ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 มี.ค. – 3 เม.ย. 2559

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

 

ราศีใดในอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์งานพังเพราะอารมณ์ส่วนตัวมากที่สุด ?

 

ราศีมีน (16 มี.ค. – 15 เม.ย.) : ปล่อยวาง

การงาน : ช่วงนี้งานอาจไม่เป็นไปตามที่ใจหวังมากนัก แถมขอความช่วยเหลือจากใครก็ยากเต็มกลืนไปทุกที กัดฟันอดทนไปก่อนนะครับ
การเงิน
: มีเกณฑ์ได้จ่ายเงินก้อนโตออกไป ทำให้กระทบกับการเงินส่วนอื่นๆ ถ้าเป็นไปได้พยายามอย่ากู้หนี้ยืมสินจากคนอื่นครับ (แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆก็ควรจัดระเบียบการเงินตัวเองให้ดี)
ความรัก : คนโสดช่วงนี้จะว่าเงียบเหงาก็ไม่เชิง เพราะมีคนพยายามเข้ามาคุยบ้างประปราย แต่ถามว่าใช่หรือไม่ก็ต้องถามตัวเราเองนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ มีเกณฑ์ได้ไปในที่ไกลๆหรือทำกิจกรรมซักอย่างร่วมกัน อีกทั้งมีโอกาสที่จะถูกเซอไพรซ์อีกด้วยนะ
สุขภาพ
: อยู่ในเกณฑ์ปกติดีครับ ออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย จะยิ่งแจ่มมากๆ

 

ราศีเมษ (16 เม.ย. – 15 พ.ค.) : ระวังอารมณ์ส่วนตัว

การงาน : อาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เม้งแตกกลางที่ทำงาน ต้องพยายามควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ดีๆ อีกทั้งต้องรับฟังคนที่มีประสบการณ์ด้วย งานเราถึงจะก้าวหน้าได้ดีขึ้นนะครับ
การเงิน
: อาจต้องวางแผนการเงินให้ดีถ้าหากต้องใช้เงินในระยะอันใกล้นี้ เพราะมีสิทธิ์ไปกระทบกับเงินส่วนอื่นๆนะครับ

ความรัก : คนโสดช่วงนี้ ถ้าหากมั่นใจกับคนที่คุยด้วยแล้วก็อย่ารอช้าครับ ถึงเวลาพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นไปอีกขั้นแล้ว ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ความรักค่อนข้างราบเรียบไปบ้าง ถึงจะไม่ได้หวานแบบเว่อร์วังอลังการ แต่ก็มีมาเรื่อยๆพอให้ได้อมยิ้มเขินกันไปข้าง
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อนะครับ โดยเฉพาะต้นแขนและคอ

 

ราศีพฤษภ (16 พ.ค. – 15 มิ.ย.) : ทำให้เต็มที่

การงาน : อาทิตย์นี้เรียกได้ว่าอยู่บนแขวนเส้นด้าย ความสำเร็จจะเกิดหรือไม่ อยู่ที่ตัวเราว่าทำเต็มที่รึยังครับ ถ้าหากว่ายัง ก็คงต้องยอมรับสภาพที่เกิดขึ้นเท่านั้น
การเงิน
: ยังอยู่ในเกณฑ์ปกติดีครับ สำหรับคนที่มีงานเสริม อาจจะซบเซาลงไปเล็กน้อยในอาทิตย์นี้
ความรัก : คนโสดที่กำลังจะคบหากับใคร ต้องรู้จักเรียนรู้บทเรียนที่ผ่านมาให้ดีนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ มีเกณฑ์ทะเลาะกันเพราะเรื่องความหีงหวงจนเกินเหตุ เพราะฉะนั้นต้องใช้ความใจเย็นให้มากๆ รวมไปถึงการคุยอย่างมีเหตุผลด้วยนะครับ
สุขภาพ
: พยายามเลี่ยงการนั่งทำงานติดต่อกันเป็นเวลานานๆ ลุกยืดเส้นยืดสายบ้างนะครับ

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.) : อนาคต

การงาน : ถึงเวลาที่เราต้องเริ่มมองหาความก้าวหน้าต่อไปบ้างแล้วครับ ถึงแม้ว่างานปัจจุบันยังดีอยู่ แต่ถ้านานไปเราจะยังโอเคกับมันอยู่รึเปล่า? ค่อยๆหาข้อมูลและเริ่มวางแผนได้แล้วนะครับ
การเงิน
: ค่อนข้างลำบากซักหน่อย เพราะมีรายจ่ายที่ค่อนข้างเยอะพอตัว ยิ่งเดือนนี้มีวันหยุดยาวอีก ยิ่งต้องวางแผนใช้เงินให้ดีๆ
ความรัก : คนโสดจะมีคนที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจเข้ามาคอยอยู่ข้างๆ แน่นอนเลยครับว่าได้ลงจากคานซักที ส่วนคนที่มีคู่ ความรักช่วงนี้มีเกณฑ์สั่นคลอนเพราะเรื่องไลฟ์สไตล์ที่ขัดแย้งกัน ต้องค่อยๆพูดค่อยๆปรับเข้าหากันดีกว่านะครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องอาการบาดเจ็บพวกข้อต่อโดยเฉพาะหัวเข่านะครับ

 

ราศีกรกฏ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.) : การงานเด่น

การงาน : อาทิตย์นี้งานกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นครับ ทำอะไรก็ไหลลื่น ไม่มีปัญหาให้กังวล อีกทั้งจะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือหรือพึ่งพาเรา ถ้าช่วยเหลือก็ช่วยเหลือไปนะครับ แต่สิ่งไหนที่เกินตัวมากไปก็ควรเลือกที่จะปฏิเสธแทน
การเงิน : มีเกณฑ์เสียเงินก้อนใหญ่ให้กับเรื่องสำคัญในอนาคตอันใกล้นี้ ดังนั้นช่วงนี้อย่าเพิ่งใช้จ่ายจนเกินตัวมากไปนะครับ
ความรัก : คนโสดช่วงนี้ คงต้องเฮฮากับเพื่อนไปอีกซักพักใหญ่เลยครับ เพราะยังไม่มีวี่แววโผล่มาให้เห็นเลย ทางด้านคนมีคู่ ความรักยังคงไปได้เรื่อยๆ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้หวานจนออกสื่อ แต่ทุกครั้งที่อยู่ด้วยกันก็รู้สึกอุ่นใจมากพอแล้ว
สุขภาพ : อาจมีหน้ามืดบ้าง ต้องพักผ่อนให้เพียงพอนะครับ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 15 ก.ย.) : คว้าโอกาส

การงาน : อาทิตย์นี้ต้องกล้าๆเข้าไว้ เพราะโอกาสจะเข้ามาหาหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับความกล้าและการตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เตรียมตัวให้พร้อมไว้นะครับ เพราะโอกาสบางอย่าง อาจมีแค่ครั้งเดียว
การเงิน
: ช่วงนี้ไม่มีเรื่องให้ต้องกังวลครับ แถมยังสามารถใช้จ่ายในส่วนอื่นๆได้โดยไม่กระทบกับรายจ่ายประจำวันอีกด้วย
ความรัก : คนโสดช่วงนี้ต้องระวังคนที่เข้ามาเป็นพิเศษ ถึงแม้ว่าไพ่จะไม่ได้บอกอะไรมากไปกว่านี้ แต่อย่าพึ่งรับปากอะไรกับอีกฝั่งนะครับ ควรเว้นระยะห่างไว้หน่อยเพื่อดูท่าทีไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้มีงอแงใส่กันบ้างเล็กน้อย แต่แปปเดียวก็กลับมาดีกันแล้วครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของอาการแพ้ตามผิวหนังครับ

อ่านต่อตอน 2