ตารางประเมินราคาที่ดินปี 2563 ภาคตะวันออก จังหวัดไหนแพงสุด-ถูกสุดไปดู

ราคาประเมินที่ดิน

อัพเดท ราคาประเมินที่ดิน ปี 2563 หลังจากที่ทาง รองอธิบดีกรมธนารักษ์ มี การประกาศราคาประเมินทรัพย์สินที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง รอบใหม่จะเริ่มใช้ในวันที่ 1 ม.ค. 2564 แทนทำให้ตารางประเมินราคาที่ดินปี 2563 นั้นไม่หนี้ห่างจากปี 2562 มาเท่าไรโดยสำหรับข้อมูลนี้จะทำขึ้นเพื่อประเมินทุนทรัพย์ที่ดินรายถนนเท่านั้น ไม่สามารถใช้ในการอ้างอิงราคาที่ดินรายแปลงได้ หากท่านไหนต้องการทราบการประเมินที่ดินเฉพาะแปลง  สามารถดูได้ที่ลิงค์นี้ ตรวจสอบราคาที่ดิน

 

ราคาประเมินที่ดิน  ภาคตะวันออก

ราคาประเมินที่ดิน

จังหวัดชลบุรี

ราคาประเมินที่ดิน

ราคาแพงสุดคือช่วง ที่ดินติดถนนสุขุมวิท ถนนเจตจำนงค์ และ ถนนชัยชนะ ตารางวาละ 7,000-90,000  บาท  ราคาถูกสุดคือ ช่วงทำเลที่ดินถนนเจ็ดสำยวารี-เกาะวังโปร่ง ตารางวาละ 500 บาท

ดูทุกพื้นที่ประเมินราคาทุนทรัพย์ที่ดีน จังหวัดชลบุรี เพิ่มเติม

 

จังหวัดระยอง

ราคาประเมินที่ดินราคาแพงสุดคือช่วง ที่ดินติดถนนราษฏร์บำรุง ถนนราชวมิล 1 และถนนราชภกัดี  ตารางวาละ 9,000-50,000  บาท  ราคาถูกสุดคือ ช่วงทำเลที่ดินติดถนนเข้าอุทยานน้ำตกเขาชะเมา ตารางวาละ 200 บาท

ดูทุกพื้นที่ประเมินราคาทุนทรัพย์ที่ดีน จังหวัดระยอง เพิ่มเติม 

 

จังหวัดตราด

ราคาประเมินที่ดินราคาแพงสุดคือช่วง ที่ดินติดทะเลในโครงการที่ดินจัดสรรสยามโรยัลวิว   ตารางวาละ 20,000  บาท  ราคาถูกสุดคือ ช่วงทำเลที่ดินติดถนนสายคลองแอ่ง-ตากแว้ง ตารางวาละ 150 บาท

ดูทุกพื้นที่ประเมินราคาทุนทรัพย์ที่ดีน จังหวัดตราด เพิ่มเติม

 

จังหวัดปราจีนบุรี

ราคาประเมินที่ดินราคาแพงสุดคือช่วง ที่ดินติดถนนเทศบาลดำริห์   ถนนราษฎร์ดำริห์ และ ถนนเทศบาลซอย 1-3    ตารางวาละ 35,000-45,000  บาท  ราคาถูกสุดคือ ช่วงทำเลที่ดินติด ถนนบ้านคู้ลำพัน – บ้านไผ่ชะเลือด ตารางวาละ 225 บาท

ดูทุกพื้นที่ประเมินราคาทุนทรัพย์ที่ดีน จังหวัดปราจีนบุรี เพิ่มเติม

 

จังหวัดจันทบุรี

ราคาประเมินที่ดินราคาแพงสุดคือช่วง ที่ดินติดถนนอัมพวา 1  และ ถนนศรีรองเมือง 1,3   ตารางวาละ 75,000-90,000  บาท  ราคาถูกสุดคือ ช่วงทำเลที่ดินติด แม่น้ำเวฬ ตารางวาละ 125 บาท

ดูทุกพื้นที่ประเมินราคาทุนทรัพย์ที่ดีน จังหวัดจันทบุรี เพิ่มเติม

 

 

จังหวัดสระแก้ว

ราคาประเมินที่ดินราคาแพงสุดคือช่วง ที่ดินติดถนนเทศบาล 19 ถนนสุวรรณศร (33) และ ถนนศรีเพ็ญ   ตารางวาละ 8,000-25,000  บาท  ราคาถูกสุดคือ ช่วงทำเลที่ดินติด ถนนบ้านตุ่น – ไทยสามารถ ตารางวาละ 150 บาท

ดูทุกพื้นที่ประเมินราคาทุนทรัพย์ที่ดีน จังหวัดสระแก้ว เพิ่มเติม

 

จังหวัดฉะเชิงเทรา

ราคาประเมินที่ดินราคาแพงสุดคือช่วง ที่ดินติดถนนมหาจักรพรรดิ์   ตารางวาละ 45,000  บาท  ราคาถูกสุดคือ ช่วงทำเลที่ดินติด ถนนทางหลวงชนบทสายบ้านห้วยน้้าทรัพย์-วัดพระธาตุ ตารางวาละ 350 บาท

ดูทุกพื้นที่ประเมินราคาทุนทรัพย์ที่ดีน จังหวัดฉะเชิงเทรา เพิ่มเติม

หมายเหตุ : ตารางสรุปราคาประเมิณทุนทรัพย์ที่ดีน เป็นการสรุปภาพรวมของราคาประเมิณทุนทรัพย์ที่ดินเป็นรายถนนเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงราคาที่ดินรายแปลงได้   หากท่านไหนต้องการทราบการประเมินที่ดินเฉพาะแปลง  สามารถดูได้ที่ลิงค์นี้ ตรวจสอบราคาที่ดิน

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เรานำมาเสิร์ฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก