ดวงประจำสัปดาห์ (6-12 เมษายน 2558)


ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

           การงานเกือบจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีแล้ว แต่ดันเกิดปัญหายิบย่อยซะก่อน แต่ก็ไม่เป็นไร ระดับเราซะอย่าง เดี๋ยวก็แก้ไขได้ ด้านการเงินต้องพึงระวังค่าใช่จ่ายเกินตัวให้ดี ไม่อย่างนั้นจะเข้าเนื้อเต็มๆแน่นอน ความรักของคนโสดดูท่าจะราบรื่น ไปได้สวย ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้อาจจะมีระหองระแหงกันนิดหน่อย แต่ก็ดีขึ้นกว่าครั้งก่อน หยุดทะเลาะแล้วไปพักผ่อนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ดีกว่า ชีวิตคนเราอย่าไปเครียดมาก 555 ส่วนสุขภาพต้องระวังเรื่องหน้ามืดความดันต่ำ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

           การงานยังคงไปได้สวย ไม่ว่าจะทำอะไร ก็มีคนคอยช่วยเหลือตลอดเวลา หากเริ่มการลงทุนในช่วงนี้ ก็นับว่าดีเลยทีเดียว การเงินช่วงนี้จะมีรายจ่ายที่เกินตัวไปซักนิด แต่ก็ไม่ได้ทำให้ถึงกับต้องอดมื้อกินมื้อ ยังไงก็อย่าลืมวางแผนการใช้เงินด้วยล่ะ ด้านความรัก คนโสดจะได้ทำกิจกรรมร่วมกับอีกฝั่ง ซึ่งมีโอกาสมากเลยทีเดียวที่จะได้สานสัมพันธ์กันต่อ ส่วนคนที่มีคู่ก็กลับมาชื่นมื่นรักกันมากกว่าเดิม เพราะในที่สุดก็ได้มีเวลาให้อีกฝ่าย ส่วนสุขภาพต้องระวังเรื่องการลื่นล้ม

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)

           การงานช่วงนี้ ยังคงติดปัญหาเดิมๆ ต้องใช้เวลาซักพัก ถึงจะแก้ปัญหาได้ ดังนั้น ขอแค่เตรียมตัวให้ดีก็พอนะจ๊ะ ด้านการเงิน กระเป๋าตังค์ฉีกแน่ๆ โดยเฉพาะช่วงเทศกาล ยังไงก็ใช้จ่ายดีๆ เช็คราคากับเงินให้ละเอียดถี่ถ้วนด้วยนะ ความรักของคนโสด ช่วงนี้ออกไปดี๊ด๊ากับเพื่อน อาจจะมีคนเข้ามาแวะเวียนบ้างแต่ก็ดูเหมือนว่าจะยังไม่ใช่ ส่วนคนที่มีคู่ยังรักกันมากขึ้นไปอีก ไม่มีอะไรต้องให้เป็นห่วง สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังอุบัติเหตุ

ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.)

           การงานจะเริ่มเกิดปัญหา แต่ทว่าไม่ใช่ปัญหาที่เกิดจากตัวงาน แต่เกิดจากคนอื่น เพราะฉะนั้น ตั้งสติไว้ก่อน อย่าเพิ่งวู่วาม แล้วค่อยๆไล่ปัญหาไป ด้านการเงิน จะมีรายจ่ายเพิ่มมากนิดหน่อย แต่ก็เป็นรายจ่ายในครอบครัวซะมากกว่า ไม่ต้องเป็นห่วง มาดูความรักกันบ้าง คนโสดจะได้ใช้เวลาทำกิจกรรมกับอีกฝ่าย นับว่าเป็นโอกาสที่จะได้เรียนรู้กันและกันด้วย ส่วนคนที่มีคู่จะกลับมาดีกันได้ เพราะพูดคุยและเข้าใจซึ่งกันและกัน สุขภาพระวังเรื่องอุบัติเหตุจากความประมาท

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

           การงานอยู่ในช่วงศึกษางาน อาจจะมีติดขัดเล็กๆน้อยๆ แต่ซักพักก็จะผ่านไปได้ด้วยดี ด้านการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีรายรับเข้ามาเพิ่มในช่วงนี้ แต่รายจ่ายก็เพิ่มด้วยเช่นกัน มาดูความรักกัน คนโสดยังคงไปใช้ชีวิตสนุกอยู่กับเพื่อนๆซะมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่ก็ยังรักกันหวานชื่น หมดปัญหาจุกจิกกวนใจซักที สุขภาพระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ พาลจะหลับในเอาได้

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)

           การงานผ่านฉลุย อุปสรรคไม่มี ลุยงานได้เต็มที่ ซึ่งผลงานในครั้งนี้มีโอกาสเข้าตาผู้ใหญ่หลายคน ทำให้มีโอกาสได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ ด้านการเงิน คงต้องใช้จ่ายให้ระวังมากขึ้นกว่าเดิม เพราะมีรายจ่ายที่ค่อนข้างเยอะอยู่พอสมควร มาดูความรักกันบ้างดีกว่า คนโสดถึงเวลาต้องเลือกแล้วว่าจะอยู่เงียบๆอย่างนี้ต่อไปหรือจะตัดสินใจลุยไปข้างหน้า เพราะถ้าบ้านช่วงนี้ไปแล้ว ก็ยากที่จะจีบแล้วเด้อ ส่วนคนที่มีคู่ อาจจะมีห่างกันซักพัก แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีพัฒนาไปเยอะแล้ว อยู่ใกล้ก็เหมือนอยู่ไกล สุขภาพต้องระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงกระทันหัน

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

           การงานเริ่มมีความหวัง อุปสรรคและปัญหาต่างๆเริ่มค่อยๆคลี่คลาย ทำให้ได้พักผ่อนแบบสบายใจได้หน่อย ด้านการเงิน กำลังดีขึ้น แต่อย่าเอาเงินออกไปหาความสุขบ้างนะ เดี๋ยวจะเฉาตายซะก่อน ด้านความรัก จะมีโอกาสได้ไปเที่ยวหรือทำกิจกรรมด้วยกัน ทำให้ความสัมพันธ์ค่อยๆเพิ่มมากขึ้น ส่วนคนที่มีคู่ดูท่าปัญหาเก่าจะยังไม่จบง่ายๆ ยังไงช่วงนี้ก็อย่าเพิ่งใช้อารมณ์เข้าเป็นใหญ่นะครับ ด้านสุขภาพระวังเรื่องอาการปวดหัวและอุบัติเหตุ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

           การงานเป็นไปได้ด้วยดี จะมีคนรอบข้างมาขอความช่วยเหลือในช่วงนี้ ยังไงก็อย่าลืมช่วยพวกเค้าด้วยนะครับ เพราะพวกเค้าเหล่านี้จะกลับมาช่วยคุณในอนาคตแน่นอน ด้านการเงิน ต้องเตรียมเงินสำรองไว้ด้วย เพราะมีเกณฑ์จะได้เสียเงินก้อนใหญ่ ความรักของคนโสด ช่วงนี้ชักเริ่มลังเล ไม่รู้จะเอายังไงกับตัวเองดี เลยต้องอยู่แบบนี้ไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่จะเริ่มปรับความเข้าใจกันได้ และกลับมามุ๊งมิ๊ง ฟรุ้งฟริ้ง กิงก่องแก้ว เหมือนเดิม ด้านสุขภาพอยู่ในเกณฑ์ปกติ และต้องระวังเรื่องการลื่นล้ม

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

           การงานเริ่มไหลลื่น แต่ก็มีงานเข้ามาเพิ่มเรื่อยๆ ทำให้มีหงุดหงิดเล็กน้อย แต่ถ้าอดทนผ่านช่วงนี้ไปได้ รับรองว่าสบายมากๆการเงินช่วงนี้ยังคงต้องเก็บหอมรอมริบให้ดีๆ เตรียมเผื่อเหลือเผื่อขาดไว้ด้วย เพราะเงินก้อนนี้ได้ใช้แน่นอน ด้านความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามามากหน้าหลายตาเหลือเกิน แต่ก็ทำได้แต่คุย เพราะใจยังไปคิดถึงคนก่อน ส่วนคนที่มีคู่ยังรักและดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ถึงดูไม่หวือหวา แต่รับประกันว่าแน่นแฟ้นกันมาก ส่วนสุขภาพระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง

ราศีตุล (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)

           การงานช่วงนี้ เน้นเงียบๆไว้ ทำไปเรื่อยๆ จะเป็นผลดีที่สุดสำหรับตัวเรา การเงินจะมีรายจ่ายมากกว่าเดิม แต่รายจ่ายนี้เป็นรายจ่ายที่ไว้ซื้อความสุขให้ครอบครัว ก็นับว่าคุ้มค่าอยู่นะเธอว์ มาที่ด้านความรัก คนโสดยังคงเรื่อยๆ ณ ตอนนี้ มีก็ได้ ไม่มีก็ดี (ออกแนวปลงซะมากกว่านะ 555) ส่วนคนที่มีคู่ ถึงแม้จะไม่ค่อยได้พูดกันมากเท่าเมื่อก่อน แต่ต่างยังคงเข้าใจและดูแลกันเหมือนเดิม สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ปกติ

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

           การงานเริ่มนิ่งและเข้าที่เข้าทาง ทำให้เราสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ แต่ก็ต้องเรียนรู้ตัวงานและวิธีแก้ปัญหาไปในตัวด้วยนะ การเงินช่วงนี้กำลังดี จะได้รับทรัพย์แบบไม่คาดคิดแต่ก็บินออกจากกระเป๋าตังค์เร็วเหมือนกัน (ร้องไห้หนักมาก) ความรักของคนโสด จะมีคนรอบข้างแนะนำคนที่มีอายุมากกว่าให้รู้จัก ส่วนคนที่มีคู่ จะมีแพลนออกไปเที่ยวด้วยกัน ดีไม่ดีอาจจะมีข่าวดีมากกว่านั้นอีกนะเออ ด้านสุขภาพต้องระวังอุบัติเหตุจากลูกหลง

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

           การงานสบายหายห่วงในช่วงนี้ ไม่มีเรื่องให้ต้องกังวลใจ ด้านการเงินจะมีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ อย่าให้ใครหยิบยืมในช่วงนี้เด็ดขาด ไม่งั้นช็อตตลอดทั้งเดือนแน่นอน ด้านความรัก คนโสดจะได้พบกับโมเม้นต์ดีๆ ให้มโนสวยๆกันแน่นอน ส่วนคนที่มีคู่ก็เริ่มปรับความเข้าใจ ทำให้ทุกอย่างกัลมาเป็นปกติอีกครั้งหนึ่ง ส่วนสุขภาพระวังเรื่องการทะเลาะวิวาท พยายามใจเย็นๆหน่อยนะ