ดูดวงวันนี้ วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 4

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้
ดูดวงวันนี้
วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 4 (วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบทผ่าตัดออกรถและขึ้นบ้านใหม่)เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงจะสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา ควรทำบุญช่วยเหลือสัตว์อนาถาเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานควรสะสางงานที่มีเพราะอีกไม่นานจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น การเงินหากวางแผนการลงทุนในดีก็มีโอกาสเป็นเศรษฐีในวันข้างหน้า ดวงรายวันด้านความรักคนมีคู่ควรหาเวลาให้คนรักก่อนที่ความสัมพันธ์จะห่างเหิน คนโสดรักแท้อยู่ใกล้จนคุณไม่ทันได้สังเกตเห็น

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเพราะความสามารถของคุณโดดเด่น   ดูดวงด้านการเงินมีเกณฑ์วางแผนการลงทุนเพื่อความมั่งคั่งในอนาคต ความรักคนมีคู่มีความสุขเพราะคนรักคอยอยู่เคียงข้างเสมอมา คนโสดมีคนธรรมดาแต่จริงใจกำลังเฝ้ารอขอความรักจากคุณอยู่

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์มีปัญหาเข้ามาท้าทายความสามารถแบบไม่คาดฝัน ควรทำบุญช่วยเหลือผู้สูงวัยเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องที่คุณหลีกเลี่ยงไม่ได้แต่ไม่ได้มากมายอะไร ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดมีคนแอบรักคุณอยู่แต่คุณกลับดูไม่ออก

คนเกิดวันพุธ

การงานแม้ว่าความสำเร็จจะยังไม่ปรากฏแต่ห้ามท้อแท้เด็ดขาด การเงินแม้ว่าการเงินจะราบรื่นแต่ควรสำรองเงินไว้เผื่อใช้ในยามฉุกเฉิน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างช้า ๆ แต่มั่นคงมาก คนโสดชีวิตจะวุ่นวายหากมีความรักในช่วงนี้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานคุณมีความคิดดี ๆ มากมายแต่เสียดายที่ยังไม่ลงมือทำให้เป็นความจริงเสียที การเงินหากคิดจะลงทุนควรลงทุนระยะยาวดีกว่าระยะสั้น ความรักคนมีคู่อยู่ตัวคนเดียวมีคนรักก็เหมือนไม่มี คนโสดมีความสุขเพราะรักใหม่กำลังจะเกิดขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ควรทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟเพื่อเสริมดวง การเงินรายได้ที่คุณหวังไว้กำลังจะเข้ามาในไม่ช้า ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงดุจขุนเขาที่ไม่มีใครสามารถทำลายได้ คนโสดบางทีก็อยากมีความรัก … บางทีก็ไม่อยากมี

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ต้องเหน็ดเหนื่อยเพราะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น แต่โดยรวมยังถือว่าดีมาก การเงินมีเกณฑ์มีรายได้มากขึ้นเพราะช่วงนี้จะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากขึ้น ความรักคนมีคู่ช่วงนี้มัวแต่ทำงานสร้างตัวจนไม่มีเวลาดูแลคนรัก คนโสดหากรักใครชอบใครให้รีบเผยใจเพราะมีโอกาสสมหวัง

 

โดย .พาทินี

ขอขอบคุณข้อมูลจาก today.line , thairath.co.th