แบบบ้านชั้นเดียว ขนาดเล็ก 1 ห้องนอน 1ห้องน้ำในราคาประมาณ 250,000 บาท

แบบบ้านราคาประหยัด
แบบบ้านราคาประหยัด
แบบบ้านราคาประหยัด
แบบบ้านราคาประหยัด

สวัสดีค่ะวันนี้เรามี แบบบ้านราคาประหยัด มาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ โดยบ้านหลังนี้ออกแบบโดย Tinyhouseswoon โดยเป็นบ้านขนาด  30 ตร.ม. รูปแบบทรงโมเดิร์นมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ  และ1ห้องรับแขกขนาดกำลังพอดี เอาละค่ะเราไปชมตัวบ้านกันเลย

แบบบ้านราคาประหยัด 01
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวราคาไม่เกิน3แสน 01
แบบบ้านราคาประหยัด 02
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวราคาไม่เกิน3แสน 02

โดยเริ่มจากบริเวณทางเข้าบ้านหลังนี้จะแปลกตาหน่อยค่ะโดยเปิดมาจะเจอห้องครัวก่อนและข้างห้องครัวจะเป็นเป็นห้องน้ำขนาดไม่ใหญ่มากโดยห้องครัวจะรวมอยู่ในห้องรับเเขกเพื่อประหยัดเนื้อที่ใช้สอยในตัวบ้านไปในตัวค่ะ

โดยห้องครัวนั้นจัดวางของใช้อย่างเรียบง่ายและเป็นระเบียบไม่รกหูรกตา

แบบบ้านราคาประหยัด 03
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวราคาไม่เกิน3แสน 03
แบบบ้านราคาประหยัด 04
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวราคาไม่เกิน3แสน 04

มาทางด้านของนั่งเล่นกันบ้างโดยการออกแบบโมเดิร์นหรูหราลงตัวแบบตะวันตก และที่สำคัญประหยัดเนื้อที่มีการเลือกใช้กระจกบานใหญ่ช่วยให้สามารถรับแสงแดดยามเช้าได้ดีทำให้ไม่จำเป็นต้องเปิดไฟเลยค่ะ

แบบบ้านราคาประหยัด 05
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวราคาไม่เกิน3แสน 05

ด้านหลังบ้านมีระเบียงด้านหลังบ้านทำให้สามารถยกเก้าอี้มานั่งเล่นกันได้นั่งทาขนมในยามเช้าและนั่งพูดคุยหรือเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศแทนที่จากของนั่งเล่นก็ไม่เลวเลยค่ะ เสียดายที่ไม่มีรูปห้องนอนมาให้ดูแต่จากรูปห้องนอนน่าจะอยู่ด้านข้างกับระเบียงหลังบ้าน โดยที่กล่าวมาทั้งหมดงบประมาณการก่อสร้างที่ 250,000- 3 แสนบาท โดยไม่รวมของตกแต่ง ค่ะ หวังว่าเพื่อๆจะลองนำไอเดียที่้เรายิบยกมาเล่าให้ฟังในครั้งนี้เป็นไอเดียลองนำไปปรับใช้ดูนะค่ะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Tinyhouseswoon

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/