อรสิริน 11 บ้านเดี่ยวสังคมคุณภาพ บนสุดยอดทำเล ม.แม่โจ้

อรสิริน 11 บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่พิถีพิถันด้านการออกแบบในสไตล์โคโลเนียล บนสุดยอดศักยภาพทำเลโซนแม่โจ้ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ในสไตล์โมเดิร์นล้านนา มอบคุณภาพชีวิตที่เหนือระดับให้กับผู้อยู่อาศัย ด้วยบรรยากาศที่โอบกอดจากขุนเขาดอยสุเทพและทะเลสาบภายในโครงการ แวดล้อมด้วยสังคมเพื่อนบ้านระดับคุณภาพ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.7 ล้านบาท

5 เหตุผลว่าทำไมควรซื้อบ้านที่ อรสิริน 11

         เชียงใหม่ มหานครเวียงพิงค์ดินแดนแห่งธรรมชาติและขุนเขาที่ใครต่อใครต่างหลงรัก จะดีมากแค่ไหนถ้าเราได้ใช้ชีวิตอย่างเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติ ได้สัมผัสกับบรรยากาศแห่งความสุขจากขุนเขาและสายน้ำ ไปพร้อมๆ กับการใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง โครงการอรสิริน 11 โครงการบ้านเดี่ยวสังคมคุณภาพ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของคุณภาพชีวิตที่เหนือชั้นในแบบที่คุณฝัน บนสุดยอดทำเลศักยภาพโซนแม่โจ้

ornsirin 11 lake 0810202

ornsirin 11 lake 0810203

  1. ตั้งอยู่บนสุดยอดศักยภาพทำเลของเชียงใหม่

สำหรับทำเลแม่โจ้ ทำเลที่ตั้งของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ และทำเลที่รองรับการขยายตัวของเมืองเชียงใหม่ ในปัจจุบันได้มีการเติบโตของเมืองอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทำเลแม่โจ้ในวันนี้เป็นภาพของสังคมที่อยู่อาศัยแนวราบระดับคุณภาพ ด้วยปัจจัยผลักดันจากการเป็นศูนย์กลางของเมืองการศึกษาทางตอนเหนือของเชียงใหม่ ซึ่งมีการขยายตัวของทำเลแม่โจ้ – สันทราย เติบโตอย่างเห็นได้ชัดตามแนวเส้นทางถนนเชียงใหม่ – พร้าว (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1001) และถนนสันทรายน้อย – มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1367)

ราคาที่อยู่อาศัยโดยเฉลี่ยในทำเลแม่โจ้ – สันทราย มีราคาเฉลี่ยประมาณไม่เกิน 4 ล้านบาท แต่เมื่อเจาะลึกดูถึงราคาเฉลี่ยของที่อยู่อาศัยในทำเลแม่โจ้รายโซน ก็พบว่าย่านที่มีราคาเฉลี่ยสูงที่สุด คือบริเวณโซนฯ ถนนเชียงใหม่ – พร้าว ตั้งแต่ช่วงโซนสันทราย มาจนถึงบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยแม่โจ้ ที่มีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 3.5 ล้านบาท สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตของราคาที่โดดเด่นในทำเลนี้ และเป็นทำเลที่โครงการอรสิริน 11 ตั้งอยู่ โดยห่างจากมหาวิทยาลัยแม๋โจ้เพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น

เหตุผลที่ย่านหน้ามหาวิทยาลัยแม่โจ้ เป็นย่านที่มีราคาที่อยู่อาศัยเติบโตสูงที่สุด เนื่องมาจากในย่านนี้นั้นเป็นศูนย์กลางความเจริญของโซนแม่โจ้ เป็นที่ตั้งของสถาบันการศึกษา จุดศูนย์รวมของพาณิชยกรรม สถานที่ราชการ และบริการสาธารณะของคนเมือง อีกทั้งสามารถเดินทางได้สะดวก และมีความอุดมสมบูรณ์เพียบพร้อมต่อการอยู่อาศัยในทุกมิติ

ornsirin 11 lake 0810204

  1. โอบล้อมด้วยสิ่งแวดล้อมคุณภาพใจกลางเมือง

ความโดดเด่นในด้านทำเลที่ตั้งของโครงการอรสิริน 11 คือการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคทั้งในย่านแม่โจ้ ย่านสันทราย และตัวเมืองเชียงใหม่ได้อย่างสะดวกสบาย ภายในละแวกใกล้เคียงมีร้านอาหาร คาเฟ่ แหล่งช้อปปิ้งและการจับจ่ายใช้สอยขนาดใหญ่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กาดรวมโชค คอมมูนิตี้มอลล์และพลาซามอลล์ขนาดใหญ่ของเชียงใหม่, มีโชคพลาซา และเทสโก้โลตัส รวมโชค ซึ่งเป็นไฮเปอร์มาร์เก็ตที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเมืองเชียงใหม่ ทั้งยังยังสามารถขับรถในระยะทางที่ไม่ไกลมาก เพื่อไปถึงเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่, โรงพยาบาลเทพปัญญา, โรงพยาบาลลานนา, ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ และสนามกีฬา 700 ปี นอกจากนั้นหากต้องการขับรถออกนอกเมืองเพื่อไปสัมผัสธรรมชาติและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม อย่างอำเภอแม่ริม ที่มีทั้ง ม่อนแจ่ม คาเฟ่ และสวนดอกไม้ชื่อดังต่างๆ  ก็สามารถไปถึงได้อย่างสะดวกโดยใช้ถนนทางหลวงแผ่นดิน 1260

ด้วยความเป็นย่านที่อยู่อาศัยใกล้เมือง สามารถเข้าถึงทุกสิ่งอำนวยความสะดวกได้อย่างง่ายดาย และยังสัมผัสกับแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาตินอกเมืองในเพียงชั่วอึดใจ ทำให้ทำเลแม่โจ้เป็นทำเลที่เหมาะกับการอยู่อาศัยในแบบสังคมแนวราบ

ornsirin 11 lake 0810205ornsirin 11 lake 0810206

  1. วัสดุระดับพรีเมียม สะท้อนความใส่ใจและคุ้มค่า

บ้านเดี่ยวโครงการอรสิริน 11 มีด้วยกัน 5 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 152-189 ตารางเมตร ขนาด 3-4 ห้องนอน ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่ที่ยังต้องการลมหายใจจากธรรมชาติ โดยมอบความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยด้วยระบบ Home Automation สามารถควบคุมระบบไฟและแอร์ภายในบ้านได้อย่างอิสระ พร้อมทั้งการออกแบบฟังก์ชั่นที่อยู่อาศัยที่ลงตัวกับสมาชิกในครอบครัว ในการออกแบบสไตล์โคโลเนียลแบบโมเดิร์นล้านนา วัสดุการก่อสร้างได้มาตรฐานและคำนึงถึงผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง เช่น การติดตั้งฟรอยด์กันความร้อนใต้หลังคาและกระจกเขียวตัดแสง สุขภัณฑ์ Kohler ซึ่งเป็นพรีเมียมแบรนด์ พื้นไม้ Engineer wood ซึ่งมีความทนทานและสวยงามหรูหรามากกว่าไวนิล

ด้านพื้นที่ใช้สอยมีการแบ่งส่วนโดยคำนึงถึงการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยอย่างเข้าใจ พื้นที่ Public ในส่วนรับแขก รับประทานอาหาร เชื่อมต่อกัน ทำให้พื้นที่กว้างขวางและโปร่งสบาย สำหรับส่วน Private ซึ่งเป็นห้องนอน มีการคำนึงถึงผู้สูงวัย ซึ่งได้วางตำแหน่งห้องไว้ในชั้นล่าง สำหรับขนาดห้องก็ถูกออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยที่สามารถตอบรับกับการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว

ornsirin 11 lake 0810207

ornsirin 11 lake 0810208

  1. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอย่างเหนือชั้น

ถึงแม้ว่าโครงการอรสิริน 11 จะตั้งอยู่ในทำเลศูนย์กลางอย่างแม่โจ้ แต่บรรยากาศภายในโครงการนั้นกลับทำให้ทุกคนรู้สึกแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง ด้วยการออกแบบพื้นที่โครงการให้ธรรมชาติโอบกอด ล้อมรอบไปด้วยทิวทัศน์ของขุนเขาดอยสุเทพ ให้ลูกบ้านทุกคนได้ตื่นเช้ามาขึ้นเพื่อสัมผัสกับคุณภาพชีวิตดีๆ ที่มาเคาะถึงประตูบ้าน นอกจากนั้นยังใส่ใจกับพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ โดยมอบพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ พร้อมทะเลสาบขนาดใหญ่ภายในโครงการ และถนนหลักภายในโครงการที่กว้างถึง 16 เมตร เพียบพร้อมทั้งคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น และสวนสาธารณะ และเหนือระดับกว่าใครคือการนำสายไฟลงใต้ดินสลับกับบนดิน สะท้อนความทุ่มเทในการสร้างสรรค์สังคมบ้านเดี่ยวระดับคุณภาพ และความตั้งใจที่จะมอบทั้งคุณภาพชีวิตและความสุขสมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัยให้กับลูกบ้านทุกหลัง สมกับแนวคิด ‘Living Perfect Sensation’ หรือ “ความสมบูรณ์แบบแห่งการอยู่อาศัย” อย่างแท้จริง

ornsirin 11 lake 0810209

  1. ระบบรักษาความปลอดภัยที่สามารถไว้วางใจ

ความหลากหลายของลูกบ้านในโครงการอรสิริน ซึ่งมีหลายครอบครัวเลือกอรสิรินเพื่อเป็นบ้านตากอากาศ ซึ่งทางโครงการก็ได้มอบระบบรักษาความปลอดภัยที่ลูกบ้านสามารถอุ่นใจในช่วงเวลาที่ไมมีคนอยู่อาศัย โดยการนำเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยมาใช้ในโครงการอย่างรัดกุม พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในโครงการตลอดเวลา ทำให้ลูกบ้านสามารถไว้วางใจได้แม้จะไม่ได้อยู่อาศัยเป็นเวลานาน

ornsirin 11 lake 08102013 ornsirin 11 lake 08102010

แบบบ้านภายในโครงการอรสิริน 11

บ้านเดี่ยวโครงการอรสิริน 11 ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่ที่ยังต้องการลมหายใจจากธรรมชาติ โดยมอบความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยด้วยระบบ Home Automation สามารถควบคุมระบบไฟและแอร์ภายในบ้านได้อย่างอิสระ พร้อมทั้งการออกแบบฟังก์ชั่นที่อยู่อาศัยที่ลงตัวกับสมาชิกในครอบครัว ในการออกแบบสไตล์โคโลเนียลแบบโมเดิร์นล้านนา

  • แบบบ้าน อรสิริน Mountain & Lake 7

3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 116 ตารางเมตร

  • แบบบ้าน อรสิริน Mountain & Lake 8

3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 152 ตารางเมตร

  • แบบบ้าน อรสิริน Mountain & Lake 9

4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 165 ตารางเมตร

  • แบบบ้าน อรสิริน Mountain & Lake 11

3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 157 ตารางเมตร

  • แบบบ้าน อรสิริน Mountain & Lake 12

3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 171 ตารางเมตร

ornsirin 11 lake 08102011

ornsirin 11 lake 08102014ornsirin 11 lake 08102012

ornsirin 11 lake 08102015

คุณเองก็สามารถเป็นเจ้าของบรรยากาศธรรมชาติในทำเลใกล้เมืองได้ที่โครงการ อรสิริน 11 บ้านเดี่ยวสไตล์โคโลเนียล โมเดิร์นล้านนา บนที่ดินส่วนตัวขนาดใหญ่ หรูหราสวยงาม ออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า พร้อมสัมผัสบรรยากาศโปร่งโล่งสบาย โอบล้อมด้วยสีเขียวจากต้นไม้และทะเลสาบ

สนใจโครงการ คลิก https://ornsirin.co.th/property-item/ornsirin-11/