ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 – 27 มี.ค. 2559 (ตอน 2)

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

 ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 15 ก.ย.) : พลิกวิกฤตเป็นโอกาส

การงาน : อาทิตย์นี้จะเริ่มมีคนเห็นความสามารถภายในตัวเรา แต่ทว่าปัญหาของงานก็ยังคงมีมาเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นใช้โอกาสนี้ในการพิสูจน์ความสามารถในการแก้ไขปัญหาของตัวเองเลยครับ นี่แหละที่เค้าเรียกว่าเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส
การเงิน
: คนที่มีรายได้เสริม ช่วงนี้อาจดูซบเซาไปบ้าง แต่ขอให้อดทนเอาไว้ก่อนนะครับ อย่าเพิ่งท้อใจ
ความรัก : คนโสดจะได้พบคนที่ถูกใจ แต่ว่าเป็นช่วงเวลาแค่สั้นๆ แต่ถ้าหากรู้จักกันให้มากกว่านี้ ก็คงต้องกล้าๆซักหน่อยแล้วล่ะครับ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนีเคนรักดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ดังนั้นอย่าลืมดูแลเค้ากลับด้วยนะครับ จะได้บาลานซ์กันทั้ง 2 ฝั่ง
สุขภาพ
: คนที่เป็ฯภูมิแพ้ต้องระวังให้ดีเลยครับในอาทิตย์นี้

 

ราศีกันย์ (16 ก.ย. – 15 ต.ค.) : ปัญหาเฉพาะหน้า

การงาน : อาทิตย์นี้งานยังคงมาเต็มและจัดเต็มเหมือนเดิม แต่ติดตรงที่ว่าบางงานอาจต้องอาศัยสกิลการแข้ไขปัญหาเฉพาะหน้า เพราะฉะนั้นเตรียมตัวไว้ให้พร้อมเลยครับ มาแน่นอน !!
การเงิน :
รายรับรายจ่ายยังพอไปได้เรื่อยๆ ไม่ค่อยน่าเป็นห่วงเท่าไหร่ครับ
ความรัก : คนโสดอาจจะต้องใช้เวลาและเสน่ห์ทุกอย่างที่มีให้อีกฝั่งอย่างเต็มที่ ไม่งั้นได้นกแน่ๆ ทางด้านคนที่มีคู่ ช่วงนี้ต้องเหนื่อยดูแลคนรักเป็นพิเศษ เพราะเป็นช่วงที่อีกฝั่งจะต้องเผชิญกับปัญหาอย่างหนัก ดังนั้นขอให้เข้าใจและอย่าเพิ่งโมโหไปนะครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของอาการปวดหลังและข้อต่อต่างๆ

 

ราศีตุลย์ (16 ต.ค. – 15 พิ.ย.) : ถูกกดดัน

การงาน : อาทิตย์นี้ การงานจะถูกกดดันจากหลายฝ่าย ทำให้เราเกิดอาการร้อนรนจนทำให้งานล่าช้ายิ่งกว่าเดิม ถ้าหาเจอแบบนี้แล้ว ต้องตั้งสติและจัดลำดีบคความสำคัญงานให้ดีนะครับ
การเงิน
:  ยังคงพอไปไหวสำหรับอาทิตย์นี้ถ้าหากว่าไม่ใช้จ่ายเกินตัวมากเกินไปครับ
ความรัก : คนโสดที่กำลังเริ่มคุยหรือคบหากับใคร หากยังไม่แน่ใจเรื่องของความรู้สึก ต้องแสดงออกให้ชัดเจนนะครับ อย่าปล่อยไว้เด็ดขาด ส่วนคนทีมีคู่ ความรักยังดูดีเช่นเดิมครับ ถึงแม้ว่าจะติดนู่นนี่ แต่ก็ไม่ลืมให้ความสำคัญกับอีกฝ่าย
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของอาการปวดหัวจากความเครียดสะสมนะครับ

 

ราศีพิจิก (16 พิ.ย. – 15 ธ.ค.) : ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด

การงาน : อาทิตย์นี้การงานเป็นไปได้ด้วยดีครับ อุปสรรคก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดซะด้วย ทำให้เราสามารถผ่านไปได้อย่างสบายเลยล่ะครับ
การเงิน
:  มีเกณฑ์รับรายได้เพิ่มจากการทำงานนอกหรือช่วยเหลือผู้อื่นจากความสามารถของตัวเอง
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาคบพูดคุยด้วย จะเลือกหรือไม่ ? ของแบบนี้ต้องถามใจเราครับ ส่วนคนที่มีคู่ อาจจะมีนอยด์ๆใส่กันบ้าง แต่ก็เป็นเรื่องเล็กซะมากกว่า แปปเดียวก็กลับมาคืนดีกันแล้วครับ
สุขภาพ
: เน้นเรื่องการพักผ่อนให้เพียงพออย่างเดียวเลยครับ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) : คิดให้ดีก่อนลงทุน

การงาน : อาทิตย์นี้มีเกณฑ์ผู้ที่ต้องทำงานร่วมกับผู้อื่นหรือต้องเจรจาประสานงานกับลูกค้าจะผ่านและประสบความสำเร็จครับ อีกทั้งยังมีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญต่ออีกด้วย
การเงิน
: ใครที่กำลังมองหาหนทางสร้างรายได้เสริม ช่วงนี้ขอให้หยุดคิดให้ดีซะก่อนนะครับ ศึกษาให้ดี อย่าเพิ่งรีบร้อนมากเกินไป
ความรัก : คนโสดยังคงค่อนข้างเงียบๆในช่วงนี้ พยายามอย่ไปใส่ใจเลยครับ คิดซะว่าจะได้มีเวลาให้กับสิ่งที่เราอยากทำ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้อากาศร้อน จึงทำให้อารมณ์เสียได้ง่าย พยายามใจเย็นเข้าไว้ อาบน้ำอาบท่าให้สบายตัว แล้วค่อยมาหยอกล้อกับคนรักกันดีกว่า
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของอาการปวดหลังกับต้นขานะครับ

 

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 15 ก.พ.) : รับทรัพย์

การงาน : อาทิตย์ นี้ งานดูทำท่าจะเป็นไปอย่างล่าช้า ทั้งๆที่ดูยังไงก็ไม่มีปัญหา ลองถอยออกมาดูรอบนอกดู บางทีปัญหาอาจจะไม่ได้เกิดจากที่ตัวงานเองนะครับ
การเงิน
: ใครที่มีบ้านหรือที่ดินที่รอปล่อยขาย ช่วงนี้จะมีเกณฑ์รับทรัพย์จากการขายอสังหาฯครับผม

ความรัก : คน โสดมีเกณฑ์จะได้เจอหรือพูดคุยกับคนแบบเดียวกัน ดูท่าแล้วพัฒนาความสัมพันธ์กันไม่ยากแน่นอน ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้อาจเกิดปัญหาระหองระแหงกันบ้างในเรื่องของความชอบของแต่ละคน ยังไงก็พบกันคนละครึ่งทางดีกว่านะครับ
สุขภาพ
: โดยรวมไม่มีอาการป่วยหนักให้เป็นห่วงครับ แต่อาจมีเจ็บไข้บ้างเล็กน้อย

 

อ่านตอน 1