การงาน : อาทิตย์นี้ ใครที่มีเกณฑ์อยากจะเปลี่ยนสายงาน แนะนำว่าช่วงนี้เหมาะมากๆครับ ด้วยความสามารถของเราแล้ว ยังไงก็มีคนรับอย่างแน่นอน
การเงิน
: อาทิตย์นี้ยังคงหมุนเงินได้อย่างสบายๆ อีกทั้งจะมีเกณฑ์รับทรัพย์จากการเสี่ยงโชคอีกด้วย

ความรัก : คนโสดถ้าปิ๊งใครแล้ว แนะนำว่าช่วงนี้ขอให้เดินเกมส์อย่างต่อเนื่อง อย่าได้ขาดไปแม้แต่วันเดียวครับ ส่วนคนที่มีคู่ สิ่งไหนที่ไม่ชัดเจน ควรมานั่งคุยกันให้ดี เพื่อหาทางออกร่วมกันอย่าได้เก็บไว้ฝ่ายเดียว เพราะในไม่ช้า ปัญหานี้จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ครับ
สุขภาพ
: อาทิตย์นี้ ไม่มีเรื่องน่ากังวลใจมากนักครับ แต่ก็ต้องดูแลตัวเองต่อไปเรื่อยๆด้วยนะครับ

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.) : ความกังวลในใจ

การงาน : อาทิตย์นี้จะได้รับข่าวดีและโอกาสใหม่ๆเข้ามาครับ แต่ทว่าก็ยังคงมีเรื่องแย่ๆตกหล่นมารบกวนจิตใจอยู่บ้าง ซึ่งอาจทำให้อาทิตย์นี้เราทำงานได้อย่างไม่เต็มที่เท่าไหร่นัก
การเงิน
: อาจมีขัดสนบ้างเล็กน้อย แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาที่เราจะรับมือไม่ได้เลยครับ
ความรัก : คนโสดขอให้ชัวร์และซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเองเอาไว้ อย่าให้คำว่าสงสารหรือเห็นใจทำให้คนอื่นเข้าใจผิดนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ อาจไม่ค่อยได้มีเวลาให้กันบ่อยมากนัก ยังไงก็อย่าเพิ่งท้อกันนะครับ
สุขภาพ
: อาทิตย์นี้ ต้องเน้นดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เลี่ยงการนอนดึกหรือเข้าไปคลุกคลีกับคนป่วยครับ

อ่านต่อตอน 2