ผลิตภัณฑ์ตราเพชร ฟื้นตัวรับอสังหาฯ อัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย 15%

 images

นายสาธิต สุดบรรทัด รองกรรมการผู้จัดการสายการขายและการตลาด บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) หรือ DRT ได้กล่าวว่า การประเมินสถานการณ์ตลาดวัสดุก่อสร้างในไตรมาส 2แล้ว นั้นคาดว่ามีแนวโน้มฟื้นตัวดีขึ้น หลังจากสถานการณ์การเมืองที่มีแนวโน้มคลี่คลายไปในทางที่ดี โดยส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการเลือกซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างของลูกค้าเพื่อนำไปซ่อมแซม หรือต่อเติมที่อยู่อาศัยมากขึ้น

นอกจากนี้ ยังได้รับอานิสงส์จากการฟื้นตัวของภาคอสังหาริมทรัพย์ หลังจากที่ธนาคารแห่งประเทศไทย ที่ได้ประกาศปรับลดดอกเบี้ย นโยบายลงมาเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งผลให้อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อเงินกู้เพื่อซื้อที่อยู่อาศัยลดลงด้วย ทำให้เป็นแรงกระตุ้นต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยในไตรมาส 2 น่าจะดีขึ้น

“โดยทางบริษัทฯ มองว่าแนวโน้มการแข่งขันในไตรมาส 2 จะมีความคักคึกมากขึ้น เนื่องจากผู้ประกอบจะหันมาเน้นทำโปรโมชันส่งเสริมการขาย และกระตุ้นการซื้อสินค้ามากขึ้น ซึ่งในส่วนตราเพชรนั้นได้เตรียมทำรายการส่งเสริมการขายผ่านช่องทางห้างค้าปลีกวัสดุก่อสร้างเช่นกัน”

นอกจากนี้ เราได้สนับสนุนร้านค้าตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิม เพื่อช่วยกันสร้างความแข็งแกร่ง และผลักดันสินค้าผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างภายใต้แบรนด์ตราเพชรไปยังกลุ่มผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับกำลังซื้อที่คาดว่าจะฟื้นตัวดีขึ้นอีกด้วย

โดยการจัดทำแคมเปญส่งเสริมการขายในช่องทางการจัดจำหน่าย เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่มีความสำคัญต่อผู้ประกอบการทุกรายที่ต้องการสร้างความคึกคักให้แก่การขายสินค้า ซึ่งกระตุ้นให้ผู้บริโภคซื้อสินค้าให้มากขึ้น โดยบริษัทฯ มีการทำโปรโมชันส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง จึงสร้างความได้เปรียบคู่แข่ง ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าจะผลักดันยอดขายจากช่องทางห้างค้าปลีกวัสดุก่อสร้างในปีนี้เพิ่มขึ้นได้ 15%

 

<em>ข่าวและบทความข้างต้นนี้จัดทำโดย ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ดอท พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการส่งข่าวเกี่ยวกับแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการประชาสัมพันธ์ สามารถติดต่อได้ที่ [email protected]</em>