ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 – 13 มี.ค. 2559 (ตอน 2)

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

ราศีกรกฏ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.) : เตรียมให้พร้อม

การงาน : อาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เกิดปัญหาหรือทะเลาะกับผู้ที่แก่กว่า ทำให้จะเกิดผลกระทบกับงานของเราในหลายๆด้าน แต่ถ้าจำเป็นต้องเกิดปัญหาจริงๆ เน้นการเถียงแบบฉลาด เตรียมข้อมูลให้พร้อมและอย่าเปิดช่องว่างให้อีกฝ่ายเล่นงานได้
การเงิน : อาทิตย์นี้ การเงินดูไม่ค่อยดีเท่าที่ควร เพราะมีรายจ่ายที่ไม่ได้คิดไว้แต่แรกโผล่เข้ามา แถมยังเป็นรายจ่ายของคนอื่นอีกด้วย
ความรัก : คนโสดอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์จะได้เจอเรื่องตื่นเต้นบ้าง อย่างน้อยก็ยังดีกว่าเงียบเหงาเนอะ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างมีเวลาให้กันน้อยลง ซึ่งพาลจะกรทบต่อความสัมพันธ์ในระยะยาวได้หากยังเป็นแบบนี้ แบ่งเวลามากินข้าวหรือนั่งเล่นด้วยกันบ้างจะช่วยได้เยอะเลยครับ
สุขภาพ : ระวังเรื่องของอาการปวดตามเอวและหลังครับ

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 15 ก.ย.) : ฮึบๆ ขยันเข้าไว้

การงาน : อาทิตย์นี้จะค่อนข้างน่าเบื่อซักหน่อย แต่ก็ยังดีที่ตัวงานไม่ได้มีปัญหาใหญ่โต เพียงแค่เป็นฟีลลิ่งขี้เกียจทำงานเฉยๆแค่นั้น 555 แต่เอาเป็นว่าทำไปเรื่อยๆเถอะครับ มีงานให้ทำยังดีกว่าตกงานอีกนะ
การเงิน
: โดยทั่วไป รายรับรายจ่ายยังปกติดีครับ แต่ที่สำคัญคือมีเกณฑ์ได้รับลาภลอยเล็กๆน้อยๆในอาทิตย์นี้ด้วยครับ
ความรัก : คนโสดที่กำลังจะคบหากับใคร ช่วงนี้อาจมีเกณฑ์ถูกดักคอหรือขัดควางทำให้ความสัมพันธ์ไม่ค่อยราบรื่นมากเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้พยายามอย่างอนในเรื่องยิบๆย่อยๆมากจนเกินไป เอาเวลาทะเลาะมาอยู่อย่างมีความสุขจะดีกว่าอีกนะ
สุขภาพ
: โดยรวมสุขภาพดีครับ แต่อาจมีอาการเมื่อยล้าบ้าง แต่พักผ่อนซักพักก็หายแล้ว

 

ราศีกันย์ (16 ก.ย. – 15 ต.ค.) : ความท้าทาย

การงาน : อาทิตย์นี้จะเจอกับความท้าทายอย่างสูง รวมไปถึงการแก้ปัญหาอีกหลายๆเรื่อง แต่ขอให้อย่าเพิ่งท้อระหว่างทางนะครับ กัดฟันสู้ให้สุด ถ้าเหนื่อยหรือตันก็แวะพักซักแปป แล้วหนทางจะโผล่มาให้เอง
การเงิน
: รายรับรายจ่ายในชีวิตประจำวันถือว่าโอเคดีอยู่ครับ แต่ถ้าอยากมีรายได้เสริมเข้ามา ก็ต้องยอมเหนื่อยบ้างล่ะนะ
ความรัก : คนโสดอาจจะต้องตัดสินใจถึงความสัมพันธ์ของคนที่เข้ามาว่าจะเดินต่อหรือจะหยุดไว้แค่นี้ แต่ทางที่ดีคิดให้รอบคอบนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ ความสัมพันธ์ยังคงเป็นไปอย่างเงียบๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น แต่ก็ไม่ได้เกิดปัญหาถึงขนาดทำให้น่าหนักใจได้
สุขภาพ
: โดยรวมอยู่ในเกณฑ์ปกติดีครับ ส่วนคนที่มีอาการเจ็บไข้ได้ป่วยจะฟื้นตัวได้เร็วขึ้น

 

ราศีตุลย์ (16 ต.ค. – 15 พิ.ย.) : คิดให้ดี

การงาน : อาทิตย์นี้ อะไรหลายอย่างอาจไม่เป็นไปตามที่คิดเอาไว้ ทำอะไรก็มักจะโดนขัดเสมอๆ ทำให้บางครั้งเกิดความคิดอยากเปลี่ยนงานใหม่ เอาเป็นว่าลองดูให้ดีๆนะครับว่าเราอยากเปลี่ยนจริงๆรึเปล่าหรือแค่เบื่อเฉยๆ
การเงิน
: ต้องเพลาๆเรื่องการใช้เงินจนเกินตัวมากเกินไป ไม่ดีนะครับ
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกันคนที่แอบชอบเข้ามาตะล่อมจีบ ส่วนจะใช่สำหรับเรามั้ย อันนี้ต้องดูกันอีกทีครับ ทางด้านคนที่มีคู่ ความรักยังคงดีเหมือนเดิมครับ แถมในอนาคตอาจมีเกณฑ์ในการทำบางสิ่งบางอย่างร่วมกันอีกด้วย ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี
สุขภาพ
: ระวังเรื่องโรคติดต่อให้ดีนะครับ

 

ราศีพิจิก (16 พิ.ย. – 15 ธ.ค.) : อดทน

การงาน : อาทิตย์นี้หากวางแผนดี ไม่ว่าปัญหาจะเข้ามาเยอะซักแค่ไหนก็สามารถจัดการได้อย่างง่ายดาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องอาศัยความทรหดอดทนอย่างสูงด้วยนะครับ เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งยอมแพ้กลางคันซะก่อนล่ะ
การเงิน
: ก่อนใช้จ่ายต้องคิดให้ดี เพราะช่วงนี้การเงินดูเหมือนจะคุมไม่ค่อยอยู่ซักเท่าไหร่ เอาเป็นว่าลองจดรายรับรายจ่ายดู จะช่วยให้เก็นปัญหาได้ชัดขึ้นนะครับ
ความรัก : คนโสดต้องลองเปิดใจให้มากกว่านี้ เพราะบางทีคนที่เค้าทำทุกอย่างเพื่อเรากำลังเฝ้ารอเวลาที่เราเห็นเค้าในสายตา ส่วนคนที่มีคู่
สุขภาพ
: ระวังเรื่องอุบัติเหตุจากคนอื่นครับ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) : พร้อมลุย

การงาน : อาทิตย์นี้จะเจอกับปัญหายิบย่อยหลายอย่าง รวมไปถึงงานที่ได้มาใหม่เพราะมีคนไว้วางใจให้ทำ งานนี้ต้องจัดสรรเวลาให้ดีเป็นพิเศษ อีกทั้งเมื่อถึงยามคับขัน จะมีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือแน่นอนครับ
การเงิน
: อาจมีรายรับจากการทำงานเสริมเข้ามาบ้าง ถึงจะไม่มาก แต่ก็ทำให้เราหายเหนื่อยได้ครับ
ความรัก : คนโสดช่วงนี้ ลองแบ่งเวลาออกไปเที่ยวดูบ้าง จะได้พบผู้คนมากหน้าหลายตามากขึ้น ดีไม่ดี เนื้อคู่เราอาจจะอยู่ในนั้นก็ได้นะ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ต้องดูแลกันและกันให้ดี เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีปัญหาเข้ามาทำให้เหนื่อย ยิ้มให้กัน หัวเราะให้กัน แปปเดียวความเหนื่อยก็หายไปแล้ว
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของมีคมครับ

อ่านตอน 1