มหกรรมการเงินปีนี้ โปรโมชั่นดอกเบี้ยดีๆ มีเพียบแน่ๆ

มหกรรมการเงินปีนี้ โปรโมชั่นดอกเบี้ยดีๆ มีเพียบแน่ๆ 80547761384498236

ข่าวดีสำหรับผู้ที่กำลังรอการเลือกสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย หรือ การใช้บริการสินเชื่อต่างๆ ในมหกรรมการเงินที่กำลังจะมีขึ้น ในวันที่ 8-11 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ หลายๆธนาคารได้นำข้อเสนอและโปรโมชั่นดีๆมากมายเพื่อให้ผู้ที่ต้องการยื่นขอสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และ สินเชื่อหลากหลายประเภท ได้เลือกว่าจะใช้สินเชื่อของธนาคารไหนดีในการกู้ซื้อบ้าน และ หนึ่งในหลายๆธนาคารที่มีข้อเสนอดีๆคือ ธนาคารกรุงไทย ซึ่ง ได้รับการเปิดเผยจาก นายเวทย์ นุชเจริญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานธุรกิจรายย่อยและเครือข่าย ธนาคารกรุงไทย ว่า

ในมหกรรมการเงินครั้งที่ 14 นี้ ทางธนาคารได้นำเสนอสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย โดย สินเชื่อบ้านกรุงไทย ที่ลดอัตราดอกเบี้ย สำหรับลูกค้าที่ยื่นขอสินเชื่อภายในงานด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% ต่อปี นาน 9 เดือน และ สำหรับ NPA ที่มีหลากหลายทำเลทั่วประเทศ ที่ทางธนาคารจะนำออกมาจำหน่ายและพร้อมให้บริการสินเชื่อ สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบ้านมือสอง ด้วยอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อพิเศษ 0% นาน 12 เดือน และลดค่าโอนกรรมสิทธิ์ ฟรีค่าธรรมเนียมการประเมินราคาหลักทรัพย์ และนิติกรรมจำนอง และ ไม่ใช่แค่นี้ ทางธนาคารกรุงไทย ยังมีบริการหนังสือค้ำประกันทันใจใน 1 วัน สำหรับผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการยื่นซองประกวดราคา รับเหมาประมูลงานก่อสร้างต่างๆ ของภาครัฐ ด้วยวงเงินสูงถึง 10 ล้านบาท และ สินเชื่ออื่นๆ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้มีการขับเคลื่อนของเศรษฐกิจให้มีเงินลงทุนหมุนเวียนมากขึ้น

สำหรับมหกรรมการเงินนั้นมีการจัดงานเป็นประจำทุกๆปี และ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 14 โดยมีแนวคิดและสโลแกน เติมเต็มทุกชีวิต เชื่อมติดทุกความฝัน ให้ทุกความฝันที่เป็นจริงได้ ซึ่งต้องการให้แต่ละธนาคารนำการบริการมาออกบูธและนำเสนอโปรโมชั่นต่างๆ รวมไว้ที่เดียวเพื่อให้เป็นทางเลือกของประชาชน และ ผู้ประกอบการต่างๆ ที่ต้องการใช้บริการได้มาติดต่อและเลือกใช้สินเชื่อต่างๆ ที่มีข้อเสนอดีๆ และเป็นการกระตุ้นการลงทุนในภาคธุรกิจต่างๆ เพราะภายในงานมีการนำเสนอบริการต่างๆจากทุกๆธนาคารที่เข้าร่วม และ รวมถึงสถาบันการเงินต่างๆ ที่จะนำข้อเสนอดีๆ พร้อมสินทรัพย์ต่างๆออกมาเทขายภายในงาน เพื่อดึงดูดความสนใจ อย่างเช่น ธนาคารกรุงไทยที่จะนำทรัพย์ NPA ที่มีอยู่มาจำหน่ายและพร้อมให้บริการสินเชื่อพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อด้วย และ ไม่ใช่แค่ธนาคารกรุงไทยเพียงธนาคารเดียวที่จะมีบริการดีๆ โปรโมชั่นเด็ดๆ มารอให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการ ธนาคารอื่นๆ ก็เช่นกันต่างจะงัดโปรโมชั่นดึงดูดลูกค้า ซึ่งผู้บริโภคอย่างเราๆ จะเป็นผู้เลือกและได้รับผลประโยชน์จากโปรโมชั่นต่างๆ ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อส่วนบุคคล หรือ ข้อเสนออื่นๆอีกมากมาย ซึ่งแต่ละธนาคารยังอุบไม้เด็ดกันไว้ และ เชื่อว่าเมื่อใกล้ถึงวันงานจะต้องมีการโปรโมทเรียกลูกค้ากันชนิดที่ว่า สงครามการเงินย่อยๆอย่างแน่นอน แม้ว่าทางธนาคารกรุงไทยจะประกาศโปรโมชั่นออกมาก่อนหน้าธนาคารอื่น แต่เชื่อว่า ยอดการใช้บริการและการขอสินเชื่อภายในงานนั้น ธนาคารกรุงไทยคงไม่ด้อยไปกว่าธนาคารไหน ๆ อย่างแน่นอน

<em>ข่าวและบทความข้างต้นนี้จัดทำโดย ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ดอท พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการส่งข่าวเกี่ยวกับแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการประชาสัมพันธ์ สามารถติดต่อได้ที่ [email protected]</em>