ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 – 13 มี.ค. 2559

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

ราศีใดในอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์พลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 15 ก.พ.) : เงียบและใส่ใจ

การงาน : งานในอาทิตย์นี้ดูสีท่าไม่ค่อยสู้ดีนัก ต้องเพิ่มความรอบคอบรวมไปถึงความละเอียดใส่ใจทุกขั้นตอนในงานที่ทำ และที่สำคัญคือหลีกเลี่ยงการหาเรื่องใส่ตัวโดยเด็ดขาดครับ
การเงิน
: เพราะความสงสาร อาจทำให้มีเกณฑ์เสียเงินโดยใช่เหตุในอาทิตย์นี้และมีท่าทีว่าจะได้กลับคืนมายากเช่นกัน
ความรัก : คนโสดอาจไปตกหลุมรักหรือมีความรู้สึกลึงซึ้งกับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ต้องรีบหักห้ามใจโดยไว ส่วนคนที่มีคู่ จะทะเลาะกันเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง พยายามมองข้ามหรือปล่อยวางไปจะดีกว่านะครับ
สุขภาพ
: ร่างกายอ่อนเปลี้ยเพลียแรง แนะนำให้พักผ่อนกับทานอาหารทุกมื้อดีกว่าครับ

 

ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. – 15 มี.ค.) : พลิกวิกฤตเป็นโอกาส

การงาน : อาทิตย์นี้ต้องแบกรับภาระหลายอย่าง ทั้งงานของตัวเองและงานของชาวบ้าน ฟังดูเหมือนจะวิกฤต แต่ตามจริงถ้าเราสามารถบริหารจัดการงานพวกนี้ได้ วิกฤตเหล่านี้จะกลับกลายเป็นการสร้างโอกาสให้ตัวเองเลยครับ
การเงิน
: ต้องใช้จ่ายด้วยความรอบคอบให้ดี คิดถึงระดับความจำเป็นของๆที่เราต้องการจะซื้อ จะช่วยให้การตัดสินใจของเราเด็ดขาดมากยิ่งขึ้น

ความรัก : คนโสดจะมีคนแวะเวียนเข้ามา ถ้าว่าถูกใจก็ขอให้คุยไปก่อน แต่อย่าเพิ่งทุ่มไปหมดหัวใจ ควรเผื่อใจไว้รักตัวเองด้วย ส่วนคนที่มีคู่ ควรระวังคำพูดเอาไว้ให้ดี เพราะบางครั้งคำพูดเล่นๆ อาจไปจี้ใจดำอีกฝ่ายได้ง่ายๆ
สุขภาพ
: ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของความเครียดเล่นงานครับ อาจมีอาการปวดหัว นอนไม่หลับ ร่างกายอ่อนเพลียได้ง่าย

 

ราศีมีน (16 มี.ค. – 15 เม.ย.) : กัดฟันสู้

การงาน : อาทิตย์ต้องใช้สมองวิเคราะห์อย่างหนัก เพราะจะมีปัญหาอย่างหนักเข้ามา เลวร้ายสุดคือขั้นวิกฤต แต่ถ้าผ่านจุดๆนี้ไปได้ รับรองว่าสบายแน่นอนครับ จำไว้ครับ อะไรที่ฆ่าเราไม่ตาย มันจะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น
การเงิน
: อาทิตย์นี้ยังคงพอไหว ถึงแม้จะดูร่อยหรอไปบ้าง แต่ถ้าใช้จ่ายตามปกติ รับรองว่าไร้กังวลแน่นอนครับ
ความรัก : คนโสดช่วงนี้จะเริ่มมีเสน่ห์อย่างมาก อาจทำให้มีรถไฟวิ่งเข้ามาหาเราหลายขบวนบ้าง แต่ก็ต้องดูให้ดีๆนะ ส่วนคนที่มีคู่ ระวังเรื่องในอดีตจะย้อนกลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง
สุขภาพ
: อาจมีอาการล้าสายตาจนลามไปถึงเจ็บตาอย่างหนัก หากทนไม่ไหวจริงๆ ควรรีบพบแพทย์ทันทีนะครับ

 

ราศีเมษ (16 เม.ย. – 15 พ.ค.) : ลองสิ่งใหม่

การงาน : อาทิตย์นี้ต้องกล้าที่จะลองสิ่งใหม่ๆ แต่ลองในที่นี้หมายถึงต้องไม่กะทบต่องานหรือคนอื่นๆด้วยนะครับ ซึ่งถ้าหากว่าสำเร็จ จะมีโอกาสจากผู้ใหญ่เข้ามาเราเองครับ
การเงิน
: ไม่ค่อยดีเท่าที่ควรนัก ด้วยอะไรหลายๆอย่างอย่างสุขภาพและช่วงเวลา ทำให้ต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง
ความรัก : คนโสดจะมีคนมาแอบสนใจอยู่ห่างๆ แต่ถ้าเราดูแล้วรู้สึกไม่ใช่หรือไม่ชบก็ควรรีบบอกไปตั้งแต่ตอนนั้นนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ ความรักยังโอเคดีอยู่ครับ คิดสิ่งไหนก็มักจะสมปราถนากันทั้งคู่
สุขภาพ
: อาจมีอาการปวดเมื่อยบ้างในอาทิตย์นี้

 

ราศีพฤษภ (16 พ.ค. – 15 มิ.ย.) : ทำใจสบายๆ

การงาน : อาทิตย์นี้อะไรหลายอย่างมักจะไม่ค่อยเป็นไปตามที่คาดไว้ รวมทั้งการขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นก็เป็นไปได้ยาก เพราะฉะนั้นทำใจให้สบายๆเลยครับ อย่าไปเครียดมาก
การเงิน
: คนที่มีธุรกิจเสริมหรือลงทุนในบางสิ่ง อาทิตย์นี้มีเกณฑ์จะได้กำไรเข้ามาแบบงามๆครับ
ความรัก : คนโสดที่กำลังคบหาดูกับใครอยู่ อาทิตย์นี้มีเกณฑ์พัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นไปอีกก้าว ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ก็ยังคงหวานฟรุ้งฟริ้งกันเหมือนเดิม ต่างฝ่ายต่างดูแลซึกงกันและกันดี แบบนี้จะไม่แฮปปี้ได้ยังไงกัน
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของอาการแพ้บนผิวหนังหรือใบหน้าครับ

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.) : เรียนรู้

การงาน : อาทิตย์นี้ ต้องพยายามเรียนรู้จากคนอื่นเข้าไว้ ไม่ว่าสิ่งเหล่านั้นจะรู้มาอยู่แล้วหรือไม่ก็ตาม เพราะบางครั้งการแสร้งทำเป็นคนโง่ ก็เป็นผลดีสำหรับเราเหมือนกัน
การเงิน
: อาทิตย์นี้งดการใช้จ่ายที่ออกนอกลู่นอกทางครับ ขืนใช้ตามใจตัวเองอีก มีหวังชักหน้าไม่ถึงหลังแน่นอน
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์จะได้เจอคนที่นิสัยดีเข้ามาพูดคุย ส่วนจะเดินหน้าคบหารึเปล่า? อันนี้เราต้องตัดสินใจเองนะ ส่วนคนที่มีคู่ ระวังเรื่องของความเข้าใจผิดไปเหตุ โดยเฉพาะเรื่องรักๆใคร่ๆนี่ต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสจบแบบไม่สวยแน่นอน
สุขภาพ
: ระวังอาการปวดหัวเล่นงานครับ

อ่านต่อตอน 2