ดูดวงรายสัปดาห์ (27 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม 2558)

ราศีใดในอาทิตย์นี้ ดวงความรักคนโสดกำลังฟรุ้งฟริ้ง ?

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.) : รักฟรุ้งฟริ้ง

การงาน : ต้องรอบคอบและใส่ใจในรายละเอียดงานให้มากขึ้น เพราะบางที่อาจจะมีจุดผิดพลาดซ่อนอยู่
การเงิน : รับเข้ามาแล้วก็จ่ายออกสนุกสนานกันเลยทีเดียว เพราะดันยังมีหนี้ค้างอยู่ ห้างพอแบ่งส่วนมาออมได้ จะดีมากเลยครับ
ความรัก : คนโสด ช่วงนี้มีคนพยายามเข้ามาตีสนิท ให้ความรักกลับมาฟรุ้งฟริ้งอีกครั้ง ส่วนคนที่มีคู่ ความรักเริ่มมีปัญหา พยายามปรับความเข้าใจกันดีกว่าปล่อยให้ปัญหาลุกลามนะครับ
สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุจากของมีคมครับ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.) : ปล่อยผ่าน

การงาน : อย่าได้นำปัญหาส่วนตัวมารวมกันงาน ไม่อย่างนั้นจะทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานและตัวของงานไปด้วย ใจเย็นๆ แล้วปล่อยผ่านไปจะดีสุดครับ
การเงิน : งดให้การยืมเงินกับใครทั้งสิ้นนะครับ เพราะปัญหาใหญ่จะตามมาในภายหลัง
ความรัก : คนโสดจะตระหนักได้ถึงปัญหาที่ผ่านมา หากคิดจะย้อนกลับไปตอนนี้คงสายไปแล้ว ปรับปรุงตัวแล้วเริ่มใหม่ดีกว่านะครับ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ต้องใส่ใจคนรักเป็นพิเศษ เพราะมีปัญหาทั้งร่างกายและจิตใจเข้าถาโถมคนรักจนอาจท้อได้
สุขภาพ : เพราะความเครียดจะทำให้มีอาการเจ็บป่วยได้ง่ายๆ

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.) : ความสำเร็จ

การงาน : เพราะความตั้งใจ + ขยัน เลยมีโอกาสได้รับเงินพิเศษหรือรับตำแหน่งหน้าที่ใหม่ๆ เป็นการเปิดโอกาสที่ดีด้านการงาน แต่ก็อย่าเหลิงกับความสำเร็จนี้มากนะครับ หนทางยังอีกยาวไกล
การเงิน : รายรับยังคงปกติดี ส่วนรายจ่าย ใครที่ยังมีหนี้สินค้างไว้ ก็รีบๆเคลียร์นะครับ
ความรัก : คนโสดจะมีโอกาสใหม่ๆ ได้พูดคุยกับคนต่างเพศ เหมือนป็นการเพิ่มโอกาสด้านความรักให้มากยิ่งขึ้น ส่วนคนที่มีคู่ จะได้คนรักเข้ามาคอยช่วยเหลือ และมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ทำให้ความรักกลับมาสดใสอีกครั้ง
สุขภาพ : ระวังเรื่องของอาการปวดตามข้อต่อหรือหลัง

ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.) : ผิดแผน

การงาน : การงานจะผิดแผนไปจากเดิมที่วางไว้ ทำให้ต้องเสียเวลามากขึ้นกว่าเดิม พยายามหาแผนสำรองเผื่อไว้ก็ดีนะครับผม
การเงิน : เป็นช่วงที่ดีสำหรับการลงทุน หากใครที่เล็งๆไว้ไม่กล้าซักที ช่วงนี้ถือว่ากำลังโอเคเลย
ความรัก : คนโสดต้องตัดสินใจในเรื่องของความรักเก่าที่เคยจบไปแล้ว ยังไงก็คิดให้ดีๆนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ จะมีโอกาสได้ใช้เวลาทำกิจกรรมด้วยกันมากขึ้น ทำให้รักยิ่งแน่นแฟ้นขึ้นไปอีก น่าอิจฉาจริงๆ
สุขภาพ : ต้องรู้จักพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าไปฝืนร่างกาย ไม่งั้นจะทรุดเอาได้

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.) : นิ่งสยบ

การงาน : จะเกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ถึงแม้ไม่ใช่เรื่องใหญ่มากแต่ก็ทำเอามองหน้ากันไม่ติด หากไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร แนะนำให้ปล่อยผ่านไปจะดีกว่านะครับ คนที่สงบได้ก่อน จะแสดงถึงวุฒิภาวะที่ดีกว่า
การเงิน : ระวังเรื่องค่าใช้จ่ายในสิ่งฟุ่มเฟือยจะทำให้การเงินช็อตในระยะยาว พยายามหักห้ามใจซักนิด เพื่อตัวเราเองดีกว่านะครับ
ความรัก : คนโสดช่วงนี้ ดวงความรักยังไม่ค่อยเด่น ทำให้ค่อนข้างเงียบเหงาซักนิด ส่วนคนที่มีคู่ มีโอกาสเกิดเรื่องทะเลาะกัน ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆ แต่ก็ทำให้บรรยากาศแย่ค่อนข้างมาก พยายามทำใจให้เย็น แล้วค่อยมาคุยกันดีกว่านะครับ
สุขภาพ : ระวังติดอาการป่วยจากผู้อื่น อย่างเช่น ไข้หวัด เป็นต้น

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.) : รักพลาด

การงาน : จะมีการปรับเปลี่ยนในช่วงนี้ ทำให้มีโอกาสได้จับงานเพิ่มมากขึ้น แต่ก็เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นนะครับ เพียงแต่ต้องลำบากซักนิด
การเงิน : ระวังเสียเงินจากอุบัติเหตุ พยายามไม่ประมาทจะดีที่สุด เพื่อเป็นการเลี่ยงเหตุการณ์ครั้งนี้
ความรัก : เพราะความเหงา ทำให้คนโสดมักจะขาดรักไม่ได้ เลยมีโอกาสที่จะตัดสินใจพลาดเรื่องความรัก ซึ่งครั้งนี้ก็เช่นกัน ส่วนคนที่มีคู่ ความรักยังคงแน่นแฟ้น ต่างฝ่ายต่างพยายามปรับตัวให้ดีขึ้น เพื่อชีวิตคู่ที่มีความสุข
สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ขับขี่ปลอดภัย ดูเขาดูเราด้วยนะครับ

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.) : เสี่ยง

การงาน : ต้องตัดสินใจในเรื่องการงานครั้งใหญ่ ว่าจะเสี่ยงก้าวหน้าหรือคงที่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ค่อยๆตัดสินใจและพิจารณาถึงปัจจัยต่างๆ แล้วคำตอบจะมาเองครับ
การเงิน : พยายามลดการสังสรรค์รวมไปถึงความหน้าใหญ่ลงบ้าง จะทำให้รู้ว่าเรามีเงินเหลือเยอะมากหากลดค่าใช้จ่ายตรงนี้ได้
ความรัก : คนโสดช่วงนี้เน้นใช้เวลากับครอบครัวและตัวเองซะเป็นส่วนใหญ่ ส่วนความรักครั้งใหม่ มาก็ได้มา ไม่มาก็ไม่เป็นไร ด้านคนที่มีคู่ ช่วงนี้ทะเลาะกันบ่อยมากขึ้น เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีปัญหาของตัวเอง ลองหันหน้ามาระบายหรือพูดคุยกัน จะทำให้สถานการณ์นี้ดีขึ้นแน่นอนครับ
สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ที่ดีครับ ใครที่เจ็บป่วยอยู่แล้ว จะมีอาการดีขึ้น

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.) : ไหลลื่น

การงาน : การงานจะเริ่มไหลลื่น อาจมีติดขัดบ้างช่วงกลางสัปดาห์ แต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดีครับ
การเงิน : มีเกณฑ์จะไปพัวพันกับปัญหาการเงินของคนอื่น หากว่าปัญหานั้นไม่เกี่ยวกับเราโดยตรง ให้บอกบายเลยครับ ตัดปัญหาที่จะตามมาเลย
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์เผลอตัวเผลอใจไปกับคนสนิท ทำให้ใจเริ่มหวั่นๆ ไม่รู้อีกฝั่งจะคิดยังไง ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้รักยังคงปกติดี มีปัญหานิดหน่อย อารมณ์พ่อแง่แม่งอนแบบน่ารักๆบ้างเป็นบางครั้ง
สุขภาพ : ระวังเครียดมากจนไมเกรนขึ้นนะครับ

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.) : รอยรั่ว

การงาน : การงานจะเกิดปัญหาใหญ่เพราะเรื่องเล็กๆน้อยๆที่ไม่ควรพลาด ดังนั้นทำอะไรควรมีสติให้ดีนะครับ แล้วปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นแน่นอน
การเงิน : บางครั้งการรักษาหน้าตาไว้ก็เป็นเรื่องใหญ่เหมือนกัน หากถ้ามันเกี่ยวกับการงานนะ แต่ต้องระวังเข้าเนื้อตัวเองล่ะ หน้าใหญ่ได้ แต่ต้องไม่ให้เข้าตัว
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์จะเจอกับคนที่ไม่หวังดี อย่าเพิ่งเผลอตัวเผลอใจไปง่ายๆ ส่วนคนที่มีคู่ ยังรักและดูแลกันดี อาจจะมีปัญหาเข้ามาบ้าง แต่ก็สามารถจับมือข้ามผ่านไปได้อย่างเก๋ๆ
สุขภาพ : เพราะร่างกายพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้เกิดอาการล้าสะสม หากเป็นแบบนี้นานๆไปจะลำบากได้นะครับ

ราศีตุล (18 ต.ค. – 16 พ.ย.) : ยักษ์ในใจ

การงาน : ระวังนิสัยร้ายส่วนตัวจะทำให้งานที่ทำมาพังได้ พยายามเปิดใจ และวางตัวให้เป็นกลาง จะช่วยให้ข้ามผ่านปัญหานี้ไปได้
การเงิน : ใกล้สิ้นเดือนแล้ว ต้องใช้จ่ายอย่างมีสติ หนี้ควรเคลียร์ก่อนและแบ่งเก็บบ้าง อย่าเผลอใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายมาก ไม่งั้นจะลำบากเอา
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์พบรักเร็วๆนี้ ซึ่งเกณฑ์จะมาจากที่ไกลๆ ส่วนคนที่มีคู่ ต้องแคร์คนรักบ้าง ใจเขาใจเรานะครับ รักกันก็ต้องดูแลกันให้ดี ทะเลาะกัน โกรธแค่ 10 วิก็พอแล้ว จะได้เอาเวลาที่เหลือไปอยู่กับคนรักต่อ
สุขภาพ : ระวังเรื่องของอาการปวดหัว จะส่งผลกระทบต่อตัวเองและคนรอบข้างได้

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.) : ความสำเร็จ

การงาน : ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ดีมาก การงานจะประสบความสำเร็จ หรือถ้าหากใครอยากได้งานใหม่ๆ ก็จะได้รับข่าวดีเร็วๆนี้อย่างแน่นอน
การเงิน : รายรับยังคงเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือรายจ่าย เพราะมีเกณฑ์เสียเงินโดยใช่เหตุ ต้องระวังเอาไว้ให้ดีนะครับ
ความรัก : คนโสดระวังจะเจอกับคนโลเล หากรู้ตัวว่าคนนี้ไม่ใช่ก็ตัดทิ้งซะ จะได้ไม่ต้องเป็นตัวเลือกของอีกฝั่ง ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้รักกันดีเหมือนเดิมครับ แต่เวลาที่มีให้กันกลับน้อยลงซะงั้น วันหยุดนี้หาโอกาสไปเที่ยวหรือใช้เวลาด้วยกันให้มากขึ้นกันดีกว่านะ
สุขภาพ : ระวังไมเกรนกำเริบ หากเป็นหนักมาก ควรพบแพทย์ดีกว่ารักษาเองนะครับ

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.) : ท้าทาย

การงาน : เกิดปัญหาต่างๆขึ้นมามากมาย จนไม่รู้ต้องเริ่มจากตรงไหนดี แต่ถ้ามองอีกมุม ก็ยังมีโชคดีในโชคร้าย หากสามารถเคลียร์ปัญหาเหล่านี้ได้ รับรองว่าเข้าตาผู้ใหญ่แน่นอน
การเงิน : ใครที่เคยลงทุนอะไรไว้ ช่วงนี้ถือเป็ฯช่วงรับทรัพย์ จะมีรายรับเข้ามาเพิ่มขึ้น ส่วนรายจ่ายยังคงปกติดีครับ
ความรัก : คนโสดจะได้คนรู้ใจมาคอยดูแลเอาใจใส่ และมีเกณฑ์จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปมากกว่านี้แน่นอน ส่วนคนที่มีคู่ ต่างฝ่ายต่างเหนื่อยล้าจากการทำงาน แนะนำว่าอย่าเพิ่งคุยเรื่องหนักๆกันตอนกลับมาเหนื่อย เดี๋ยวพาลอารมณ์จะขุ่นมัวเอาได้
สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องของการมองเห็น ลองไปเช็คสายตาดูนะครับว่ามีอะไรผิดปกติบ้างหรือเปล่า