เติมความสุขให้เต็มที่ ‘Busaba ลาดพร้าว-เสรีไทย’ บ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้า ติดถนนเสรีไทย Hub ทำเลใหม่ใกล้เมือง

ภาพตัวอย่างบ้านเดี่ยว TYPE B

‘บ้าน’ ไม่ใช่เพียงสถานที่ แต่คือ ‘ความรู้สึก’ การเลือกซื้อบ้านจึงต้องดูภาพรวมทั้งในเรื่องของทำเล ราคา ความแข็งแรง ความน่าเชื่อถือ ระยะการเดินทาง รวมไปถึงพื้นที่ใช้สอยภายใน ซึ่งมักส่งผลต่อความรู้สึกของผู้อยู่อาศัย หากเลือกซื้อบ้านที่สามารถรองรับความต้องการที่หลากหลายทั้งในปัจจุบันและอนาคตในทุก ๆ มิติของชีวิต แน่นอนว่า ความสุขจะไม่ใช่แค่คำนิยามอีกต่อไป แต่จะกลายเป็นสิ่งที่สัมผัสได้จริงอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านที่ตอบโจทย์กิจกรรมและพฤติกรรมรอบด้าน 360 องศาแบบนี้อยู่ละก็ “บ้านเดี่ยว” คงเป็นตัวเลือกแรกสำหรับใครหลายคนที่อยากมีบ้านพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ทั้งนี้ ก็เพื่อเป็นรางวัลให้กับชีวิตตนเองและครอบครัว เพราะนอกจากพื้นที่ส่วนตัวแล้ว บ้านเดี่ยวยังมี Space เพียงพอให้ครอบครัวใช้เวลาดี ๆ ร่วมกันได้อย่างลงตัว

แนะนำ Busaba ลาดพร้าว-เสรีไทย บ้านเดี่ยว LUXURY บนทำเลศักยภาพ

Busaba ลาดพร้าว-เสรีไทย โครงการบ้านเดี่ยวระดับ Luxury จาก Areeya เป็นบ้านที่จะช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตที่มีความสุขในแบบที่เลือกเองได้ในหลาย ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นในด้านของทำเล ที่ Busaba ลาดพร้าว-เสรีไทย เป็นเพียงโครงการเดียวที่ตั้งอยู่ติดกับ ‘ถนนเสรีไทย’ มากที่สุดในโครงการบ้านเดี่ยวในละแวกเดียวกัน ซึ่งถนนเสรีไทยนี้นับเป็นทำเลส่วนต่อขยายจากเมืองชั้นในทางตอนเหนือ (ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์) ที่มีศักยภาพมากพอที่จะพัฒนาต่อไปได้ในอนาคต จากการเป็น Hub ของการเดินทางแห่งใหม่ที่รายล้อมด้วยรถไฟฟ้าถึง 2 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง และสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี แถมยังอยู่ไม่ห่างจากถนนรามคำแหง ซึ่งมีรถไฟฟ้าสายสีส้ม ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย – มีนบุรีตัดผ่านด้วย

ส่วนการคมนาคมบนถนน ก็มีทั้งถนนเส้นหลักและทางด่วนที่เชื่อมระหว่างเมืองอีกหลายสาย เช่น ถนนลาดพร้าว ถนนรามอินทรา ถนนประเสริฐมนูกิจ ถนนนวมินทร์ และถนนประดิษฐ์มนูธรรม ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเดินทางเข้าถึงความเป็นเมืองอย่างพื้นที่ CBD ได้ง่าย จึงน่าจะเป็นคำตอบที่เหมาะสมสำหรับคนที่กำลังมองหาโครงการบ้านเดี่ยวระดับ Luxury ในทำเลใกล้เมือง ทั้งเพื่อการอยู่อาศัยหรือมองในแง่ของการเติบโตของราคาที่ดินในอนาคตก็ตาม

นอกจากนี้บริเวณโดยรอบของโครงการ Busaba ลาดพร้าว-เสรีไทย ยังเหมาะกับทุกรูปแบบการใช้ชีวิต เนื่องจากอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ เช่น เดอะ มอลล์ บางกะปิ, เดอะ ไนน์ พระราม 9, แฟชั่นไอซ์แลนด์ รามอินทรา, เมกา บางนา เป็นต้น พร้อมตอบโจทย์ชีวิตแบบครอบครัวด้วยสถานศึกษาใกล้เคียง เช่น โรงเรียนนานาชาติแอ๊ดเวนต์ รามคำแหง, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) และ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ดังนั้น หายห่วงเรื่องการเดินทางของบุตรหลานไปได้เลย

Busaba ลาดพร้าว-เสรีไทย ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว

นอกจากเรื่องของทำเลและการเดินทางแล้ว Busaba ลาดพร้าว-เสรีไทย ยังใส่ใจเรื่องของการออกแบบบ้านเป็นพิเศษ ด้วยแนวคิด “เพราะความสุขของครอบครัวต้องมาก่อนเสมอ” หัวใจหลักในการออกแบบบ้านจึงเน้นไปที่ความเป็นส่วนตัวให้ครอบครัวสามารถใช้เวลาอยู่ร่วมกันในพื้นที่ของตัวเอง รวมถึงแชร์พื้นที่แห่งความสุขร่วมกันได้แบบไม่อึดอัด ด้วยการออกแบบบ้านที่มีให้เลือกถึง 2 Types ในสไตล์ Contemporary ที่ทันสมัย และมีเพียง 28 ยูนิตเท่านั้น 

TYPE UNIT แบ่งเป็น…

  • TYPE A บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดที่ดิน 63.6 ตารางวา 
  • TYPE B บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดที่ดิน 63.6 – 65.3 ตารางวา พร้อมมีพื้นที่เพิ่มฟังก์ชันพิเศษที่ในบางแปลงสามารถทำเป็นสระว่ายน้ำได้เลยทีเดียว
ภาพตัวอย่างบ้านเดี่ยว TYPE A
ภาพตัวอย่างบ้านเดี่ยว TYPE A
ภาพตัวอย่างบ้านเดี่ยว TYPE B
ภาพตัวอย่างบ้านเดี่ยว TYPE B

เพราะพื้นที่ภายในบ้านจะต้องยืดหยุ่นพร้อมรองรับกับการใช้สอยในหลายรูปแบบ จึงออกแบบให้บ้านมีหน้ากว้าง ทำให้พื้นที่ดูโปร่ง โอ่โถง ในสไตล์ Modern Tropical นอกจากนี้หน้าบ้านยังมีพื้นที่จอดรถที่เพียงพอ โดยใน  TYPE A จะจอดได้ 2 คัน ส่วน TYPE B จะจอดได้ 3 คัน และยังมีพื้นที่เหลือพอให้ทำห้องอเนกประสงค์ และสระว่ายน้ำส่วนตัวได้อีกด้วย

แปลนบ้าน TYPE A

ภาพตัวอย่างแปลนบ้านเดี่ยว TYPE A ชั้น 1
ภาพตัวอย่างแปลนบ้านเดี่ยว TYPE A ชั้น 1

ส่วนการออกแบบภายใน (Interior) ก็เน้นไปที่การจัดสรรพื้นที่ภายในให้สมาชิกที่อาศัยอยู่รู้สึกผ่อนคลาย โดยอาศัยบรรยากาศที่ออกแบบขึ้นมาเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง 

อย่างในชั้นแรกของบ้าน TYPE A ที่ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้ดูโปร่งด้วยประตูและหน้าต่างกระจกแบบเต็มบาน (Glass House Living) ที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของบ้านอารียา เพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติและมองเห็นพื้นที่สีเขียวที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายบริเวณรอบบ้านได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงส่วนของ Living Area เองก็ยังสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้ตามใจเพราะมีพื้นที่ขนาดใหญ่ให้ได้ลองออกไอเดียจัดส่วน Living Room, Dining Area, Pantry และครัวไทยได้ตามใจชอบ

ตัวอย่าง Living Area ส่วน Living Room และ Dining Area
ตัวอย่าง Living Area ส่วน Living Room และ Dining Area
ตัวอย่าง Living Area ส่วน Dining Area และ Pantry
ตัวอย่าง Living Area ส่วน Dining Area และ Pantry
ภาพตัวอย่างแปลนบ้านเดี่ยว TYPE A ชั้น 2
ภาพตัวอย่างแปลนบ้านเดี่ยว TYPE A ชั้น 2

พ้นจากโซนทำกิจกรรมขึ้นมาบนชั้น 2 จะเป็นส่วนของการพักผ่อน โดย TYPE A แบ่งเป็นโซน Family Area ที่ใช้เป็นจุดเชื่อมต่อของพื้นที่ห้องนอนที่มีทั้งหมด 3 ห้องไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว จัดเป็นพื้นที่พูดคุยกันแบบสบาย ๆ  ระหว่างสมาชิกภายในบ้าน ตามแนวคิดในการที่ทำให้บ้านของ Areeya Property เป็น ‘บ้านของทุกคนในครอบครัว’ 

โดยจุดที่เหมาะจะใช้เพื่อพักผ่อนมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น ‘ห้องนอน’ โดยบ้านเดี่ยว TYPE A จะแบ่งห้องนอนออกเป็น 3 ห้อง แต่ละห้องมีห้องน้ำส่วนตัว ซึ่งสะดวกต่อการใช้งานสำหรับผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ในห้อง Master Bedroom จะมีทั้งส่วนนั่งเล่น Walk-in Closet และห้องอาบน้ำที่มีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่เป็นพิเศษเพิ่มเติมเข้ามาให้ด้วย ทำให้ผู้พักอาศัยได้ใช้เวลาส่วนตัวได้อย่างมีความสุข พร้อมชาร์จพลังชีวิตที่เคยหายไปให้กลับคืนมาได้เหมือนเดิม

ตัวอย่างห้องนอน Master Bedroom
ตัวอย่างห้องนอน Master Bedroom

แปลนบ้าน TYPE B

ภาพตัวอย่างแปลนบ้านเดี่ยว TYPE B ชั้น 1
ภาพตัวอย่างแปลนบ้านเดี่ยว TYPE B ชั้น 1

ส่วนพื้นที่ในชั้นแรกของ TYPE B ลักษณะของพื้นที่ใช้สอยจะลึกกว่า TYPE A ทำให้มีพื้นที่ในการสร้างห้องอเนกประสงค์หรือสระว่ายน้ำส่วนตัวได้ ที่สำคัญ แบบบ้านนี้สามารถจอดรถได้ถึง 3 คัน และเมื่อเข้ามาสู่ตัวบ้านจะเป็นโซนทำกิจกรรมที่เชื่อมต่อถึงกันเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ ทั้ง Living Area, Living Room, Dining Area, Pantry และครัวไทย จึงเหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการได้บริเวณภายในที่ดูโล่ง และพร้อมสำหรับทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างเต็มที่

ปิดท้ายด้วยจุดเด่นของ Glass House Living ที่ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยมองเห็นสวนสีเขียว และสระว่ายน้ำส่วนตัวด้านข้างได้แบบเต็มตา ซึ่งก็ทำให้บ้านดูร่มรื่นและช่วยปลอบประโลมจิตใจที่วุ่นวายได้เป็นอย่างดี

ภาพตัวอย่างแปลนบ้านเดี่ยว TYPE B ชั้น 2
ภาพตัวอย่างแปลนบ้านเดี่ยว TYPE B ชั้น 2

สำหรับใน TYPE B เมื่อขึ้นมาบริเวณชั้น 2 จะเจอกับพื้นที่ของ Family Area ซึ่งเป็นพื้นที่นั่งเล่นและพักผ่อนสำหรับครอบครัว แต่การจัดวางแปลนห้องจะเป็นแนวลึก มีห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง พร้อมห้องน้ำส่วนตัวแยกให้ต่างหาก ส่วนห้อง Master Bedroom ก็มีพื้นที่นั่งเล่น Walk-in Closet และอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งถือเป็นแปลนที่จัดวางฟังก์ชันต่างๆ มาอำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัย ได้มีทั้งพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่ส่วนรวมในการทำกิจกรรมต่างๆ กับครอบครัวได้ใน Area เดียว

ความปลอดภัย 5 ระดับของ Busaba ลาดพร้าว-เสรีไทย

ARY-BUSABA-MAIN-ENT

บ้านที่สมบูรณ์แบบคงจะไม่ใช่แค่การมีขนาดที่ใหญ่ ตกแต่งสวยงาม หรืออยู่ในทำเลที่ดีเท่านั้น แต่ต้องมีความปลอดภัยให้กับสมาชิกที่อยู่อาศัยภายในโครงการด้วย ซึ่ง Busaba ลาดพร้าว-เสรีไทย ก็เป็นบ้านที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี จากการยกระดับความปลอดภัยที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยมั่นใจได้ถึง 5 ระดับ ไม่ว่าจะเป็น…

  1. CCTV ระบบกล้องวงจรปิด คอยตรวจสอบความปลอดภัย
  2. Security Guard ที่จะคอยดูแลความเรียบร้อยตลอด 24 ชั่วโมง 
  3. Double Gate เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการอยู่อาศัยให้มากยิ่งขึ้น
  4. Magnetic Sensors เป็นเซนเซอร์ที่ใช้ตรวจจับวัตถุที่ติดตั้งให้กับบ้านทุกหลัง
  5. Home Automation โครงการติดตั้งนวัตกรรมภายในบ้านที่ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้น เช่น Google Home เป็นต้น

ซึ่งระบบทั้งหมดนี้ทำขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตได้อย่างไร้กังวล เพราะเชื่อมั่นในระบบของโครงการที่รับประกันให้ทุกคนได้อยู่อาศัยในบ้านที่ปลอดภัย และพร้อมเป็นบ้านที่สร้างความสุขให้ได้อย่างแท้จริง

Busaba ลาดพร้าว-เสรีไทย กับความคุ้มค่าที่ห้ามพลาด

บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ พร้อมมอบความสุขเหล่านี้ที่คุณสามารถมั่นใจในความน่าเชื่อถือของดีเวลลอปเปอร์ในการให้บริการดูแลลูกบ้านตั้งแต่เริ่มและหลังการขายมาเป็นเวลานาน รวมถึงในด้านศักยภาพทำเลโครงการที่ก็เป็น Hub การเดินทางแห่งใหม่ที่คุ้มค่าในการลงทุนครอบครองไว้มากที่สุดอีกทำเลหนึ่งในย่านลาดพร้าว-เสรีไทย 

ความคุ้มค่าทั้งหมดนี้ทำให้ Busaba ลาดพร้าว-เสรีไทย เป็นบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียมที่น่าจับจองเป็นเจ้าของอีกหนึ่งโครงการ โดยให้คุณเป็นเจ้าของบ้านเดี่ยวแบบ Exclusive นี้ได้ในราคาพิเศษก่อนปิดเฟสที่ 12.9 ล้านบาทเท่านั้น

หากต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่: https://bit.ly/3kFpTq2