อัญชัญ” เปิดตัวเมกะ โปรเจค “อัญชัญ เม้าท์เท่น บรีซ” รุกตลาดวิลล่าภูเก็ตครึ่งปีหลัง ปักธง “ป่าครองชีพ-เขาพระแทว” เป็นหมุดหมายใหม่ของที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ซูรี่

(24 พฤษภาคม 2566)อัญชัญ ตอกย้ำศักยภาพผู้นำอสังหาฯ ลักซ์ซูรี่วิลล่าในภูเก็ต รุกตลาดรับดีมานต์ที่เพิ่มสูงขึ้นเท่าตัว ส่ง “Anchan Mountain Breeze” โครงการใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมี บนที่ดิน 60 ไร่ หรือ 96,000 ตารางเมตร มูลค่าโครงการกว่า 2,700 ล้านบาท เปิดตัววิลล่า 3 แบบ ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของครอบครัวขนาดกลาง-ใหญ่ ต่อยอดความสำเร็จงานสถาปัตยกรรมระดับมาสเตอร์พีซ มั่นใจเดินหน้านำเสนอวิลล่าส์สไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล ที่การันตีความสำเร็จด้วยการตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้า และนักลงทุนทั่วโลก

ปักหมุดสุดยอดทำเล “ป่าครองชีพ-เขาพระแทว” โชว์กลยุทธ์การเลือกที่ตั้งโครงการที่ตอบโจทย์การเป็นบ้านพักตากอากาศ (Holiday Home) อย่างแท้จริง ลงตัวทุกองค์ประกอบเพื่อเป็นสังคมการอยู่อาศัยสุดไพรเวทคุณภาพระดับลักซ์ชัวรี่ เจาะ อินไซต์ (insight) กลุ่มผู้ลงทุนรายใหญ่ หรือ HNWIs (High Net Worth Individuals) ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และเอ็กซ์คลูซีฟ โดยต้องการเป็นเจ้าของวิลล่าชั้นเดียวที่มี่ความเงียบสงบ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โดยยังคงเดินทางเข้าสู่เมืองได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งครบครันด้วย holiday living community places ใกล้หาดในยาง-ในทอน, รร.นานาชาติชั้นนำ, สปอร์ตคลับระดับเอเชีย, สนามบินนานาชาติ และเดินทางสะดวกเชื่อมต่อกับถนนหลักภูเก็ตเพียง 3 นาที

Anchan Mountain Breeze 10 (Managing Director)new

นายปรีชาพล แซ่ติ้ว กรรมการผู้จัดการบริษัท เพิร์ลไอซ์แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า “อัญชัญ เม้าท์เท่น บรีซ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่เราเปิดตัวในปี 2023 นี้ โดยยังคงนำเสนอความเป็นเอกลักษณ์ของงานสถาปัตยกรรมแบบอัญชัญวิลล่าส์ ในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล ครั้งนี้ชูคอนเซป Your Perfect Piece Amidst Breathtaking Nature สะท้อนให้เห็นถึงสองสิ่งที่เราให้ความสำคัญมากที่สุดคือ 1. คุณค่าด้านการออกแบบ ที่สวยงามหรูหราเหนือกาลเวลา เน้นความเรียบง่าย การันตีคุณภาพวัสดุระดับไฮเอน และการใส่ใจในทุกรายละเอียด และ 2. ศักยภาพทำเล ที่ต้องสอดคล้องกับรูปแบบงานสถาปัตยกรรม และการอยู่อาศัย(Lifestly) โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิลล่าของเราที่ให้น้ำหนักกับพื้นที่ใช้สอยภายนอก จึงจำเป็นต้องคำนึงถึงความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ บรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ แต่ยังคงความสะดวกในการเดินทาง ซึ่งในฐานะคนท้องถิ่น (Phuket Local Developer) เราได้ทำการศึกษา และสำรวจพื้นที่อย่างลึกซึ้ง กอรปกับประสบการณ์การกว่า 17 ปี ในอุตสากรรมนี้ เราจึงมั่นใจว่า ทำเล “ป่าครองชีพ-เขาพระแทว” คือคำตอบที่ลงตัวที่สุด ทั้งสำหรับผู้อยู่อาศัย (Homeowners) และนักลงทุน (Investors) ในศักราชนี้ และอนาคตอันใกล้”

Anchan Mountain Breeze 01New

โครงการ Anchan Mountain Breeze ตั้งอยู่บนที่ราบสูงขนาดกว่า 60 ไร่ หรือ 96,000 ตารางเมตร ล้อมรอบด้วยภูเขา 270 องศา ทำให้สามารถมองเห็นทัศนียภาพภูเขา (Mountain Backdrop)ที่สวยงามทั้งเวลาพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตก โดยจัดเป็นวิลล่าจำนวน 88 หลัง นำเสนอบ้าน 3 แบบคือ 3 Bedroom Luxury Villa ตัวบ้านขนาด 473 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 674-755 ตารางเมตร, 4 Bedroom Luxury Villa ตัวบ้านขนาด 529 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 782-977 ตารางเมตร และ 4 Bedroom Grand Luxury Villa ตัวบ้านขนาด 709 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 1,097 – 1,325 ตารางเมตร
Anchan Mountain Breeze 06new
Anchan Mountain Breeze 07new
Anchan Mountain Breeze 08new
• Stunining Outdoor Space มีพื้นที่กลางแจ้งที่สวยงามชวนให้ผ่อนคลาย พร้อมด้วยสระว่ายน้ำขนาด 15 เมตร อ่างจากุซซี่ ทัศนียภาพรอบด้าน เฉลียงกว้างขวาง และสวนเขียวชอุ่ม หน้าต่างกระจกบานใหญ่สูง 2.8 เมตร
• Signature Pavialion ซิกเนเจอร์ของวิลลาคือศาลาอันโดดเด่น นำเสนอการออกแบบด้วยหลังคาไม้ซีดาร์ที่มีสไตล์ และการตกแต่งด้วยไม้สักที่สวยงาม
• Open Living Concept พื้นที่ใช้สอยแบบเปิดโล่งประดับประดาด้วยเพดานสูงเกือบ 6 เมตรและการตกแต่งเป็นเอกลักษณ์ด้วยไม้สักสีธรรมชาติที่หรูหรา เชื่อมต่อพื้นที่นั่งเล่น รับประทานอาหาร และห้องครัว
• Two Master Bedroom วิลล่าของเรามีห้องนอนใหญ่ 2 ห้อง ห้องหนึ่งเชื่อมต่อกับอาคารหลัก และอีกห้องที่แยกตัวออกไป แต่ละห้องปูพื้นด้วยไม้สัก ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำหรูหรา และหน้าต่างบานใหญ่ที่มองเห็นวิวสระว่ายน้ำ และสวนส่วนตัว

“เราเชื่อมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ควบคู่ไปกับความแม่นยำ และกลยุทธการเลือกทำเล ในปีที่ผ่านมาอัญชัญประสบความสำเร็จอย่างมากกับการพัฒนาสองโครงการที่ได้รับความไว้วางใจอย่างล้นหลามจากลูกค้า และนักลงทุนทั่วโลกที่สนใจบ้านพักตากอากาศในเกาะภูเก็ต โดย “อัญชัญ ทรอปิคาน่า (Anchan Tropicana)” สามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว และ “อัญชัญฟลอร่า (Anchan Flora)” ที่ขายไปแล้วกว่า 80% ทั้งนี้ ด้วยพันธกิจของเราที่ต้องการสร้างบ้านทุกหลังเหมือนเป็นบ้านของเราเอง นำมาซึ่งการรักษาคุณภาพในระดับสูงสุด ทำให้เราได้ลูกค้าใหม่ๆ จากการแนะนำเป็นจำนวนมาก ซึ่งเราก็หวังว่า “อัญชัญ เม้าท์เท่น บรีซ (Anchan Mountain Breeze)” จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาดในปีนี้” นายปรีชาพล กล่าวสรุป

วิลล่า 3 ห้องนอนราคาเปิดตัวเริ่มต้นที่ 28.9 ล้านบาท และวิลล่า 4 ห้องนอนราคาเปิดตัวเริ่มต้นที่ 33.9 ล้านบาท

———————————————

บ้านตัวอย่าง และพื้นที่จริงโครงการ เปิดพร้อมชมแล้วตั้งแต่วันนี้
โดยสามารถติดต่อเพื่อทำการนัดหมายได้ที่ โทรศัพท์ +66(0)92 389 9000 หรืออีเมลล์ [email protected]
สำนักงานขายเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น.
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ www.anchanvillas.com