ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 มี.ค. – 3 เม.ย. 2559 (ตอน 2)

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

 

ราศีกันย์ (16 ก.ย. – 15 ต.ค.) : ข่าวดี

การงาน : อาทิตย์นี้จะมีข่าวดีมาให้ได้ชื่นใจ รวมไปถึงการได้รับความไว้ใจจากผู้ใหญ่ในการดูแลงานใหม่ ส่วนปัญหาที่ค้างคาอยู่จะคลี่คลายลงไปอีกด้วยครับ
การเงิน
: มีเกณฑ์หมุนเงินไม่ทันเพราะรายจ่ายที่มากพอสมควร ถ้าหากมีเงินเก็บไว้อยู่ก็พอรอดตัวไปครับ
ความรัก : คนโสดที่มีคนเข้ามาพูดคุยในช่วงที่ผ่านมา อยากแนะนำให้ดูไปอีกซักระยะนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ มีเกณฑ์ที่ความรักของทั้ง 2 แผ่วเบาลงไปเพราะเวลาที่มีให้กันค่อนข้างน้อย แนะนำว่าควรแบ่งเวลาบางส่วนมาใช้เวลาร่วมกับคนรักบ้างนะครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของอาการปวดท้องครับ

 

ราศีตุลย์ (16 ต.ค. – 15 พ.ย.) : อย่าประมาท

การงาน : อาทิตย์นี้ งานยังคงไปได้เรื่อยๆ ไม่ดีไม่ร้ายจนเกินไป แต่ต้องระวังเรื่องความเลินเล่อของตัวเองให้ดีนะครับ เพราะสามารถเปลี่ยนงานที่เรื่อยๆ ให้กลายเป็นงานที่ตื่นเต้นพริบตาได้
การเงิน
: มีเกณฑ์ได้รับรายได้เพิ่มมากขึ้นจากอาชีพเสริม แต่ว่าก็ยังคงต้องเก็บออมอยู่นะครับ
ความรัก : คนโสดช่วงนี้ยังคงเหงาเหมือนเดิม อาจจะมีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่ก็ยังรู้สึกไม่ใช่ ส่วนคนที่มีคู่ มีเกณฑ์ที่จะต้องวางแผนอนาคตร่วมกัน ซึ่งร่วมไปถึงการทำธุรกิจบางอย่างด้วยกัน ดังนั้นจึงอาจค่อนข้างซีเรียสหน่อยนะครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของอาการท้องเสียนะครับ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) : ทำของเราให้ดีที่สุด

การงาน : อาทิตย์นี้ต้องใช้ความอดทนสูง เพราะนอกจากจะเหนื่อยกับงานที่เยอะมากขึ้นแล้ว ชาวราศีพิจิกมีเกณฑ์ทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานเพิ่มอีกด้วยครับ ทางที่ดี ถ้าสิ่งไหนที่มันเกินขอบเขตงานของเราก็ควรปล่อยไปดีกว่าครับ
การเงิน
: ช่วงนี้ควรเลี่ยงการให้คนอื่นยืมเงินนะครับ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเกิเรื่องยุ่งยากในอนาคตนี้
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ที่จะได้พบคนที่ถูกใจจากการเดินทางท่องเที่ยวหรือจากงานอดิเรกที่ตัวเองทำอยู่ครับ ส่วนคนที่มีคู่ ระวังเกิดปัญหาจากความเข้าใจไม่ตรงกันกับอีกฝ่าย ซึ่งมีแนวโน้มที่จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ มีอะไรก็ควรรีบคุยแต่เนิ่นๆจะดีกว่านะครับ
สุขภาพ
: ควรใส่ใจร่างกายให้มากกว่านี้ เน้นการพักผ่อนให้เพียงพอ ร่วมไปถึงอาหารการกินด้วยครับ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) : อย่าใส่ใจ

การงาน : ช่วงนี้ชาวราศีธนูอาจสัมผัสได้ถึงความน่าเบื่อน่าหงุดหงิดบ้างภายในที่ทำงาน แต่ก็อย่าได้เก็บมาคิดใส่ใจเลยครับ ปล่อยมันไป ทำหน้าที่ตรงหน้าของเราก็พอแล้ว
การเงิน
: ช่วงนี้เหมาะแก่การมองหาช่องทางทำรายได้เสริมมากเลยครับ ถ้าจะให้ดีลองเริ่มจากที่ความชอบของเราดูก่อนก็ได้นะครับ
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์อีกครั้ง ถึงแม้อาจจะไม่ได้เว่อร์วังมาก แต่ก็มาในแนวลักษณะอบอุ่นเชียวนะ ส่วนคนที่มีคู่ ความรักของทั้งคู่ยังคงดีเหมือนเดิมครับ ยังคงความมุ้งมิ้งน่ารักไว้เหมือนเดิม
สุขภาพ
: ระวังเรื่องร่างกายรับสภาพไม่ไหวเพราะพักผ่อนน้อย รวมไปถึงการดูแลตัวเองม่ดีเท่าที่ควรนะครับ

 

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 15 ก.พ.) : สร้างเงิน

การงาน : อาทิตย์นี้ยังคงพอถูพอไถไปได้เรื่อยๆ ใครที่รู้สึกว่าไม่โอเคกับงานมากๆ ขอให้อดทนผ่านช่วงนี้ไปก่อนนะครับ เพราะการตัดสินใจแบบคิดไม่ถี่ถ้วนจะกระทบหลายอย่างเลยทีเดียว
การเงิน
: มีเกณฑ์สร้างเงินจากความสามารถส่วนตัวหรืองานอดิเรกในช่วงนี้ครับ
ความรัก : คนโสดที่กำลังดูใจกับใคร มีเกณฑ์ได้สมหวังกับอีกฝั่งครับ ส่วนทางด้านของคนที่มีคู่ ช่วงนี้อาจจะต้องมีการพูดคุยวางแผนถึงเรื่องภายในครอบครัวไม่ว่าจะเรื่องงานเรื่องเงิน ทำให้บางครั้งอาจเกิดผิดใจกันได้ง่าย ต้องค่อยพูดค่อยจากันนะครับ
สุขภาพ
: ระวังอุบัติเหตุจากของแหลมของมีคมครับ

 

ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. – 15 มี.ค.) : วิตกเกินไป

การงาน : ช่วงนี้อาจมีวิตกและคิดมากในเรื่องของงานจนเกินไป ทำให้งานอาจออกมาไม่ดีเท่าที่ควรนัก รวมไปถึงมีเกณฑ์ทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานร่วมด้วย ยังไงก็ต้องรู้จักผ่อนคลายบ้างนะครับ
การเงิน
: มีเกณฑ์จ่ายเงินก้อนใหญ่พอดู ดังนั้นต้องจัดการวางแผนการเงินของแต่ละอาทิตย์ให้ดีนะครับ
ความรัก : คนโสดช่วงนี้ ยังคงไม่มีวี่แววของเนื้อคู่โผล่มาเลยครับ ทางด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นบางสิ่งบางอย่างร่วมกัน ถึงแม้ว่าช่วงแรกอาจจะเหนื่อยยากไปบ้าง แต่ถ้าช่วยกันฝ่าฟันไป รับรองว่าสบายขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของอาการปวดหัวจากความเครียดนะครับ

อ่านตอน 1