สังสรรค์แบบบาร์นิวยอร์ค

สังสรรค์แบบบาร์นิวยอร์ค

ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล สำหรับวันสุขแห่งชาติ !!! เอ๊ย วันศุกร์ วันที่ชาวออฟฟิศทั้งหลายตั้งตารอคอยเพราะยังไงเย็นวันนี้ต้องมีนัด !!! ไม่ว่าจะนัดเดท นัดเพื่อน หรือ สังสรรค์แฮงค์เอ้าท์กันตามประสา คงต้องอยากหาร้านดีๆ อาหารอร่อยๆ ไว้นั่งเมาส์มอยท์หรือสบตากับคนรักในบรรยากาศดีๆ เก๋ๆ กันใช่ไหม วันนี้มีร้านดีๆหรูๆมาแนะนำ แต่รับรองไม่กระเป๋าแหกกับดินเนอร์สังสรรค์อย่างแน่นอน

และ ร้านที่จะพาไปวันนี้ชื่อ all SIX TO TWELVE สาขาสุขุมวิท 39 ซึ่งร้านมีอีกสาขาคือ all SIX TO TWELVE หลังสวนซึ่งเป็นร้านแรก ใครสะดวกสาขาไหนก็ไปได้เพราะรสชาดและบรรยากาศหรู ดูดี และ อร่อยไม่แตกต่างกัน และ สำหรับสาขาสุขุมวิท 39 นั้นอยู่ที่ ตึก Boulevard ในซอยสุขุมวิท 39 ร้านอาจจะเช้าไปลึกสักนิดแต่รับรองว่าความอร่อยและบรรยากาศดีๆไม่ทำให้ผิดหวังสังสรรค์แบบบาร์นิวยอร์ค

บรรยากาศในสไตล์สบายๆ ตกแต่งเก๋ๆ เหมาะกับการสังสรรค์ กับอาหารฟิวชั่นและโมเดิร์น ที่มีบริการหลากหลายเมนูในราคาที่เริ่มจากหลักร้อยต้นๆ จนถึงหลักหลายร้อย ซึ่งก็สมกับราคาของอาหารและวัตถุดิบ เครื่องดื่มที่หลากหลาย เพราะร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องค๊อกเทลที่มีตั้งแต่เบาๆจนถึงรสชาดสุดร้อนแรงที่ทำให้คุณน๊อคได้ในแก้วเดียว (สำหรับคนคออ่อน) และ ที่อยากจะแนะนำให้ได้ลองดื่มกันแบบเบารสชาดสดชื่นพอเรียกน้ำย่อยคงไม่พ้น Ice Scream (White rum, passion ice scream, mint leaf, lime, pomelo, lychee, triple sec) ผสมกันอย่างลงตัวออกมาเป็นค๊อกเทลรสเบาๆกับไอศกรีมเสาวรสที่สร้างความแปลกใหม่และสดชื่นเรียกน้ำย่อยได้ดี

และ เริ่มเปิดเมนูอาหารจานแรกสำหรับทานเล่นนั่งรอให้เพื่อนๆมากันพร้อมหน้าก่อนลุยอาหารรสเด็ดที่หลากหลาย คือ ไก่ในแก้วไก่ทอดชิ้นเล็กจัดใส่แก้วเก๋ๆพร้อมเครื่องเคียงรับรองว่าเคี้ยวกันจนลืมเพื่อน และ แคปหมูพะโล้แห้ง ที่กล้ายืนยันได้ว่าไม่มีที่ไหนทำ และ เป็นเมนูขึ้นชื่อของร้านนี้ทั้งสองสาขาด้วย รสชาติกรุบกรอบหอมหวานเมนูนี้ก็เคี้ยวลืมเพื่อนอีกเช่นกัน หรือจะเป็นก๋วยเตี๋ยวหลอดเป็ดที่รสชาดอร่อยและอาจต้องสั่งซ้ำอีกจานเพราะอร่อยจนแย่งกันทานแน่นอน ข้าวตังหน้าเป็ดที่ดัดแปลงได้เก๋ไก๋ทานเพลินจนลืมเรียกเพื่อนกันเลยทีเดียว แค่นี้คงพอเรียกน้ำย่อยได้แล้วและสำหรับอาหารหนักที่อยากให้ลิ้มลองกับรสชาดฟิวชั่นและโมเดิร์นพร้อมการตกแต่งทีสวยจนต้องแชะและแชร์ก่อนทานนั้นก็น่าสนใจหลายเมนูทีเดียว

สเต็กหมูตุ๋น หมูตุ๋นเนื้อนุ่มปรุงเป็นสเต็คพร้อมเครื่องเคียงและผักต่างๆ รับรองได้ว่ารสชาตินุ่มลิ้นและอร่อยสมกับเป็นเมนูแนะนำของร้าน ปลาหมึกผัดไข่เค็มที่มาพร้อมเส้นหมี่จัดไว้พอดีคำสำหรับทานคู่กันให้รสชาติที่อร่อยและเข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อ ซีฟู้อออนเดอะร๊อค เป็นอีกเมนูที่สาวกร้านนี้ไม่เคยพลาดกัน อาหารทะเลเต็มจานกับน้ำจิ้มราดมาพร้อมจิ้มชิ้นไหนอร่อยชิ้นนั้น และสำหรับคนชอบทานเนื้อต้องได้ลิ้มลอง สเต็กเนื้อสันในวัวกับตับเป็ดที่ราคาแอบหรูนิดหน่อยแต่รสชาติเกินราคาและรสชาดเน้นที่รสแท้ๆของเนื้อและตับรับรองว่าไม่เสียดายเงินแน่นอน และไม่ได้มีแค่นี้อย่างแน่อนแต่ถ้าจะให้แนะนำกันหมดคงบรรยายกันไม่ถูกมีของคาวแล้วก็ต้องของหวานกันบ้างที่นี่ก็มีขนมอร่อยๆให้ได้ลิ้มรองและปิดท้ายการสังสรรค์ด้วยขนมหวานที่น่าทาน โอลด์สคูลไอศกรีมที่รสหวานหอมของกะทิแท้ๆและเสริฟพร้อมขนมปังรสอร่อยนุ่มหวานไม่เลี่ยนรับรองต้องมีถ้วยที่สองชัวร์ Strawberry choc cake เต็มรสชอคโกแลตและสตอเบอรี่เต็มคำ ทานกันลืมอ้วนแน่นอน และ สำหรับคนชอบดื่มที่มีเครื่องดื่มหลากหลายไว้บริการเน้นประเภทค๊อกเทลเป็นหลักแต่ขอกระซิบสักนิดว่าราคาแรงพอๆกับดีกรีของเครื่องดื่มกันเลยทีเดียว ค๊อกเทลแนะนำเช่น Corona Mojito Honey Fizz, Drift, Bad dog , Lava Party set รับรองว่าคุณจะติดใจทั้งเครื่องดื่มและอาหารจนเป็นสาวกร้านนี้อย่างแน่นอน

  • ข่าวและบทความข้างต้นนี้จัดทำโดย ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ดอท พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการส่งข่าวเกี่ยวกับแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการประชาสัมพันธ์ สามารถติดต่อได้ที่ [email protected]