ดวงประจำสัปดาห์ (30 มีนาคม – 6 เมษายน 2558)


ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)
           ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน การงานคราวนี้ต้องเตรียมแผนสอง แผนสามเผื่อไว้ด้วย และที่สำคัญไม่ว่าเกิดปัญหาหน้างานอะไร พยายามทำใจให้นิ่ง แสดงความเป็นมืออาชีพออกมา การเงินจะมีรายได้เสริมเข้ามาในช่วงนี้ แต่ถ้าถามถึงเรื่องการลงทุนคงต้องเลื่อนไปก่อน ด้านความรักกันบ้าง คนโสดจะได้เจอว่าที่แฟนซักที ซึ่งเค้าคนนั้นก็ดูจะเข้ากับตัวคุณได้ดีด้วยเหมือนกัน ส่วนคนที่มีคู่จะมีปัญหากันแทบจะตลอดเวลา ซึ่งเรื่องส่วนใหญ่จะเป็นปัญหาจุกจิกซะมากกว่า ด้านสุขภาพต้องระวังอาการเจ็บปวดตามข้อต่อและกล้ามเนื้อ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)
           ดวงด้านการงานยังคงพุ่งแรงต่อไป กำลังกาย กำลังใจเหลือเฟือ ใส่ให้เต็มที่ไปเลย หรืออยากจะลงทุนเพิ่มก็เป็นโอกาสที่ดีเหมือนกันในช่วงนี้ การเงินช่วงนี้มีรายจ่ายเพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะเน้นไปทางของสนองความต้องการตัวเองซะมากกว่า 5555 ยังไงก็อย่าช็อปจนหน้ามืดล่ะ ด้านความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้เจอเนื้อคู่จากการเดินทางท่องเที่ยว (เก็บกระเป๋าแปป) ส่วนคนที่มีคู่จะได้พาอีกฝ่ายไปสวีทกัน แต่ระวังเรื่องกระเป๋าตังค์ฉีกนะ วางแผนการเงินดีๆก่อนล่ะ ด้านสุขภาพระวังอาการปวดท้องเรื่องของกิน

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)
           การงานช่วงนี้ ต้องเน้นวางแผนเป็นหลัก และรู้จักใช้งานให้ถูกคนถูกฝ่าย พยายามรวบรวมข้อมูลมาให้ได้มากที่สุด แล้วนำมาวิเคราะห์ก็ช่วยแก้ไขปัญหาได้ ด้านการเงินยังคงเน้นคอนเซ็ปรายจ่ายมากกว่ารายรับ ต้องเพลาๆเรื่องการใช้เงินเกินตัวด้วยนะตัวเธอว์ ความรักของคนโสดยังคงเงียบเหงาอยู่ ช่วงนี้ก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็พอแล้ว ส่วนคนที่มีคู่ จะมีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นกันมากขึ้น ถึงขั้นตกลงกันเรื่องอนาคตกันเลยทีเดียว สุขภาพช่วงนี้ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง

ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.)
           ด้านการงานโดยส่วนตัวของคุณแล้วถือว่ากำลังไปได้สวย จะติดต่อหรือทำอะไรก็ดูดีไปหมด แต่สิ่งที่ต้องระวังคือ มีคนอิจฉา+หมั่นไส้ ขอให้ระวังตัวไว้ ด้านการเงิน คงต้องระวังค่าใช้จ่ายต่อไป เพราะดันมีรายรับมากกว่ารายจ่าย แต่ก็ไม่ถึงกับทำให้เดือดร้อนมากมายเท่าไหร่ ความรักของคนโสดจะมีโอกาสเจอคนอายุมากกว่า แถมเอาใจเก่งซะด้วย ยังไงก็ลองคุยดูก่อนนะยูว์ ว่าเค้าโอเคและเข้ากับเราได้มั้ย ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้จะมีทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของการดูแลเอาใจใส่ ที่สำคัญระวังอุบัติเหตุจากของแหลมและมีคม

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)
           การงานจะเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้น คุณอาจจะได้ไปทำงานใหม่ๆ ซึ่งมีความท้าทายที่มากกว่าเดิมมวาก แต่ไม่ต้องห่วง งานนี้เหมาะกับตัวคุณแน่นอน ด้านการเงิน กำลังค่อยๆดีขึ้น ใครที่กำลังประสบสภาวะทางการเงินช่วงนี้ก็สบายใจได้ (แต่ไม่ได้หมายความว่าอยู่เฉยๆแล้วเงินจะบินเข้ามาหานะ ต้องขวนขวายด้วย) มาดูความรักกัน คนโสดจะมีปัญหากับอีกฝั่งที่เข้ามาคุยจนถึงขั้นไม่พูดคุยันอีกเลย ใจร่มๆก็นะเธอว์ ส่วนคนที่มีคู่ ใครที่มีปัญหากับคนรักในช่วงก่อนหน้านี้ ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น ซึ่งทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะตัวคุณเองเลย สุขภาพต้องระวังอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อหรือโรคออฟฟิศซินโดรม อย่านั่งนานมาก ลุกขึ้นมาดิ้น เอ้ย ยืดเส้นยืดสายบ้าง

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)
           การงานจะมีติดขัดเล็กๆน้อยๆ ทำให้ต้องเสียเวลามากขึ้นกว่าเดิม เพราะฉะนั้นอย่ามองข้ามปัญหาเล็กๆน้อยๆเด็ดขาด ด้านการเงิน ต้องรู้จักระวังเรื่องค่าใช้จ่ายให้ดี ยิ่งช่วงใกล้เทศกาลแบบนี้ด้วยแล้ว รัดเข็มขัดให้ดีเลย มาดูความรักกันบ้างดีกว่า คนโสดจะมีโอกาสเจอคนที่(โคตร)ถูกใจ แต่ตัวเองดันเก็บเงียบ ไม่บอกความในใจให้อีกฝั่งรู้ ขืนชักช้าระวังจะแห้วรับประทานเอานะ ส่วนคนที่มีคู่ แนะนำพาคู่ของท่านออกร่อนต่างจังหวัดจะเหมาะมาก ไปใช้เวลาด้วยกันสองต่อสองเพื่อเพิ่มความหวานกันบ้าง สุขภาพต้องระวังเรื่องการพักผ่อนน้อย และอุบัติเหตุจากการเดินทาง

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)
           การงานเริ่มมีอุปสรรคจนถึงขั้นติดขัด ช่วงนี้ยังคงพึ่งหวังว่าใครมาช่วยไม่ได้ คงต้องแก้ปัญหาด้วยตัวคนเดียวไปก่อน ด้านการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีรายรับเข้ามาเรื่อยๆจากสิ่งที่ตัวเองเคยลงทุนเอาไว้ ด้านความรัก คนโสดจะเจอคนที่ถูกใจเข้ามาทำความรู้จัก ซึ่งมีโอกาสจะพัฒนาความสัมพันธ์กันต่อไปด้วย ส่วนคนที่มีคู่จะมีปัญหาบางอย่างจนทำให้เกิดการทะเลาะขั้นรุนแรง ยังไงก็ใจเย็นๆก่อนนะ ด้านสุขภาพต้องระวังเรื่องอาการปวดท้อง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)
           การงานต้องศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมใหม่ๆ ทั้งที่เกี่ยวกันทางตรงและทางอ้อม จึงจะสามารถช่วยให้งานผ่านพ้นไปด้วยดีได้ด้านการเงิน หากต้องการลงทุนอะไรซักอย่าง นับว่าเป็นช่วงที่ดี จะประสบความสำเร็จทำให้มีรายรับเพิ่มเข้ามาอีกทาง ความรักของคนโสด จะเริ่มแอบปิ๊งคนใกล้ตัวเพราะความสนิทและความไว้ใจ ดูๆด้วยล่ะว่าอีกฝั่งเค้ามีแฟนแล้วหรือยัง ไม่งั้นเดี๋ยวงานจะเข้าเอาได้ ส่วนคนที่มีคู่จะมีปัญหาจุกจิกจนทะเลาะกันบ่อยมากกว่าเดิม แต่ถ้ามันไม่ใช่ปัญหาอะไรใหญ่โต ก็ปล่อยๆไปเถอะ อย่ไปคิดมาก สุขภาพต้องระวังอาการเจ็บปวดกล้ามเนื้อ

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
           การงานต้องใส่ใจในทุกรายละเอียดมากขึ้นกว่าเดิม ระวังเรื่องความใจร้อนและความจุกจิกเพราะจะเป็นสาเหตุหลักทำให้เกิดปัญหาในการงาน การเงินช่วงนี้อดทนเอาอีกนิด เก็บเงินไปก่อน สิ่งที่ฝันไว้อยู่ไม่ไกลแน่นอน ด้านความรัก คนโสดอาจจะต้องรับประทานแห้ว เพราะดันแอบไปชอบคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ส่วนคนที่มีคู่จะเป็นโอกาสอันดี เพราะจะได้ไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันสองต่อสอง สุขภาพจะมีเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆ หันมาออกกำลังกายวันละ 30 นาที จะช่วยให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นนะตัวเธอว์

ราศีตุล (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)
           การงานช่วงนี้ค่อนข้างลำบาก เพราะความคิดของเราดันไม่ตรงกับคนอื่น ซึ่งมีเกณฑ์จะทำให้เกิดศัตรูในที่ทำงานโดยไม่รู้ ยังไงก็ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งโผงผาง หรือแสดงกิริยาที่ไม่พอใจจนเห็นได้ชัด การเงินจะมีรายรับเข้ามาแบบงงๆ ส่วนรายจ่ายนั้นก็ยังคงปกติ ไม่มีอะไรมากมาย มาที่ด้านความรัก คนโสดจะมีปัญหากับคนที่คุยอยู่ด้วย ณ ตอนนี้ ซึ่งมีแนวว่าจะเถียงกันต่อไปอีก ลองเขยิบออกมาซักพักจะจุดนั้นซักพักจะดีต่อตัวเองมาก ส่วนคนที่มีคู่ ต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กัน เพราะเรื่องงาน ซึ่งดูผิวเผินตอนนี้ยังไม่มีปัญหา แต่ถ้าปล่อยทิ้งไว้ จะได้กลายมาเป็นประเด็นในการทะเลาะแน่ ส่วนสุขภาพอยู่ในเกณฑ์ปกติ ไม่มีเรื่องต้องกังวล

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
           การงานเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้นกว่าเดิม เพราะมีคนเข้ามาช่วยเหลือในช่วงนี้ ถือได้ว่าเป็นการเรียกขวัญและกำลังใจของตัวเองให้กลับมาอีกทางหนึ่ง การเงินค่อนข้างโอเค ถึงแม้จะมีรายจ่ายมากเท่าไหร่ แต่ก็ยังหาเงินมาใช้ได้พอกับความต้องการนั้นเสมอ ความรักของคนโสด จะมีโอกาสได้คบหากับคนที่ถูกใจ แต่ลองเช็คดูก่อนนะยูว์ ว่าเค้าน่ะไม่มีเจ้าของแล้วจริง ส่วนคนที่มีคู่ ความรักยังคงเหมือนเดิมจนเข้าขั้นน่าเบื่อ ลองจูงมือกันออกไปเที่ยวดูบ้าง จะได้เพิ่มความหวานให้กับชีวิตคู่ ด้านสุขภาพต้องระวังอุบัติเหตุเป็นหลัก

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)
           การงานจะไหลมาเทมามากขึ้นกว่าเดิม สืบเนื่องจากผลงานและความสามารถที่คุณได้ทำเอาไว้ ทำให้คุณดูมีความเป็นมืออาชีพมากกว่าเดิม ด้านการเงินช่วงนี้มีเกณฑ์ที่ต้องจ่ายเงินจำนวนมาก ยังไงก็เก็บเงินไว้ให้ดีๆนะ มาดูความรักกัน คนโสดจะได้เจอคนที่ถูกใจในต่างที่ ซึ่งมีแนวโน้มจะได้พัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟนกันในอนาคตด้วย (เริ่ดมากกก) ส่วนคนที่มีคู่ช่วงนี้มีแต่ทะเลาะกันเพราะแต่ละฝ่าย ต่างยึดเอาความคิดตัวเองว่าถูก หากปล่อยทิ้งไว้นานแบบนี้ ไม่ดีแน่นอน รีบๆเคลียร์กันจะดีกว่านะ ส่วนสุขภาพระวังเรื่องการพักผ่อนน้อย จนร่างกายอ่อนเพลียสะสม