ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12-18 มกราคม 2558


ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)
ช่วงนี้การงานอาจจะมีอุปสรรค ให้ระวังเรื่องการสร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัว ด้านความรัก คนโสดยังคงสนุกกับการหาเพื่อนคุยไปเรื่อยๆ ทำให้ไม่ค่อยเหงา คนที่มีคู่แล้วก็ยังคงมุ้งมิ้งจนคนอื่นอิจฉาได้อีก การเสี่ยงโชคยังพอมีลุ้นบ้างในอาทิตย์นี้ ระวังเรื่องสุขภาพ ซึ่งเป็นผลมาจากเรื่องงาน อาจทำให้เครียดจนปวดท้องได้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)
อาจจะหน่ายๆกับงานที่ทำอยู่เป็นประจำ ลองหางานเสริมทำดูบ้าง ก็น่าจะเข้าท่า เพราะนอกจากจะทำให้หายเบื่อได้แล้ว ยังได้เงินเพิ่มอีกทางด้วย แบบนี้เรียกยิงนัดเดียวได้นกสองตัว ความรักของคนโสด ดูท่าครั้งนี้อาจจะไม่สำเร็จ แต่ไม่เป็นไร ขอให้คิดไว้ว่า ยังคงมีรักจริงรออยู่ ที่ดินแดนใดซักแห่ง (แหม่ มาเป็นเพลงกันเลยทีเดียว) ส่วนคนที่มีคู่แล้ว อาจจะมีปากเสียงบ้าง ดังนั้น รักกัน ดูแลเอาใจใส่กันเยอะๆจะดีกว่า การเสี่ยงโชคยังพอมีบ้างนิดหน่อยให้หายเซ็ง ส่วนสุขภาพต้องระวัง ควรออกกำลังกายและพักผ่อนให้เพียงพอ จะดีกับตัวเรามาก

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)
การงานช่วงนี้ อาจจะทำให้เครียด เพราะทั้งเยอะและติดๆขัดๆ ดังนั้นควรหยุดแวะพักซักนิด ดื่มน้ำดื่มท่า ทำใจให้สบายซักพักก่อนจะไปลุยงานต่อ จะทำให้งานฉลุยมากขึ้น ส่วนคนโสด ช่วงนี้อาจจะดูเงียบเป็นป่าช้า แต่ไม่ต้องห่วง เพราะโอกาสนั้นมาถึงแล้ว อาจจะมีครอบครัวหรือเพื่อน แนะนำให้รู้จัก ส่วนคนมีคู่ อย่าง้องแง้งให้มาก เพราะนอกจากจะทำให้ทะเลาะกันแล้ว ยังเสียสุขภาพจิตอีกทั้ง 2 ฝ่าย การเงินต้องระวัง อาจมีเหตุให้ต้องเสียทรัพย์กับการซ่อมบางสิ่งบางอย่าง สุขภาพช่วงนี้ยังคงปกติ การเสี่ยงโชคจะได้มาจากคนต่างถิ่น

ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.)
การงานจะมีอุปสรรคเล็กน้อยพอให้ตกใจเล่น แต่ก็จะผ่านไปด้วยดี สิ่งที่สำคัญและต้องระวังคือเรื่องของเงิน โปรดใช้จ่ายให้รอบคอบ ความรักของคนโสด ช่วงนี้มีเกณฑ์เข้ามาแน่นอน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ก็เพลาการทะเลาะบ้าง เลิกขุดคุ้ยอดีตของแต่ละฝ่ายมาโจมตีใส่กัน หากทะเลาะขอให้นึกถึงช่วงแรกๆที่จีบกันใหม่ว่าเรารักเค้ามากขนาดไหน ทางด้านสุขภาพ จะมีเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆ ระมัดระวังเรื่องการกินไว้ก็ดีเหมือนกัน

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)
เรื่องการงาน ในที่สุด ก็เริ่มมีคนเห็นคุณค่าของคุณซักที แต่อย่าเพิ่งเหลิงไปนะ รักษามาตรฐานให้คงที่ไว้ แล้วจะดีในระยะยาว การเงินมีเข้ามา แต่ก็ต้องออกไปเพราะอาจมีคนหยิบยืม ดังนั้น อย่าลืมทำสัญญาการยืมเงินด้วย แล้วจะหาว่าไม่เตือนในภายหลัง ส่วนความรัก สิ่งที่บอกกับคนโสดในช่วงนี้ก็คือ “เวลาจะเยียวยาทุกสิ่ง” เผื่อใจไว้บ้าง ส่วนคนที่มีคู่ก็หวานใส่กันจนทำให้คนรอบข้างอิจฉา สุขภาพต้องคอยระวังโรคเก่าถามหา

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)
การงานก้าวไปอย่างช้าแต่ว่ามั่นคง มีโอกาสได้ทำงานใหม่ๆ ซึ่งก็หมายความว่า ช่วงนี้อาจจะลำบากซักนิด แต่หากอดทนไปได้แล้ว รับรองว่าสบายแน่นอน ช่วงนี้มีเกณฑ์เริ่มสิ่งใหม่ๆ อย่ารอช้า ลุยเข้าไปเลย แล้วจะมีโอกาสรับทรัพย์เพิ่มอีกทาง ความรักของคนโสดก็ยังคงตามหากันต่อไป ส่วนคนที่มีคู่ก็ระวังเรื่องคำพูดซักนิด คุยกันให้มาก ฟังกันให้มากขึ้น แล้วทุกอย่างจะดีเอง การเสี่ยงโชคตอนนี้ ยังคงไม่มี เน้นที่ลงทุนแรงกายซะส่วนใหญ่ สุขภาพระวังปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)
การงานช่วงนี้ เยอะแยะมากมาย แต่ก็สนุก อาจมีโอกาสได้ไปทำงานนอกสถานที่ ซึ่งก็ถือว่าดี การเงินช่วงนี้ไหลออกอย่างกับน้ำ แต่ก็ใช่ว่าจะขาดมือซะเมื่อไหร่กัน ความรักคนโสด มีโอกาสไปเข้าตาคนที่มีอายุมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่ ก็มีทะเลาะกันบ้าง แนะนำ หันหน้าเข้าคุยกันแล้วพาไปมุ้งมิ้ง รับรองความรักกลับมาสดใสเหมือนเดิม สุขภาพ ช่วงนี้อากาศไม่แน่ไม่นอน ระวังเรื่องโรคหวัดด้วย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)
การงานจะยุ่งยาก เพราะมีปัญหาการภายใน โยนงานบ้าง เกี่ยงงานบ้าง ขอให้นึกถึงส่วนรวมก่อน การเงินอย่าเพิ่งสัญญาอะไรกลับใคร เก็บเวลามาคิดซักวันสองวัน แล้วค่อยบอกคำตอบในภายหลัง ความรักของคนโสด มีเกณฑ์พบคนที่ถูกใจ ซึ่งอาจจะมีโอกาสสานสัมพันธ์กันต่อ แต่ต้องระวังด้วยเพราะอาจเจอคนเจ้าชู้ ส่วนคนที่มีคู่ก็ยังคงเพิ่มความหวานกันต่อไป ด้านสุขภาพก็ระวังเรื่องของกินซักนิดนึง ไม่งั้นได้เข้าโรงพยาบาลไปหาหมอแน่

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
การงานยังคงราบรื่นเป็นไปด้วยดี แต่อาจจะมีติดขัดในช่วงปลายบ้าง อาจมีเดินทางไกลบ่อย ทำให้เสียเงินไปทางด้านนี้ซะส่วนใหญ่ แต่ผลตอบแทนที่ได้กลับมาก็นับว่าโอเคอยู่ ความรักของคนโสด ลองมองดูใกล้ๆ อย่ามองไกล แล้วจะเจอกับคนที่เค้ารอเราอยู่ ส่วนคนที่มีคู่ มีเรื่องให้เครียดบ้าง อย่าใช้อารมณ์เป็นหลักนะ สุขภาพต้องระวังเรื่องอากาศ ช่วงนี้อากาศเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว ดูแลสุขภาพให้ดี ไม่อย่างงั้นเดี๋ยวจะป่วยยาว

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)
การงาน ถ้าลดความใจร้อนลงไปได้ จะทำให้งานเราดูเด่นขึ้นมาทันที เจ้านายจะเริ่มมองเห็นคุณค่าในตัวเราจนทรงผลอาจทำให้ได้เลื่อนขั้น การเงินยังคงใช้จ่ายสบายไม่ติดขัด ความรักของคนโสด ก็ยังคงอยู่อย่างเหงาๆกันต่อไป เพราะฉะนั้นไปหาไรทำซะ จะได้ไม่ฟุ้งซ่าน ส่วนคนที่คู่อยู่แล้ว คู่ของคุณจะนำลาภมาให้ จึงเหมาะแก่การทำธุรกิจร่วมกัน สุขภาพมีเจ็บป่วยเล็กน้อย ไม่มีอะไรต้องกังวล

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
การงานช่วงนี้ บอกกับตัวเองไว้ ต้องอดทน แล้วมันจะผ่านไปได้ถึงแม้จะก้าวไปข้างหน้าช้า แต่ทว่าทุกก้าวที่ก้าวไปนั้นมั่นคง การเงินควรสำรองเผื่อไว้ด้วย เพราะมีเกณฑ์ได้ซ่อมของบางสิ่งบางอย่าง ความรัก คนโสดอาจจะมีคนรักเก่าหวนกลับมาง้อให้นึกถึง คิดดีๆนะครับว่าจะรีเทิร์นกลับไปมั้ย ชั่งน้ำหนักให้มาก ทั้งนี้ไม่ใช่เพื่อใคร แต่ก็เพื่อตัวคุณเอง ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้อาจไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ควรแบ่งเวลามาเติมความหวานบ้าง สุขภาพ ระวังเรื่องหวัดคดจมูก ปวดหัวไว้ด้วย

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)
การงานมีเบื่อๆบ้าง เพราะช่วงนี้จะมีศัตรูโผล่มาคอยรังควานให้เหนื่อยใจ การเงินจะมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ ความรักของคนโสดระวังจะกลายไปเป็นมือที่ 3 โดยไม่ได้ตั้งใจ ส่วนคนมีคู่ จะมีทะเลาะกันเพราะเรื่องเล็กๆน้อยๆ ควรข้ามไปบ้าง อย่าเก็บมาใส่ใจ สุขภาพในช่วงนี้ จะมีเจ็บป่วยเพราะไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน ควรแบ่งเวลาให้ร่างกายได้พักบ้าง การเสี่ยงโชคในสัปดาห์นี้ยังไงไม่มี