ชีวิตลั๊ลลา..ประสา“คนโสด” @ Saladaeng ONE

เฮ้ย…มันใช่อ่ะ !!

เป็นคำพูดที่หลุดออกมาแบบไม่ทันตั้งตัวเมื่อได้เข้ามาชมห้องตัวอย่างของคอนโดโครงการคุณภาพอย่าง SC Asset ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปหมาดๆในแบบ Limited Edition โดยใช้ชื่อว่า Saladaeng ONE และอยู่ภายใต้คอนเซปต์ที่เก๋ไก๋ว่า The One That Matters ที่สื่อสารถึงการได้ครอบครองหนึ่งสิ่งที่สำคัญในชีวิต

แล้วทีนี้มัน…ลิมิติด เอดิชั่นยังไงน่ะหรอคะ…

ข้อแรกเลย ทำเล : นี่มัน…CBD ชัดๆ โครงการตั้งอยู่บริเวณศาลาแดง ซอย 1 เดินทางสะดวกมากทั้ง BTS และ MRT แถมยังเข้าออกได้หลายเส้นทางเพียง 80 เมตร ก็ถึงถนนพระราม 4 และพิเศษสุดๆ คืออยู่ติดสวนลุม สวนสาธารณะใหญ่ของกรุงเทพฯ แค่เพียง 120 เมตรเท่านั้น เหย…คือ ดีอ่ะ !

ข้อสอง สถาปัตยกรรม : White Mable คือ หินอ่อน ซึ่งแสดงออกถึงความนิ่งสงบ หรูหราและคงทน นอกจากนี้ยังเหมาะกับอากาศร้อนชื้นในบ้านเราอีกด้วย จากหินอ่อน สู่ไอเดียการก่อสร้าง เลอค่าด้วยสไตล์ที่เรียบหรู และสะดุดตาเมื่อได้พบเห็น ซึ่งไม่เพียงแค่โครงสร้างภายนอก แต่การตกแต่งภายในก็ยังใส่ใจในรายละเอียดไม่แพ้กันด้วย

ข้อสาม มุมมองห้อง : ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า 1 ห้องนอน แบบนี้โดนใจคนโสด แน่นอน ด้วยการออกแบบที่ใส่ใจในรายละเอียด ใช้กระจกบานกว้างและสูง เพื่อให้เกิดมุมมองที่ดีที่สุด ไม่เพียงแค่นั้น การไม่มีเส้นกั้นประตูของกระจกก็ยังทำเราสามารถมองวิวได้อย่างเต็มตาอีกด้วย อ้อ…แอบเก๋ ด้วยการบิดกระจกให้เอียงขึ้นเพื่อทำให้ห้องดูมีมิติและกว้างขึ้นกว่าเดิม แถมยังทำให้ได้สเปซเล็กๆไว้วางของกระจุกกระจิกอีกด้วย อยู่คนเดียวในห้องกว้าง 55 ตารางเมตร หน้ากว้าง 8.10 เมตรแบบนี้ เรียกว่ากว้างขวาง โดนใจเลยทีเดียวค่ะ

ถูกใจใช่มั้ยล่ะ…ทีนี้ ถึงจะโสดแต่ก็สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสบายกาย สบายใจ เดินทางก็สะดวก สวนสาธารณะก็อยู่ใกล้ จะทำงาน แฮงก์เอ้าท์ปาร์ตี้ เลิกดึกแค่ไหน ก็มั่นใจได้ว่า กลับบ้านสะดวกแน่นอน..!

อ้ะๆ…สำหรับคนไม่โสด เค้าก็มีห้องแบบอื่นๆเหมือนกันนะจ้ะ… 2-3 ห้องนอน พร้อมห้อง Duplex และห้องแบบ Penthouse กับอีก 2 Pool Villa เริ่มต้นตั้งแต่ 50 ตารางเมตร จนถึง 420 ตารางเมตร ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 13 ล้านบาท เปิดขายอย่างเป็นทางการ 23-24 พฤษภาคม 2558 ในงาน The Premier of SALADAENG ONE

ด้วยขนาดของอาคารสูง 33 ชั้น ซึ่งมีทั้งหมด 185 ยูนิต ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเลิศ สมกับ Limited Edition ทำให้โครงการ SALADAENG ONE กลายเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ถูกจับจ้องมากที่สุดในขณะนี้..ยังไงก็ลองแวะไปดู ไปจองกันนะคะ..!

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.saladaeng-one.com หรือโทร.1749