ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 – 28 ก.พ. 2559 (ตอน 2)

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

 

ราศีกรกฏ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.) : แยกปัญหา

การงาน : อาทิตย์นี้ งานจะเป็นไปอย่างล่าช้ากว่าที่วางเอาไว้ เพราะมีบางสิ่งคอยรบกวนสมาธิเราตลอดเวลา แนะนำให้ทำใจให้สบาย และแบ่งเวลาให้ถูก แยกให้ออกระหว่างตัวงานกับปัญหาของเรานะครับ
การเงิน : รายได้ช่วงนี้แปรผันตามจำนวนงานเลยครับ อยากได้เงินมากขึ้นก็ต้องมาพร้อมกับงานที่มากกว่าเดิม
ความรัก : คนโสดขอให้เดินไปตามที่ใจตัวเองต้องการ อย่าไปยึดติดกับคำพูดของคนอื่นจนเกินไป ส่วนคนที่มีคู่ ความรักยังสดใสและแฮปปี้เหมือนเดิมดีครับ และช่วงนี้อาจมีเกณฑ์วางแผนถึงอนาคตร่วมกันอีกด้วย
สุขภาพ : โดยรวมอยู่ในเกณฑ์ปกติดีครับ แต่ระวังเรื่องของการอยู่ในที่ที่อุณภูมิร้อนหรือเย็นจัดเป็นเวลานาน

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 15 ก.ย.) : ควบคุมตัวเอง

การงาน : ระวังอาทิตย์นี้ให้ดี เพราะตัวเราเองจะพาปัญหามาใส่ตัว พยายามทำงานเงียบๆเข้าไว้ อย่าได้ไปรับปากหรือระเบิดอารมณ์กับใครถ้าไม่จำเป็นนะครับ เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นไว้ก่อน
การเงิน
: ใครที่มีธุรกิจเสริม ช่วงนี้จะมีผลตอบรับที่ดีมากครับ ทำให้เราหายเหนื่อยได้บ้าง
ความรัก
: คนโสด ที่กำลังดูๆกับใครไว้ หากว่ารู้สึกยังไม่ใช่ ไม่โอกับเรา ก็ไม่ควรฝืนเดินหน้าต่อไปจะดีกว่านะครับ ส่วนคนที่มีคู่ ระวังจะทะเลาะกันเพราะเริ่องไม่เป็นเรื่อง และลุกลามจนกลายเป็นปัญหาใหญ่ ปัญหาอันไหนเมินได้ก็ควรมองข้ามไปดีกว่าครับ
สุขภาพ
: ระวังอาการปวดท้องครับ

 

ราศีกันย์ (16 ก.ย. – 15 ต.ค.) : ดูตัวเอง

การงาน : อาทิตย์นี้ระวังเรื่องงานที่มีมากมายเกินไปจนแบ่งเวลาทำไม่ทัน ทั้งที่เป็นงานภายในและภายนอก ทางที่ดีพยายามรับเท่าที่ตัวเองทำไหวนะครับ ไม่งั้นผลสุดท้ายจะมีแต่เสียกับเสีย
การเงิน
: รายรับกับรายจ่ายยังควบคุมได้ ไม่มีเรื่องน่ากังวล สิ่งที่น่าเป็นห่วงอย่างเดียวคือเรื่องของการให้ผู้อื่นยืมเงินครับ
ความรัก
: คนโสดที่ยังไม่มีใคร อาทิตย์นี้มีเกณฑ์จะเผลอปันใจหรือรู้สึกดีกับคนใกล้ตัว ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ต้องเน้นดูแลคนรักเป็นพิเศษซักนิด อย่าเมินเฉยกับเรื่องเล็กๆน้อยๆนะครับ
สุขภาพ
: มีเกณฑ์เจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆครับ

 

ราศีตุลย์ (16 ต.ค. – 15 พิ.ย.) : เรื่องรบกวน

การงาน : อาทิตย์นี้งานยังคงเยอะเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือความสับสนภายในใจ ซึ่งสิ่งรบกวนนี้จะทำให้เราทำงานได้ช้าลงกว่าเดิม ดังนั้น เคลียร์เรื่องที่ค้างคาออกไปเสียก่อนจะดีกว่าครับ
การเงิน
: รายรับรายจ่ายอาทิตย์นี้โอเคดีครับ ไม่มีเรื่องให้กังวลแน่นอน
ความรัก
: คนโสดช่วงนี้ยังคงเหงาเหมือนเดิมครับ แต่ก็ไม่ได้เหงามากจนเกินไป เพราะยังมีเพื่อนๆคอยเฮฮาด้วยกันอยู่ ส่วนคนที่มีคู่ มีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกันในเรื่องเล็กๆน้อยๆครับ ขอแค่ง้อซักหน่อยก็กลับมาคืนดีกันได้แล้ว
สุขภาพ
: มีเกณฑ์เจ็บป่วยครับ แต่ก็ไม่ได้ถึงกับเป็นมาก

 

ราศีพิจิก (16 พิ.ย. – 15 ธ.ค.) : เพื่อนร่วมงาน

การงาน : อาทิตย์นี้ต้องระวังการถูกกลั่นแกล้งหรือมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาในระยะยาวได้ง่ายๆ คำแนะนำคือ หลีกเลี่ยงการปะทะและตอบโต้กลับไปก่อนในช่วงนี้ รอให้เรื่องซาๆลงไปก่อน ค่อยเอาคืนครับ
การเงิน
: จะมีเกณฑ์ได้รายได้เพิ่มมากขึ้น ทำให้เราสามารถจัดการชีวิตได้ดีขึ้นตามครับ
ความรัก
: คนโสดมีเกณฑ์จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ ส่วนเรื่องใช่หรือไม่ใช่นั้น คงต้องดูกันอีกทีครับ ทางด้านคนที่มีคู่ ช่วงนี้อาจจะมีหงุดหงิดบ้าง เพราะทำอะไรไป ก็ดูคนรักเราไม่เข้าใจไปแทบซะทุกเรื่อง อันนี้คงต้องปรับที่ตัวเราแล้วล่ะครับว่าเราสื่อสารตรงกับที่คนรักเราเข้าใจรึเปล่า
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของอาการปวดคอครับ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) : ตัวปัญหา

การงาน : อาทิตย์นี้ระวังเจอกับมนุษย์เจ้าปัญหา หากต้องทำงานร่วมกันแล้ว ควรเตรียมเนื้อหาและการพูดคุยให้ดี นึกถึงปัญหาที่อีกฝั่งจะถามเอาไว้ เพื่อกันไม่ให้เค้าหรือเธอคนนั้นย้อนกลับมาเล่นงานตัวเราได้ครับ
การเงิน
: อาทิตย์นี้ ใครที่ทำธุรกิจด้านอสังหาฯ จะมีโอกาสขายออก ดังนั้น อย่ามัวรีรอจนเกินไป เดี๋ยวคนซื้อจะหายไปซะก่อน
ความรัก
: คนโสดจะรู้สึกมั่นขึ้น เพราะมีคนรอบข้างชมและแอบปลื้มเราอยู่ไม่ห่าง ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้อยู่ในอารมณ์ที่หวานกันเป็นพิเศษ เพราะคนรักคอยดูแลเอาอกเอาใจเราดีครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของจิตฟุ้งซ่านเป็นบางครั้ง จะพาลทำให้ตัวเราดูแย่ลงไป

อ่านตอน 1