บ้านคอทเทจ บิวท์อินด้วยงานไม้ ในราคา7 – 8 แสนบาท

บ้านคอทเทจ,บ้านสไตล์คอทเทจ
บ้านคอทเทจ,บ้านสไตล์คอทเทจ
บ้านคอทเทจ,บ้านสไตล์คอทเทจ
บ้านคอทเทจ,บ้านสไตล์คอทเทจ

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะพาไปชม บ้านคอทเทจ แบบบ้านโมเดิร์นโดยเป็นแบบบ้านเดี่ยว ทรงหลังคาจั่ว ชายคาสั้น รองรับครอบครัว ออกแบบตกแต่งเรียบง่าย รับกับธรรมชาติเป็นอย่างดี เอาละค่ะเราไปดูกันเลย

บ้านคอทเทจ,บ้านสไตล์คอทเทจ 01
แบบบ้านโมเดิร์น,แบบบ้านไม้,แบบบ้านไม้ชั้นเดียว 01

ตัวบ้านใช้พื้นที่ไม่มากเนื่องจากมีขนาดไม่ใหญ่มาก เลือกใช้โครงสร้างไม้ ทรงแบบเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมแบบเรียบง่ายแต่ดูลงตัว มาพร้อมหลังคาแบบจั่ว ที่ดูเข้าลงตัว และปรับใช้ในสภาพอากาศของบ้านเราได้ดีเช่นกัน ยกพื้นสูงพองาม ทำเป็นเฉลียงก่อนเข้าบ้านอีกด้วย แยกหลังให้ชัดเจน แบ่งฟังก์ชันออกไป ทำให้ตัวบ้านดูเด่น และโปร่งโล่งมากขึ้น เลือกที่ตั้งให้อยู่กลางสวนทำให้ดูสบายตาและเป็นธรรมชาติมากๆ สนามหญ้าหน้าบ้านหลังบ้าน สามารถทำกิจกรรมกับครอบครัวได้ด้วย

บ้านคอทเทจ,บ้านสไตล์คอทเทจ 02
แบบบ้านโมเดิร์น,แบบบ้านไม้,แบบบ้านไม้ชั้นเดียว 02

ถึงจะมีขนาดของบ้านที่เล็ก แต่ก็ออกแบบให้มีภายในถึง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องโถงจัดวางฟังก์ชันที่จำเป็นแบบเรียบง่าย แบ่งโซนได้อย่างลงตัว ใช้พื้นที่ภายในร่วมกัน

บ้านคอทเทจ,บ้านสไตล์คอทเทจ 03
แบบบ้านโมเดิร์น,แบบบ้านไม้,แบบบ้านไม้ชั้นเดียว 03

ตกแต่งแบบมินิมอลผนังไม้สลับไปกับผนังฉาบเรียบสีขาว เล่นระดับไปกับฝ้าเพดานสวยงาม ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ไม้ จำนวนน้อยชิ้น สร้างการใช้งานที่แปลกใหม่

บ้านคอทเทจ,บ้านสไตล์คอทเทจ 04
แบบบ้านโมเดิร์น,แบบบ้านไม้,แบบบ้านไม้ชั้นเดียว 04

อยู่ในพื้นที่สอยที่ 72 ตร.ม. งบประมาณการก่อสร้างที่ 7 – 8 แสนบาท ราคาอาจจะเพิ่มหรือลดได้ ตามขนาดของบ้าน ยังเหมาะกับการประยุกต์ทำเป็นรีสอร์ทอีกด้วย และวัสดุที่เลือกใช้ลองชมกันก่อนได้เลยครับ

บ้านคอทเทจ,บ้านสไตล์คอทเทจ 05
แบบบ้านโมเดิร์น,แบบบ้านไม้,แบบบ้านไม้ชั้นเดียว 05
บ้านคอทเทจ,บ้านสไตล์คอทเทจ 06
แบบบ้านโมเดิร์น,แบบบ้านไม้,แบบบ้านไม้ชั้นเดียว 06

ข้อขอบคุณข้อมูลจาก naibann.com  และรูปภาพจาก Humble-homes

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/