จะดีขนาดไหน ถ้ามีคอนโดอยู่บนพื้นที่เศรษฐกิจ ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องและรวดเร็วใน London

คอนโด

จะดีขนาดไหน ถ้ามี คอนโด อยู่บนพื้นที่เศรษฐกิจ ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องและรวดเร็วใน London หากเราสามารถเป็นเจ้าของคอนโดสวยใน London บนพื้นที่ “Regeneration zone”  โซนเศรษฐกิจที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว รวมไปถึงราคาก็มีการปรับตัวสูงขึ้นตลอดเวลาและมากที่สุดใน London และเป็นศูนย์รวมธุรกิจมากมาย

คอนโดคอนโด บนพื้นที่ “Regeneration zone”  โซนเศรษฐกิจที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องและรวดเร็วมากที่สุดใน London ในช่วง 10 ปีล่าสุด

นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งช้อปปิ้ง แหล่งรวมร้านอาหาร และสถานบันเทิงที่ครบครัน มาพร้อมแลนด์มาร์คที่คนทั้งโลกรู้จักอย่าง สนามกีฬา Wembley Stadium  สนามกีฬาที่ดีที่สุดในประเทศอังกฤษ นอกจากที่กล่าวมานี้บริเวณแห่งนี้ยังรวมสถาบันการศึกษาชั้นนำในประเทศอังกฤษอีกด้วย ทำให้พื้นที่แห่งนี้สามารถผสมผสานไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้หลากหลายและหาที่ไหนไม่ได้นอกจากพื้นที่แห่งนี้

ใช้ชีวิตอย่างลงตัวแบบ West London

คอนโดพื้นที่บริเวณนี้ได้ชื่อว่ามีชีวิตชีวาที่สุดแห่งหนึ่งใน London มีจุดเด่นด้านเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นแหล่งรวมที่ตั้งของสถาบันการศึกษาและมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศอังกฤษ อาทิ Brunel University London, Imperial College London, Queen Mary University of London, King’s College London, The London School of Economics and Political Science ที่กล่าวมานี้เปรียบเสมือนแหล่งขุมทรัพย์ทางปัญญาของเหล่าคนที่ต้องการศึกษาหาความรู้ และทำเลแห่งนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยแหล่งรวมธุรกิจมากมาย สถานบันเทิง แหล่งช้อปปิ้ง และร้านอาหาร ส่วนในด้านการเดินทางก็สะดวกสบาย เพราะบริเวณสวนสาธารณะ Wembley Park มี Wembley Park Tube Station(สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน) ที่สามารถเดินทางได้รอบกรุง London ในด้านคนที่ต้องการสร้างกำไรจากอสังหาริมทรัพย์ด้วยแล้ว พื้นที่เเห่งนี้ยังเป็นทำเลที่สามารถขายและปล่อยเช่าได้ง่ายอีกด้วย

จากเรื่องราวที่เราได้เกริ่นนำไปนั้น วันนี้เราจึงอยากนำเสนอโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจบนทำเล Wembley หนึ่งในพื้นที่ Regeneration zone ของ London  ตอนนี้โอกาสมาถึงมือท่านแล้ว เพราะทาง GIHLondon บริษัทที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ในการให้บริการแก่นักลงทุนเอเชียและตะวันออกกลางที่มีความสนใจในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ใน London ประเทศอังกฤษ ที่ตอนนี้กำลังบินลัดฟ้ามามอบโอกาสทองให้แก่คนไทยสามารถเป็นเจ้าของ Anthology Wembley Parade  โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษ

 

Anthology Wembley Parade โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ตอบโจทย์ในการอยู่อาศัยและการลงทุน

คอนโดAnthology Wembley Parade เป็นโครงการ อสังหาริมทรัพย์ คุณภาพระดับไฮเอนด์ ประกอบด้วยอาคาร 5 หลัง รวมทั้งหมด 195 ยูนิต ทุกๆยูนิตมาพร้อมระเบียงส่วนตัวที่สามารถชมวิวทิวทัศน์ทั่วบริเวณ West London ออกแบบโครงการอย่างประณีตมีการผสมผสานความปลอดโปร่งดูทันสมัยและความหรูหราได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและรองรับความปลอดภัยสูง

คอนโดในส่วนสถานที่สำคัญๆในบริเวณใกล้ตัวโครงการ Anthology Wembley Parade ได้แก่  สนามกีฬา Wembley Stadium, London Designer OutletและNorth End Road ที่เพียบพร้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งกับร้านอาหาร , Wembley Park สวนสาธารณะที่มีการจัดกิจกรรมตลอดทั้งปี เป็นต้น สำหรับผู้ที่จะมาศึกษาต่อ พื้นที่โครงการก็ใกล้กับสถาบันการศึกษาและมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับประเทศ ที่มีให้เลือกมากมายที่พร้อมให้ความรู้แก่เหล่านักเรียน,นักศึกษา ด้านการเดินทางก็สะดวกสบาย ใกล้ สถานีรถไฟใต้ดิน Wembley Park Tube Station แค่ 4 นาที จากที่พัก ทำให้ภาพรวมของบริเวณโครงการ Anthology Wembley Parade เป็นย่านที่สมบูรณ์แบบลงตัวทั้งด้านความรู้ ความสะดวกสบาย บนทำเลที่มีศักยภาพเติบโตสูงที่สุดเมื่อเทียบกับโซนอื่นๆของกรุง London ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา พร้อมราคาสุดคุ้มค่าที่ 19 ล้านบาทเท่านั้น  อ่านข้อมูลเพิ่มเติม London Property hotspots – Where should you invest in 2018 ? 

6 เหตุผลที่ทำให้คุณมั่นใจว่า การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ใน London ที่โครงการ Anthology Wembley Parade สร้างความคุ้มค่าได้อย่างแน่นอน

คอนโด1.แหล่งรวมที่ตั้งของสถาบันการศึกษาและมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับประเทศมากมาย

2.ราคาที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคาอสังหาริมทรัพย์ใน London ณ ปัจจุบัน

3.โครงการตั้งอยู่ในพื้นที่ส่วนหนึ่งของ Regeneration zone  โซนเศรษฐกิจที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว รวมไปถึงราคาก็มีการปรับตัวสูงขึ้นตลอดเวลาและมากที่สุดใน London ในช่วง 10 ปีล่าสุด

4.เดินทาง เข้า-ออกเมือง สะดวกสบายด้วย Wembley Park Tube Station (สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน)

5.เป็นแหล่งชุมชน แหล่งธุรกิจ แหล่งช้อปปิ้ง สถานบันเทิง

6.มีแลนด์มาร์คที่น่าสนใจอย่าง สนามกีฬาเวมบลีย์ ทำให้ได้รับความสนใจจากคนทั่วโลก

จาก 6 เหตุผลที่เราสรุปมานี้จึงทำให้โครงการ Anthology Wembley Parade เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ใน London ที่คุ้มค่าแก่การลงทุนอย่างแน่นอน

GIHLondon เสนอโอกาสทองสำหรับการลงทุนที่ยอดเยี่ยม

คอนโดโอกาสทองมาถึงมือท่านแล้ว กับโครงการ Anthology Wembley Parade ที่ตอนนี้ทาง GIHLondon  เปิดโอกาสให้ท่านสามารถจับจองเป็นเจ้าของโครงการ แบบ Leasehold (กรรมสิทธิ์ ครอบครอง) ในระยะเวลาถึง 999 ปี  นอกจากนี้ยังมาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษในงาน อาทิ Legal Fees 1,000 GBP (ฟรีค่าทนายตามกฎหมายการซื้อขายตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศอังกฤษ 1,000 ปอนด์) และ Letting Management Fees 10%  (ค่าบริการและค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการบริหารจัดการทรัพย์สิน สำหรับปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์เพียง10%)

แล้วมาพบกันวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.- 16.00 น. ที่ โรงแรม โรงแรมโนโวเทลกรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท ณ ห้อง Ballroom 2 และ  3  ลงทะเบียนร่วมงานคลิก

คอนโด