3 ขั้นตอน เปลี่ยนห้องรับแขกให้ดู…เท่ห์ เก๋ ชิค

ห้องนั่งเล่นถือว่าเป็นหน้าเป็นตาด่านแรกให้กับบ้านของคุณเลยก็ว่าได้ คุณเป็นคนแบบไหน รสนิยมเป็นอย่างไร สไตล์ของการตกแต่งบ้านก็เป็นปัจจัยสำคัญในการบ่งบอกความเป็นคุณได้ค่ะ

ถ้าหากว่าคุณเป็นคนนิยมความเก๋ เท่ห์ แต่ยังคงความเรียบง่ายแล้วล่ะก็ วันนี้เรามีเทคนิค แค่ 3 ขั้นตอนที่จะเปลี่ยนห้องนั่งเล่นของคุณให้ดูเท่ห์ เก๋ และ ชิค มาฝากกันค่ะ

  1. จับรูปภาพทั้งหมดมาอยู่ด้วยกัน

เปลี่ยนห้องนั่งเล่นให้ดู…เท่ห์ เก๋ ชิค

หากว่าบ้านของคุณประดับประดาตกแต่ง และแขวนรูปบนผนังเต็มไปหมดแล้วล่ะก็ ลองเอาทุกสิ่งมาแขวนรวมกันให้อยู่ในด้านเดียวกันสิคะ บางทีแกลลอรี่ภาพที่ดีที่สุดอาจอยู่ในบ้านคุณก็เป็นได้

    1. จัดโซฟาแบบหันหลังชนกัน

เปลี่ยนห้องนั่งเล่นให้ดู…เท่ห์ เก๋ ชิค

นอกจากจะดูสวยงามเป็นระเบียบแล้วยังเป็นการจัดสรรพื้นที่ในบ้านให้เกิดประโยชน์สูงสุด จะนั่งหันหน้าหรือหันหลังก็สามารถใช้ประโยชน์จากโซฟาได้ไม่ต่างกัน พื้นที่ฝั่งนี้อาจใช้นั่งดูโทรทัศน์ ในขณะที่พื้นที่อีกฝั่งอาจเอาไว้นั่งจิบชาเม้าท์มอยกันก็ทำได้

  1. ใช้พรมผื่นใหญ่แค่ผืนเดียวก็พอ

การใช้พรมผืนเล็กหลายๆผืนปูวางต่อๆกัน อาจจะทำให้ห้องของคุณดูไม่เป็นระเบียบ ลองใช้พรมผืนใหญ่เพียงผืนเดียว ปูวางบนพื้นห้อง นอกจากจะดูสะอาดสอ้านเป็นระเบียบแล้ว ยังเพิ่มความหรูหรา ดูดีมีระดับให้กับห้องนั่งเล่นของคุณอีกด้วย

ไม่ยากเลยใช่มั้ยล่ะคะ เทคนิคง่ายๆ 3 ข้อที่จะเปลี่ยนห้องนั่งเล่นของคุณให้ชวนมอง ไอเดีย เก๋ๆ เท่ห์ๆ ชิคๆ แบบนี้ อย่าลืมลองกลับไปใช้ที่บ้านกันบ้างนะคะ