ดูดวงวันนี้ วันจันทร์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 4

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 4 (วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถและขึ้นบ้านใหม่)เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกามีเกณฑ์ได้ดีเพราะมีคนสนับสนุน ควรทำบุญถวายหมอนคู่เพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานกำลังดำเนินไปด้วยความราบรื่นเพราะคุณเป็นคนที่มีความสามารถ การเงินมีเกณฑ์มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์กำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง คนโสดหากลองเปิดใจคุณจะได้พบรักใหม่ที่คาดไม่ถึง

คนเกิดวันจันทร์

การงานช่วงนี้ต้องเหนื่อยเพราะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากเป็นพิเศษ ดวงการเงินมีเกณฑ์โดนเอาเปรียบเพราะความใจดี ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับคนที่คุณถูกใจเพราะการงานเป็นเหตุ

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ควรทำบุญถวายหลอดไฟ 3 หลอดเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากความอุตสาหะ ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องการหมั้นหมายหรือแต่งงาน คนโสดมีเกณฑ์พบรักต่างวัย

คนเกิดวันพุธ

การงานคุณมีแผนการดี ๆ มากมายแต่น่าเสียดายที่ยังไม่ลงมือทำให้เป็นความจริงเสียที การเงินความขยันหมั่นเพียรจะทำให้คุณมีฐานะที่ดีขึ้น ความรักคนมีคู่ความเข้าใจผิดเล็กน้อยอาจทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหิน คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานความสำเร็จใกล้ที่คุณรอคอยใกล้จะเป็นความจริงแล้วในไม่ช้า การเงินควรวางแผนการเงินให้ดีเพราะช่วงนี้มีรายจ่ายมาก ความรักคนมีคู่อยู่ตัวคนเดียวเพราะมีคู่ก็เหมือนไม่มี คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันศุกร์

ดูดวงการงาน แม้ความสำเร็จจะยังไม่ปรากฏแต่หากอดทนและขยันรับรองว่าอีกไม่นานต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากการทำงาน ส่วนลาภจากการเสี่ยงทายยังไม่ปรากฏ ความรักคนมีคู่ทะเลาะกันบ้างแต่สุดท้ายก็รักกันเหมือนเดิม คนโสดเริ่มถอดใจกับเรื่องความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานหน้าที่การงานโดดเด่นเหนือใครจนโดนคนอื่นอิจฉา การเงินหากคิดจะลงทุนช่วงนี้ควรลงทุนแบบระยะยาวดีกว่าระยะสั้น ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์พบคนที่ใช่ในเวลาที่ไม่เหมาะสม คนโสดความสัมพันธ์ครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้นหากคุณกล้าเปิดใจ

พ.พาทินี

โดย พ.พาทินี

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  ดูดวง today.line , ดูดวงไทยรัฐออนไลน์