ดวงประจำสัปดาห์ (16-22 มีนาคม 2558)


ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)
           การงานดูไม่ค่อยราบรื่นซักเท่าไหร่ จะเจอสงครามย่อยๆในที่ทำงานเลยก็ว่าได้ ทางที่ดี นิ่งไว้จะโอเคที่สุด อย่าเผลอตัวไปยุ่งเด็ดขาด การเงินจะมีรายจ่ายเพ่มขึ้นมานิดหน่อย แต่ไม่ได้กระทบอะไรมาก ความรักของคนโสด ยังไม่ค่อยจะโอเคกันซักเท่าไหร่ แต่ก็ดูๆกันไปก่อน อนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน ส่วนคนที่มีคู่ต่างฝ่ายต่างก็มีหน้าที่ของตัวเอง อาจมีบ้างที่มีบางครั้งไม่เข้าใจกัน พยายามหากิจกรรมทำร่วมกัน อย่างเช่น ไปเที่ยว หรือทำบุญก็โอเคนะยูว์ ด้านสุขภาพระวังจะเป็นอาการเจ็บป่วยเรื้อรัง หันมาดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอจะช่วยได้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)
           การงานช่วงนี้ จะมีโอกาสได้เดินทาง แต่ไม่ต้องห่วงนะ เป็นการเดินทางที่ดีแน่นอน สิ่งที่ต้องทำมีแค่พยายามให้เต็มที่ก็พอ แล้วสิ่งที่หวังจะได้กลับมาเอง การเงินจะมีเกณฑ์เสียไปกับการเสี่ยงดวง ซึ่งดูแล้วน่าจะเสียเยอะพอสมควร ดังนั้น หากใครคิดที่จะเสี่ยงดวงแล้วละก็ งดเลยดีกว่า ไม่งั้นอย่าหาว่าไม่เตือนนะเออ มาถึงความรักบ้าง ดวงคนโสดต้องระวังกลายเป็นของเล่นฆ่าเวลา ดังนั้นอย่าพิ่งไปหลงคารมใครซะก่อน ส่วนคนที่มีคู่ต่างฝ่ายต่างก็ทำงาน โอกาสหวานกันอาจจะลดลงไปบ้าง แต่ก็ไม่จืดจาง ด้านสุขภาพ ระวังเรื่องสุขภาพผิวด้วย ทั้งฝุ่นทั้งควัน ไม่ดีต่อตัวเองอย่างแรง

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)
           ถ้าแบ่งร่างได้ จะดีมากๆ ต้องดูแลหลายงานพร้อมกัน ดังนั้นสิ่งที่ทำได้มีเพียงแค่ตั้งสติ จัดลำดับสิ่งที่ต้องทำก่อน ขอแค่ยึด 2 อย่างนี้ รับรองอาทิตย์ฉลุย ด้านการเงินต้องระวังไว้ให้ดี มีเกณฑ์เสียเงินก้อนในช่วงนี้ ควรจะแบ่งเงินเก็บและเงินสำรองไว้ด้วย ด้านความรักของคนโสด จะได้คบหาและมีโอกาสสานสัมพันธ์ต่อในระยะยาว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว อย่าลืมช่วงเวลาที่ผ่านมาด้วยกัน ในเมื่อมีสุขก็สุขด้วยกัน ยามเจอปัญหาก็ควรยืนเคียงข้างและสู้ไปด้วยกันเช่นกัน ด้านสุขภาพ ระวังเรื่องอุบัติเหตุ อย่าประมาทเพราะสิ่งเล็กๆน้อยๆเด็ดขาด

ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.)
           “ความเอาแต่ใจ จะทำให้งานล่ม” คำพูดนี้ เหมาะที่สุดกับคนราศีเมษในสัปดาห์นี้ ด้วยความที่เป็นคนใจร้อน อยากได้อะไรต้องได้เดี๋ยวนั้น นี่คือนิสัยที่คุณควรปรับ ที่สำคัญควรรับฟังปัญหาของผู้อื่นด้วย ไม่อย่างนั้นการงานจะลำบากอย่างแน่นอน ด้านการเงิน ยังคงชิวๆ ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด แต่อาจมีคนใกล้ตัวมาขอหยิบยืมไปบ้าง ความรักของคนโสด คนรอบข้างจะไม่เข้าใจในความรักของเรา เอาเป็นว่า ค่อยๆดูไป อย่าไปรีบ มุ้งมิ้งแบบนี้ไปเรื่อยๆแหละ ดีแล้ว ส่วนคนที่มีคู่ จะมีการหมางเมินห่างเหินมากขึ้น ลองหาเรื่องคุยหรือเที่ยวด้วยกัน จะช่วยสานสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้น ส่วนสุขภาพ จะมีเจ็บป่วยเล็กน้อยซึ่งเป็นผลมาจากความเครียด

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)
           ได้เวลาแสดงศักยภาพของตัวเราแล้ว วะฮะฮะฮ่า โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีกันบ่อยๆ รีบคว้าแล้วทำให้เต็มที่ ไม่งั้น มานั่งเสียใจทีหลัง เราช่วยอะไรไม่ได้แล้วนา ด้านการเงิน ต้องระวังจะมีรายจ่ายมากกว่าปกติ ควรวางแผนจัดการใช้เงินดีๆ ไม่งั้นได้เป็นหนี้แน่ๆ ความรักของคนโสด จะมีโอกาสได้มุ้งมิ้งแบบคนมีคู่ซะที ทีนี้ก็ไม่ต้องมานั่งเพ้ออยู่คนเดียวเหงาๆอีกแล้ว ส่วนคนที่มีคู่ อีกฝั่งจะเริ่มดูเหินห่าง ไม่ค่อยใส่ใจเหมือนเมื่อก่อน ต้องดูๆดีว่าเป็นสาเหตุอะไร และที่สำคัญ อย่ามโนไปคนเดียวว่าต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้โดยเด็ดขาด ส่วนสุขภาพ ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ จะส่งผลให้สมองไม่แจ่มใสเอานะ

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)
           การงานช่วงนี้ จะจุดไฟที่เคยมอดไหม้ในตัวคุณให้กลับมาลุกโชนอีกครั้ง จนถึงขั้นทำให้คุณ “บ้างาน” เลยทีเดียว แต่ระวังเรื่องสุขภาพหน่อยก็ดีนะ อายุก็ไม่ใช่น้อยๆแล้ว 5555 การเงินถือเป็นช่วงน้ำขึ้น ในเมื่อน้ำขึ้น ก็ต้องขนของหนี (ใช่ที่ไหนละเฮ่ย!) น้ำขึ้น ต้องให้รีบตัก โดยเฉพาะช่วงนี้ ความรักของคนโสด จะมีโอกาสปิ๊งรักกับคนในที่ทำงาน สืบเนื่องมาจากต้องคุยงานด้วยกันบ่อยๆ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้คู่ของคุณจะเหวี่ยงเป็นพิเศษ ปล่อยไปครับ อย่าไปตอบโต้ เดี๋ยวอาการเหวี่ยงก็หายไปเอง ด้านสุขภาพ ต้องระวังร่างกายสะสมความล้าจนทรุดหนักเพราะความบ้างาน

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)
           โอกาสมาแล้ว อย่ามัวแต่รีรอ มั่นใจในตัวเองหน่อย รับรองว่าคุณทำงานนี้ได้แน่นอน การเงินช่วงนี้ ค่อนข้างลำบาก งดจ่ายในสิ่งของที่ไม่จำเป็น จะช่วยได้เยอะ ด้านความรักของคนโสด จะมีคนฉุดลงจากคานซักที 5555 มาสานสัมพันธ์จนถึงขั้นเป็นแฟน ส่วนคนที่มีคู่ จะทะเลาะกันหนักจนถึงหนักมาก ซึ่งสาเหตุก็มาจากตัวคุณเองเนี่ยแหละ ไม่ต้องมองไปหาใคร ด้านสุขภาพ ต้องห่วงเรื่องโรคอ้วนซักหน่อยแล้ว เพราะจะส่งผลเสียต่อคุณในระยะยาว

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)
           เรื่องงานที่ผ่านมา หลังจากเจอมรสุมไปลูกใหญ่ ตอนนี้ก็ถึงเวลาเจอท้องฟ้าอันสดใส แต่ทว่า อย่าเพิ่งประมาทโดยเด็ดขาด เพราะมันจะมาอีกแน่นอน เตรียมพร้อมรับมือไว้ให้ดี ด้านการเงินต้องรู้จักประมาณตนให้ดี อย่าใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายเด็ดขาด ไม่งั้น สิ่งที่ตั้งไว้จะไม่มีทางสำเร็จ คาวมรักของคนโสดช่วงนี้จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนที่มีคู่ เหตุเพราะไปตกหลุมรักเค้า แถมทำอะไรมากไม่ได้ด้วย ส่วนคนที่มีคู่ยังคงรักหวานแหววเหมือนเดิม ไม่ว่าเกิดอะไรก็ยังอยู่เคียงข้างกันเสมอ ส่วนเรื่องของสุขภาพระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
           หลังจากที่เรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านการงานมาแล้ว คราวนี้เจอปัญหาอะไรก็ชิวๆ พลิ้วไหวดั่งสายน้ำ การงานสบายมากช่วงนี้ พูดเลย ด้านการเงินก็โอเค ถ้าหากใครทำธุรกิจเสริม จะมีรายรับเพิ่มเข้ามาในช่วงนี้อีกทางด้วย มาถึงความรักของคนโสด ยังคงยึดมั่นในสิ่งที่เราเชื่อต่อไป ถึงแม้ว่าเหมือนจะไม่มีโอกาสแล้วก็ตาม ส่วนคนที่มีคู่ช่วงนี้จะเงียบกันทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งไม่ได้ทะเลาะกันแต่อย่างใด แต่เหมือนกับว่าไม่มีเรื่องอะไรจะคุยกันซะมากกว่า 55555 เอาเป็นว่า หันมาเล่นกันบ้าง กวนตีนกันบ้าง ก็ดีนะ ชีวิตจะได้มีสีสัน สุขภาพ ระวังอาการปวดหลังเนื่องจากนั่งนานเกินไป ลุกขึ้นยืดเส้นยืดสายบิดขี้เกียจบ้าง

ราศีตุล (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)
           การงานเริ่มไม่ค่อยจะราบรื่น เหตุเพราะมีคนคอยขัดตลอดเวลา ถ้ารู้ตัวว่าเป็นใคร ก็ต้องสั่งสอนกันซักนิดจะได้ไม่ต้องมายุ่งอีก ด้านการเงิน มีค่าใช้จ่ายซึ่งไม่ใช่ของตัวเองให้ต้องเสียบ้าง แต่ก็ไม่มากเท่าไหร่ เรียกได้ว่าเหมือนเป็นการซื้อใจซะมากกว่า ความรักของคนโสด ยังคงนั่งนิ่งเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ รอเจ้าชายเข้ามาหาในชีวิต ทั้งๆที่เจ้าชายมันก็ไม่ได้อยู่ไหนไกลเลย (ส่วนคนที่เป็นชาย ก็ยังคงเชื่อว่า เดี๋ยวเจ้าหญิงก็มา ประมาณนั้น) ส่วนคนที่มีคู่ก็ยังอี๋อ๋อกันตามประสาคนมีแฟนอ่ะนะ แหม่ เห็นแล้วหมั่นจริงๆ ด้านสุขภาพ ระวังเรื่องท้องเสียเพราะอาหารเป็นพิษ จะกินอะไรควรดูดีๆก่อนนะ

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
           การงานช่วงนี้ต้องใช้ความรอบคอบสูง คิดจะทำอะไรอย่ามองแค่ผิวเผิน อีกทั้งยังมีโอกาสได้เดินทางไปที่อื่นด้วยในอาทิตย์นี้ ด้านการเงินก็เช่นกัน ต้องวางแผนดีๆ อย่าคิดแค่ว่า มีเงินแล้วจะทำอะไรก็ได้ ๆม่อย่างนั้นก็ไม่ต่างอะไรจากการเอาเงินไปโยนทิ้ง ความรักของคนโสด จะมีปัญหากับคนที่เข้ามาคุยเพราะอีกฝั่งดันไม่เข้าใจในตัวตนของเรา เลยมีการออกห่างในช่วงนี้ ส่วนคนที่มีคู่จะมีทะเลากะนบ้างเล็กน้อย แต่ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรแต่อย่างใด ส่วนสุขภาพต้องระวังการกินอาหารไม่ตรงเวลาและความเครียดสะสมจากงาน

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)
           การงานอาทิตย์นี้จะเริ่มมีอุปสรรค มักไม่ได้ดั่งใจตามที่หวังไว้ จนอาจจะส่งผลไปถึงคนรอบข้างจนเกิดปัญหาได้ ทางออกที่ดีคือ ใจเย็นไว้ก่อนจะดีสุด ด้านการเงิน ดูแล้วยังไม่มีปัญหา แต่สิ่งที่น่ากังวลก็คือ การใช้จ่ายเงิน บางครั้งอาจหน้ามืดในการใช้จ่าย มาได้สติอีกทีก็หลังซื้อ เพราะฉะนั้น คิดให้ดีๆก่อนตัดสินใจใช้เงินนะครับ ความรักของคนโสด จะมีโอกาสได้เจอคนที่ใช่ในช่วงนี้ ซึ่งจะมาในแนวกวนตีนๆ คอยแหย่เราตลอด แต่เอ้อ เราดันชอบซะงั้น ส่วนคนที่มีคู่ต้องระวังมีคนนอกเข้ามาเกี่ยวระหว่างคุณกับคู่รัก เรียกง่ายๆก็ มือที่ 3 นั่นแหละ แต่ถ้าคุณกับคู่มั่นคงซะอย่างก็ไม่มีปัญหา ส่วนสุขภาพ จะเหนื่อยง่ายและเจ็บออดๆแอดๆบ่อย หันมาดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย จะทำให้ปัญหาเหล่านี้หมดไป