ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 – 27 มี.ค. 2559

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

ราศีใดในอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์รับทรัพย์จากการขายอสังหาฯ

 

ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. – 15 มี.ค.) : connection ใหม่ๆ

การงาน :  ช่วงนี้ชาวราศีกุมภ์มีเกณฑ์ขยับขยายหน้าที่การงานหรือได้สร้าง connection ใหม่ๆขึ้นมา ทำให้เรามีโอกาสได้หลายทางมากขึ้น ทีนี้อาจจะเหนื่อยมากกว่าเดิมซักหน่อยนะครับ
การเงิน
:  สิ่งที่เราได้เคยลงทุนไว้ (ไม่นับพวกเสี่ยงโชคนะครับ 55) เราจะเริ่มได้รับผลตอบแทนกลับมาบ้าง ถึงแม้ว่าไม่มาก แต่ก็ถือเป็นสัญญาณที่ดี
ความรัก : คนโสดต้องถามใจตัวเองดีๆ ว่าชอบชีวิตแบบไหนกันแน่ คนเดียวหรือมีคู่ ? ไม่งั้นชีวิตเราจะเจอเรื่องปวดหัวเพราะความรักได้ง่ายๆ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้อาจมีเฉยชากันไปบ้างเพราะด้วยภาระของแต่ละคน แต่ก็อย่าลืมคนรักอีกฝั่งนะครับ แบ่งเวลามาให้บ้าง เดี๋ยวจะโดนน้อยใจเอา
สุขภาพ
: มีเกณฑ์เกิดอาการแพ้ตามผิวหนัง

 

ราศีมีน (16 มี.ค. – 15 เม.ย.) : ชั่งใจให้ดี

การงาน : อาทิตย์นี้ มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีหรือได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆที่น่าค้นหาและท้าทายกว่าเดิม ดังนั้นต้องรู้จักแบ่งเวลาและเรียนรู้ให้ดี เพราะสิ่งนี้สามารถเบิกทางในอนาคตของเราได้
การเงิน
: ใครที่คิดกำลังลงทุน อาทิตย์นี้ขอให้ศึกษาให้ดีเสียก่อน อย่าเพิ่งใจร้อนจนเกินไป ไม่งั้นเงินจะสูญเปล่าได้ง่ายๆ
ความรัก : คนโสดช่วงนี้ต้องอยู่กับตัวเองไปก่อนนะครับ คิดซะว่าจะได้มีเวลาทำในสิ่งที่เราอยากทำ ส่วนเนื้อคู่มาแน่ แต่รอหน่อย ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ต้องจับมือให้แน่นๆและดูแลกันให้ดีๆ เพราะจะต้องฟันฝ่าปัญหาหลายอย่างที่เข้ามารอบด้าน
สุขภาพ
: ระวังอาการปวดหัวกับปวดหลังครับ

 

ราศีเมษ (16 เม.ย. – 15 พ.ค.) : ใช้เหตุผลเข้าว่า

การงาน : อาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ทะเลาะหรือเกิดปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน พยายามเลี่ยงการใช้อารมณ์ส่วนตัวเข้ามาเกี่ยว ใช้เหตุผลและข้อโต้แย้งแบบมีหลักการมาสู้เท่านั้น ถึงจะได้รับการยอมรับจากอีกฝั่งนึงได้
การเงิน
:  ต้องเก็บหอมรอบริบไว้ให้ดี เพราะมีเกณฑ์จะได้ใช้ใอนาคตอย่างแน่นอน ดังนั้นช่วงนี้ต้องอดเอาหน่อย
ความรัก : คนโสดช่วงนี้ มีเกณฑ์เจอคนแปลกหน้าพยายามเข้ามาพูดคุยตีซี้ด้วย แต่ว่าเราต้องดูให้ดีนะครับ ว่าอีกฝั่งมาแนวไหนกันแน่ ส่วนคนที่มีคู่ ความรักสดใสและปกติดีครับ อาจจะไม่ค่อยมีอะไรน่าตื่นเต้นมากนัก แต่ก็อยู่กันได้อย่างเข้าใจโดยแทบไม่ต้องพูดอะไรมากมาย
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของอาหารการกินไว้ให้ดีครับ

 

ราศีพฤษภ (16 พ.ค. – 15 มิ.ย.) : เจรจาเด่น

การงาน : อาทิตย์นี้อาชีพที่เกี่ยวข้องกับการเจรจากำลังพุ่งขึ้นถึงจุดสูงสุด ไม่ว่าการเจรจาหรือปัญหาแบบไหนก็สามารถจัดการได้อย่างอยู่หมัดแน่นอนครับ
การเงิน
: รายรับกับรายจ่ายยังดูปกติดีเหมือนเดิมครับ แต่ทว่าในช่วงปลายอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ได้จับจ่ายพอสมควร
ความรัก : คนโสดที่กำลังพูดคุยกับใคร ช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้พัฒนาความสัมพันธ์กันขึ้นไปอีก ส่วนคนที่มีคู่ ความรักอาจจะดูดรอปลงไปบ้าง แนะนำว่าให้ลองหาที่ไปเที่ยวพักผ่อนกัน 2 คนเพื่อเพิ่มระดับความรัก ดีไม่ดีอาจได้เซอไพรซ์มากกว่านั้นแน่นอนครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อนะครับ โดยเฉพาะแขน

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.) : ดูให้ดี

การงาน : อาทิตย์นี้จะมีโอกาสในด้านต่างๆโผล่เข้ามาให้ได้ตื่นตาตื่นใจ แต่จะคว้าเรื่องอะไรนั้นต้องอยู่ที่ตัวเองเลยครับ ชอบสิ่งไหนก็ลุยให้เต็มที่ไปเลย จะได้ไม่ต้องมานั่งบ่นเสียใจในภายหลัง
การเงิน
:  อาทิตย์นี้มีรายจ่ายที่ค่อนข้างเยอะพอตัว ถึงเวลาที่ต้องหยุดสร้างหนี้และเคลียร์ให้เรียบร้อยซะก่อนนะครับ
ความรัก : คนโสดจะคบกับใครต้องดูให้ดี พิจารณาหลายๆอย่าง ไม่งั้นคบกันไปจะมีแต่ทุกข์ใจเปล่าๆ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้อาจมีทะเลาะกันถึงขั้นรุนแรงเพราะเรื่องของคำพูด ดังนั้นเลี่ยงการใช้คำพูดที่ทำร้ายหรือแทงใจดำอีกฝ่ายนะครับ ไม่งั้นได้พินาศคู่แน่ๆ
สุขภาพ
: พยายามพักผ่อนให้เร็วขึ้นก็เพียงพอแล้วครับ

 

ราศีกรกฏ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.) : ไม่ฟุ้งซ่าน

การงาน : อาทิตย์นี้ สมาธิค่อนข้างฟุ้งซ่านไปเรื่องอื่นซะมากกว่างาน พยายามเรียกสติตัวเองกลับให้ไว ไม่งั้นได้มีปัญหาช่วงปลายสัปดาห์แน่ๆครับ
การเงิน : รายรับรายจ่ายก็ดูปกติมากๆ หากไม่ใช้จ่ายเกินตัวมาก ก็ไม่มีปัญหาในอาทิตย์นี้แน่นอนครับ
ความรัก : คนโสดช่วงนี้เน้นอยู่กับครอบครัวและเพื่อนมากกว่า ทำให้ไม่ค่อยได้โฟกัสที่เนื้อคู่ซักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่ อย่าให้อารมณ์ชั่ววูบมาตัดสินใจในเรื่องของเรากับคนรัก คิดให้ดี คิดให้เยอะ เอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากๆ แล้วปัญหานี้จะไม่มีทางเกิดขึ้นได้อีกแน่นอน
สุขภาพ : ระวังเรื่องของแหลมและของมีคมครับ

 

อ่านต่อตอน 2