รู้จัก…Budget Real Estate กันหรือเปล่า..?

h4.quote{
margin:10px; padding:10px;text-align:center;
background:url(https://www.dailybread.coop/themes/FrontEnd/daily-bread/images/homepage/closeQuote.png) no-repeat bottom right;
}
h4.quote:before{
content: url(https://www.dailybread.coop/themes/FrontEnd/daily-bread/images/homepage/openQuote.png);
}

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่คร่ำหวอดในวงการ
อสังหาฯ คุณจะต้องรู้จักเทรนด์ใหม่อย่าง
Budget Real Estate กันบ้างใช่มั้ยล่ะคะ…?

“Budget Real Estate คือ เทรนด์อสังหาฯแนวใหม่ เรียกได้ว่า…เป็นอสังหาฯราคาประหยัดที่เกิดมาเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ต้องการที่พักราคาประหยัดที่กำลังมาแรงในขณะนี้”

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าจะสามารถทำได้ อย่างโรงแรม B2 ของคุณพิชัย จาวลา ผู้ที่เรียกได้ว่าคร่ำหวอดในวงการอสังหาฯและเป็นที่รู้จักนั้น ก็ได้สร้าง “บัดเจ็ค โฮเทล” โรงแรมราคาประหยัด ที่คุณสามารถพักได้อย่างสบายกาย สบายใจด้วยราคาเพียง 350 บาทเท่านั้น อุต๊ะ…มีหลายสาขาซะด้วยนะ จะบอกให้..

           ดูไปดูมา หลายคนอาจจะคุ้นๆกับการตลาดแบบนี้ ในธุรกิจสายการบินราคาประหยัด ที่ผลัดกันงัดกลยุทธ์ คิดโปรโมชั่นใหม่ๆ ด้วยสงครามราคา ที่ใครๆก็บินได้ อย่างโปรโมชั่น ภายในประเทศเพียง 490 บาท และก็ได้รับคามสนใจอย่างคาดไม่ถึง จนสายการบินยักษ์ใหญ่ของประเทศ ยังต้องเกรงๆ

           เครื่องบินยังทำได้…แล้วธุรกิจอย่างอื่น จะทำบ้างไม่ได้หรือไงเล่า…จริงมั้ยล่ะคะ…?

           นอกจาก B2 แล้ว แบรนด์บ้านยักษ์ใหญ่อย่าง Q House ก็ยังได้ขนโครงการใหม่ ราคาประหยัดจนช็อคไปตามๆกันออกมาสู่มวลมหาประชาชนอีกด้วย..

           จะเป็นไปได้หรือไม่…ที่ Budget Real Estate จะครองส่วนแบ่งในตลาดอสังหาฯอย่างล้นหลามในอนาคต… จากนี้ไป เราคงจะเห็นแบรนด์ใหญ่หลายแบรนด์ผุดโปรเจค “ที่พักราคาประหยัด” ออกมาสู่โลกอีกก็เป็นได้..

แล้วถ้าเป็นอย่างนั้น แบรนด์เล็ก แบรนด์น้อย จะทำยังไง…?

จะเดินไปยังทิศทางไหน และ วงการอสังหาฯไทย จะเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่อย่างไร…?

           อนาคตจะเป็นอย่างไร คงต้องขึ้นอยู่กับแนวโน้มและทิศทางซึ่งอาจจะกำหนดได้ หรือ ไม่สามารถกำหนดได้ ขึ้นอยู่กับใคร…คงต้องรอดูกันไป แต่ที่แน่ๆ ผู้บริโภค นักเดินทางอย่างเราคงจะถูกอก ถูกใจกับ คำว่า “ที่พัก ราคาประหยัด” ที่นอกจากจะถูกแสนถูกแล้ว ในอนาคตยังสามารถเลือกสไตล์ที่พักได้อีกด้วย !!

แล้วคุณล่ะคะ…ถูกใจเทรนด์ใหม่แบบนี้กันบ้างหรือเปล่า…?!