ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 – 10 ม.ค. 2559 (ตอน 2)

กรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.) : ปกป้องตัวเอง

การงาน: ระวังเรื่องของการโดนขโมยความดีความชอบในงานที่ทำ เป็นไปได้ก็ควรกันสิทธิ์และผลงานไว้บ้างก็ดีนะครับ กันไว้ดีกว่าแก้เนอะ
การเงิน: มีเรื่องให้ต้องรุ่มร้อนใจ เพราะกิเลสมันช่างเยอะจริงๆ 555 เอาเป็นว่าเคลียร์ในสิ่งที่จำเป็นก่อนจะดีกว่า
ความรัก: คนโสดกำลังจะได้รับข่าวดีเร็วๆนี้ในเรื่องของความรักครั้งใหม่ที่จะเข้ามา ส่วนคนที่มีคู่ ใครที่กำลังวางแผนทำอะไรซักอย่าง ก็ควรรีบวางแผนแต่เนิ่นๆนะครับ จะได้ไม่มีปัญหาภายหลัง
สุขภาพ: ระวังเรื่องของอาการปวดหลังเวลานั่งนานๆนะครับ

 

สิงห์ (16 ส.ค. – 15 ก.ย.) : สายกลาง

การงาน: อะไรมากจนเกินไปก็ไม่ดี ควรเพลาๆเรื่องงานลงมาบ้าง หากมัวแต่โฟกัสที่งานมากจนเกินไป แทนที่งานจะออกมาดี จะกลับกลายเป็นแย่ลงกว่าเดิมนะ
การเงิน: ช่วงนี้อย่าเพิ่งสร้างหนี้ก้อนโตหรือให้คนอื่นกู้ยืม เพราะมีโอกาสที่ตัวเองจะพลาดพลั้งเอาได้ง่ายๆ
ความรัก: คนโสดอาจต้องตัดสินใจครั้งสำคัญในการเลือกทางเดินความรักของตัวเอง จงเชื่อในตัวเอง อย่าไปฟังใครมาก ส่วนคนที่มีคู่ รักยังคงสดใสและหวานชื่นกันมากกว่าเดิมซะอีก แบบนี้น่าอิจฉาจริงๆ
สุขภาพ: โดยรวมอยู่ในเกณฑ์ที่ดีครับ แต่ก็ไม่ควรประมาทนะ ดูแลตัวเองเรื่อยๆ รับรองว่าไม่เป็นอะไรง่ายๆแน่

 

กันย์ (16 ก.ย. – 15 ต.ค.) : อดทนไว้

การงาน: ช่วงแรกอาจจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ซักเท่าไหร่ ขอให้ทนไปอีกซักพักแล้วทุกอย่างจะค่อยๆกลับมาดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดครับ
การเงิน: ช่วงนี้เป็นช่วงที่เหมาะในการลงทุนหารายได้เสริม โดยเฉพาะพวกอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นมากเลยครับช่วงนี้
ความรัก: คนโสดที่กำลังพบปัญหาระหว่างการคบกับอีกฝ่าย แนะนำว่าให้เว้นระยะห่างออกมาซักหน่อย จะช่วยให้เรามองเห็นปัญหารวมถึงความรักได้ง่ายขึ้น ส่วนคนที่มีคู่คนไหนที่มีปัญหากันก่อนหน้านี้ ทุกอย่างกำลังดีขึ้น และจะกลับมาปรับความเข้าใจกับคนรักได้เหมือนเดิมครับ
สุขภาพ: ระวังเรื่องอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ

 

ตุลย์ (16 ต.ค. – 15 พิ.ย.) : หลีกเลี่ยง

การงาน: ต้องระวังเรื่องข้อห้ามในที่ทำงานให้ดี เพราะเรามีโอกาสเข้าไปพัวพันกับปัญหาใหญ่ด้วย ซึ่งบอกได้เลยว่าถ้าเข้าไปเกี่ยวข้องล้ว ถอนตัวยากแน่ๆ
การเงิน: ระวังเสียเงินก้อนไปเพราะความหน้ามืดตามัวของตัวเอง สิ่งไหนที่ยังไม่แน่ใจ แนะนำให้เก็บไปคิดก่อนคืนนึงแล้วค่อยตัดสินใจก็ยังไม่สาย
ความรัก: คนโสดคนไหนที่กำลังคาดหวังหรือเฝ้ารอรักเก่าให้กลับมา คงต้องบอกว่า ทำใจแล้วเดินต่อไปข้างหน้าเถอะครับ ส่วนคนที่มีคู่ บรรยากาศยังคงชื่นมื่นและอบอวลไปด้วยความรัก อีกทั้งไม่มีเรื่องให้ทุกร้อนใจอีกด้วย
สุขภาพ: หมั่นเช็คสุขภาพจิตบ้าง ยิ่งจิตใจแย่ลงเท่าไหร่ ร่างกายก็จะแย่ตามลงไปด้วย

 

พิจิก (16 พิ.ย. – 15 ธ.ค.) : ออร่ามา

การงาน: อาทิตย์นี้จะโดดเด่นมีออร่ามาก ยิ่งถ้าเป็นงานที่ต้องติดต่อกับลูกค่าโดยตรงด้วยแล้ว บอกเลยว่าพีคมาก
การเงิน: ยังคงใช้สุรุ่ยสุร่ายไม่ได้ เพราะต้องเคลียร์หนี้สินที่คั่งค้างอีกด้วย เป็นกำลังใจให้นะครับ
ความรัก: คนโสดที่กำลังดูใจ ขอให้ปล่อยให้มันเติบโตไปเรื่อยๆ อย่าไปเร่ง เดี๋ยวมันจะพังเอาซะก่อน ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ต้องใส่ใจคนรักให้มากเป็นพิเศษ เพราะอีกฝั่งจะมีเรื่องทุกข์ร้อนใจแต่ไม่สามารถจะบอกเราได้โดยตรง ขอให้เราเข้าใจคนรักด้วยนะครับ
สุขภาพ: ต้องหมั่นออกกำลังกายบ่อยๆบ้าง ร่างกายจะได้แข็งแรงขึ้น

 

ธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) : ตัวช่วย

การงาน: ปัญหาที่เกิดขึ้นในอาทิตย์นี้ จำเป็นที่จะต้องได้ผู้ที่มีประสบการณ์มาช่วยแก้ไขด้วย และที่สำคัญคืออย่าลืมกอบโกยความรู้จากคนที่เข้ามาช่วยเหลือด้วยนะครับ
การเงิน: รายรับรายจ่ายยังพอคุมไหว ไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องเป็นห่วงครับ
ความรัก: คนโสดถึงแม้ว่าจะยังไม่มีใคร แต่เราก็สุขใจบนโลกส่วนตัวที่เราสร้างมันขึ้นมา ส่วนคนที่มีคู่ ความรักอาจไม่หวือหวาเท่าเมื่อก่อน แต่ว่าในใจของทั้งคู่ก็ยังคงรักและเป็นห่วงอีกฝ่ายอยู่ดี
สุขภาพ: ระวังเรื่องของอาหารการกินให้ดีๆนะครับ

อ่านตอน 1