ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 – 13 ธ.ค. 2558

ราศีใดในอาทิตย์นี้ การงานดี การเงินสตรอง ?

 

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.) :ยิ้มออก

การงาน : อาทิตย์นี้ยิ้มออกแน่นอนเพราะทำอะไรก็โอเคดูดีไปซะหมด แถมยังมีโอกาสได้จับงานใหม่ๆอีกด้วยนะ
การเงิน
: ช่วงนี้อาจต้องหักห้ามใจตัวเองซักนิด อย่าเพิ่งใช้จนเกลี้ยง เดี๋ยวงานจะเข้าซะก่อน
ความรัก : คนโสดมีช่วงเวลาอินเลิฟหรือได้ใช้เวลากับคนที่หมายตาไว้ ทางด้านของคนที่มีคู่ อาจมีเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดกันทั้ง 2 ฝ่าย ต้องรอใจเย็นๆแล้วค่อยเข้าไปคุยใหม่ แบบนี้จะโอเคกว่าการเคลียร์ให้จบตอนอารมณ์เดือดๆ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของความเครียดสะสมครับ อาจทำให้ปวดหัวได้

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.) :รอบคอบ

การงาน : ต้องอาศัยความรอบคอบอย่างมากในช่วงอาทิตย์นี้ เพราะมีสิทธิ์พลาดจากจุดปัญหาเพียงเล็กๆ แถมยังอาจโดนลดความคาดหวังจากคนรอบข้างอีกด้วย
การเงิน
: มีรายรับเข้ามาเยอะก็จริง แต่ส่วนใหญ่ตัวเองไม่ได้ใช้ ต้องเอาไปดูแลคนอื่นๆอีก ยังไงก็อย่าลืมไว้เผื่อกินเผื่อใช้ของตัวเองด้วยนะครับ
ความรัก : คนโสดจะมีการพัฒนาความสัมพันธ์กับอีกฝ่ายขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง แบบนี้หวานตูละ 555 ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้อาจจะดูเหินห่างกันเล็กน้อยเพราะปัญหาจุกจิกรอบตัว ควรแบ่งเวลาไปพักผ่อนหย่อนใจกันทั้งคู่บ้าง ชีวิตรักจะได้กลับมาแฮปปี้
สุขภาพ : ระวังเรื่องของอุบัติเหตุครับ

 

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.) :กระหน่ำ

การงาน : อาทิตย์นี้ งานไหลเข้ามาเยอะมาก ไม่สตรองจริงนี่บอกเลยว่าอยู่ไม่ได้แน่นอน เพราะฉะนั้น ช่วงนี้ต้องถึกหน่อยนะครับ
การเงิน
: ต้องเพลาๆความอยากของตัวเองลงบ้าง ควรแบ่งเก็บสำหรับอนาคตด้วยนะ
ความรัก : คนโสดมาถึงจุดแยกที่สำคัญในช่วงเวลานี้ ต้องตัดสิใจให้ดีเพราะมีผลกับตัวเองในอนาคตแน่นอน ส่วนคนที่มีคู่ ยังรักกันดีเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือการง้องแง้งใส่กัน เป็นสีสันชีวิตคู่ที่ดีอีกแบบนึงครับ 555
สุขภาพ
: ควรที่เคยมีโรคเก่าเรื้อรัง ต้องระวังมันกลับมากำเริบอีกครั้ง

 

ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.) :เผื่อใจ

การงาน : บางครั้งสิ่งที่คาดหวังไว้ก็มักจะไม่เป็นไปตามที่เราคิดเสมอไป เพราะฉะนั้นอย่าไปคาดหวังสูงไว้มาก เผื่อใจไว้ด้วย แล้วทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ก็พอ
การเงิน
: ต้องรู้จักแบ่งเงินให้ดี เป็นไปได้ควรยากเงินออกเป็นกองๆไว้ อันไหนแตะได้ อันไหนแตะไม่ได้ ไม่งั้นอาทิตย์นี้ได้กลุ้มแน่นอน
ความรัก : คนโสดอาจชักเริ่มหวั่นๆใจว่าคนที่เข้ามานั้นมีเจ้าของแล้วรึเปล่า? ต้องดูให้ดีๆก่อนตัดดสินใจที่จะพัฒนาความสัมพันธ์นะครับ ส่วนคนที่มีคู่ ระวังเรื่องที่อัดอั้นเก็บไว้จะระเบิดออกมาทั้ง 2 ฝ่าย ทำให้ความรักของทั้งคู่เริ่มสั่นคลอน เป็นไปได้อยากให้พูดแบบเปิดใจกันโดยไม่ใช้อารมณ์จะดีมากๆครับ
สุขภาพ
: อาจมีอาการเจ็บหรือปวดหลังครับ ควรลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสายบ้าง

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.) :อย่าใจดี

การงาน : มีเกณฑ์ที่จะได้ทำงานเป็นกลุ่ม ดังนั้น อย่าไปรับปากคนอื่นว่าจะทำนู่นนี่ให้ ทำในขอบเขตของเราก็พอครับ ไม่งั้นจะเหนื่อยแค่เราคนเดียว
การเงิน
: ปัญหาที่เกิดในช่วงอาทิตย์นี้ จะได้คนมีอายุมาคอยช่วยเหลือและแก้ไขปัญหานี้ให้
ความรัก : คนโสดอาจต้องผิดหวังเมื่อรักไม่เป็นตามฝัน คงได้แต่บอกว่าพักให้พอแล้วค่อยเดินหน้าต่อนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์จะคุยกันเรื่องอนาคตอย่างจริงจัง และอาจมีประเด็นซีเรียสที่ทั้ง 2 ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ถ้าค่อยๆอธิบายไปเรื่อย ก็จะช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้ครับ
สุขภาพ
: อาจมีแค่อาการเหนื่อยและเมื่อยล้าโผล่มาบ้าง แต่พักซักแปปนึงก็หายแล้วครับ

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.) :นิ่งไว้ก่อน

การงาน : อย่าได้เผลอโกงหรืออาศัยช่องว่างในการเล่นงานคนอื่น เพราะเราอาจถูกคนเข้าใจผิดไปอีกด้าน เป็นไปได้ปล่อยไว้ไปก่อนครับ (แล้วค่อยเอาคืนทีหลัง 5555)
การเงิน
: ช่วงนี้เหมาะกับการวางแผนทำธุรกิจหรือลงทุนเพื่อสร้างรายได้เสริม แต่ว่าอย่าเพิ่งลงตู้มเดียวหมดนะ ค่อยๆเป็นค่อยๆไป
ความรัก : คนโสดมีโอกาสได้เริ่มต้นหรือพัฒนาความสัมพันธ์กันต่อไป ช่งนีต้องรียนรู้ตัวตนอีกฝั่งให้ดีว่าเราเข้ากันได้มั้ย ส่วนคนที่มีคู่ ความสัมพันธ์ช่วงนี้ค่อนข้างเปราะบางกว่าเดิม ยังไงก็ระวังหน่อยนะครับ
สุขภาพ : เน้นเรื่องการพักผ่อนให้เพียงพออย่างเดียวเลยครับ

อ่านต่อตอน 2