รีวิว The Connect วงแหวน-พระราม 9 ทาวน์โฮมใหม่ ติดถนนใหญ่ พร้อมโปรโมชั่นลดจนหนาว ราคาพิเศษเริ่ม 2.69 ล้านบาท*

Picture2การเลือกที่อยู่อาศัยของครอบครัวยุคใหม่ ได้เปลี่ยนไปจากอดีต เมื่อเรานึกถึง

“บ้าน”  สิ่งที่ตามมา คือ ความรู้สึกผ่อนคลาย ความสะดวกสบาย ความเป็นส่วนตัว และความสุขที่แท้จริง บ้านที่ใส่ใจทุกมุมของการใช้ชีวิต จากพฤติกรรม และการใช้ชีวิตได้เปลี่ยนไปตามกระแส การนับถอยหลังไปสู่วัยสูงอายุ บ้านที่เราเลือกจึงไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย แต่บ้านจะเป็นพื้นที่ในการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว

ปัจจุบันการเลือกที่อยู่อาศัย ต้องสามารถตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งานของสมาชิกครอบครัวได้อย่างลงตัวที่สุด ดังนั้น การเลือกรูปแบบบ้านในยุคนี้ ต้องผสมผสานหลากหลายฟังก์ชันให้ลงตัวเพื่อให้บ้านตรงกับไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยมากที่สุด

The Connect วงแหวน พระราม 9 บ้านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ติดถนนใหญ่ เชื่อมต่อเมือง

Picture3โครงการ The Connect วงแหวน – พระราม 9 ทาวน์โฮม 2 ชั้น หนัากว้าง 5.7 เมตร พัฒนาบนที่ดิน 22 ไร่ ให้ความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนยูนิตที่น้อย จาก บริษัทพฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) พิเศษเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น!!! กับโปรโมชั่นลดจนหนาว ส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท* พร้อมของแถมฟรีอีก 10 รายการ* ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท* มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในโครงการ เช่น Clubhouse สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น เพื่อให้สมาชิกในโครงการได้ออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมต่างๆให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างถึงที่สุด

มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี มีเจ้าหน้าที่ รปภ. และติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV คอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง เข้าออกโครงการด้วยระบบ Key Card  Access เพื่อการใส่ใจทุกชีวิตในโครงการ

Picture4ตัวบ้านเป็นทาวน์โฮมสไตล์ European Contemporary ออกแบบภายใต้แนวคิด Modish Real Living ให้ทุกแนวคิดเชื่อมต่อทุกชีวิตที่มีสไตล์ เป็นการออกแบบตัวบ้านให้สามารถใช้ทุกพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเต็มที่ ทำให้สามารถรองรับการออกแบบบ้านให้มีห้องนอนมากที่สุดได้ถึง 4 ห้องนอน บรรยากาศภายในบ้านให้ความรู้สึกโปร่งโล่งด้วยประตูกระจกบานสไลด์ขนาดใหญ่ทางด้านหน้า และด้านหลังเพิ่มความกว้างให้ตัวบ้านมากขึ้นไปอีก พร้อมการติดตั้งช่องระบายอากาศไว้ที่ตัวบ้าน ให้บ้านถ่ายเทความร้อน ลดอุณหภูมิภายในตัวบ้านได้เป็นอย่างดี

Picture5

The Connect วงแหวน – พระราม 9 ออกแบบพื้นที่ทุกตารางนิ้วให้กว้างขวาง เพื่อรองรับการใช้งานของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง เพิ่มฟังก์ชั่นมุมโปรดของครอบครัวด้วยห้องโถงขนาดใหญ่ และห้องครัวที่แยกแบบครัวไทย และครัวฝรั่ง ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน

Picture6เน้นความเป็นส่วนตัวสูง ด้วย Master Bedroom ห้องนอนกว้างพิเศษ พร้อมห้องน้ำในตัวแบ่งแยกโซนแห้งโซนเปียก แยกสัดส่วนห้องน้ำไว้อย่างลงตัว พร้อม Walk In Closet และ Living Room ขนาดใหญ่ ห้องเอนกประสงค์ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ The Connect วงแหวน พระราม 9 มีบ้านในโครงการให้เลือกได้ถึง 2 แบบ

  • Picture7แบบให้จอดรถได้ 1 คัน พื้นที่ใช้สอย 99 ตร.ม. 3 ห้องนอน 1 ห้องเอนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ 1 คัน
  • แบบจอดรถได้ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. 3 ห้องนอน 1 ห้องเอนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน

การใช้ชีวิตที่ปลอดภัยและสุขภาพที่ดีภายในโครงการ สวนส่วนกลางร่มรื่น Fitness สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ บ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตครบทุกความต้องการ เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยของคนเมือง คุณสามารถหาทุกอย่างนี้ที่จะตอบโจทย์ของคุณได้ที่โครงการ The Connect วงแหวน – พระราม 9

ทำเลที่ตั้ง หนึ่งเดียวติดถนนวงแหวน

Picture8แผนที่โครงการ: https://goo.gl/maps/L2JJGdgYPQz

The Connect วงแหวน พระราม 9 ทาวน์โฮมสไตล์กรีก ทำเลการเดินทางที่สะดวกสำหรับการเข้าออกเมือง บนถนนเรียบวงแหวนกาญจนาภิเษก การเดินทางสะดวกสบายสามารถเชื่อมต่อถนนหลักบนพื้นที่ใกล้เคียงได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนศรีนครินทร์, ร่มเกล้า หรือ ถนนกรีฑาตัดใหม่, ทางด่วนศรีรัตน์ พระราม 9, ถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก, ถนนมอเตอร์เวย์, รถไฟฟ้าสายสีส้ม, ใกล้แอร์พอร์ตลิงก์ ใกล้สถานีทัพช้าง

บริเวณใกล้เคียงโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น ห้างเดอะมอลล์บางกะปิ, เซ็นทรัลพระราม 9, The Nine, The Paseo, และยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญ เช่น มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ มหาวิทยาลัยรามคำแหง นิด้า สนามบินสุวรรณภูมิ และโรงพยาบาลสิรินธร, สมิติเวช, รามคำแหง และ พระราม 9 เป็นต้น

Picture9

โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น!!!

โครงการ The Connect วงแหวน พระราม 9 ราคาพิเศษเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท* พร้อมของแถมฟรีอีก 10 รายการ* ส่วนลดสูงสุดถึง 400,000 บาท*

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษคลิก… www.dotproperty.co.th/new-home/15591/เดอะ-คอนเนค-วงแหวน-พระราม-9

หรือ โทร.1739

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด*