จะกู้บ้านแต่ติดเครดิตบูโร จะกู้ยังไง? ให้ผ่าน

เครดิตบูโร

วันนี้มาแชร์ความรู้เรื่องของเครดิตบูโรกันว่า เครดิตบูโร คืออะไร…? แล้วถ้า ติดเครดิตบูโร จะมีวิธีจัดการอย่างไร…? เอาล่ะ…มาทำความรู้จักเครดิตบูโร กันเลยดีกว่า…

จะกู้บ้านแต่ติด เครดิตบูโร จะกู้ยังไง? ให้ผ่าน

เครดิตบูโร

เครดิตบูโร คืออะไร…  เครดิตบูโร คือองค์กรกลางที่ตั้งขึ้นมาเพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินเชื่อและบัตรเครดิตซึ่งได้มาจากสถาบันทางการเงินต่างๆ เพื่อเป็นศูนย์กลางข้อมูลในการตรวจสอบว่า แต่ละคนมีประวัติหนี้เสีย หรือพฤติกรรมทางการเงินเป็นอย่างไรบ้าง

โดยเราสามารถเช็คข้อมูลเครดิตบูโรของเราได้ โดยบุคคลที่สามารถขอดูได้นั้นมีการแบ่งอย่างชัดเจนไว้ 2 ประเภท คือ 1. สมาชิก : หมายความถึงสถาบันทางการเงินต่างๆ 2. บุคคลทั่วไป : เสียค่าบริการตั้งแต่ 100-150 บาท

เครดิตบูโร

เครดิตบูโร คืออะไร…  เครดิตบูโร คือองค์กรกลางที่ตั้งขึ้นมาเพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินเชื่อและบัตรเครดิตซึ่งได้มาจากสถาบันทางการเงินต่างๆ เพื่อเป็นศูนย์กลางข้อมูลในการตรวจสอบว่า แต่ละคนมีประวัติหนี้เสีย หรือพฤติกรรมทางการเงินเป็นอย่างไรบ้าง  โดยเราสามารถเช็คข้อมูลเครดิตบูโรของเราได้ โดยบุคคลที่สามารถขอดูได้นั้น มีการแบ่งอย่างชัดเจนไว้ 2 ประเภท คือ 1. สมาชิก : หมายความถึงสถาบันทางการเงินต่างๆ 2. บุคคลทั่วไป : เสียค่าบริการตั้งแต่ 100-150 บาท

เป็นยังไงกันบ้าง กับข้อมูลเรื่องเครดิตบูโรที่นำมาแชร์กันในครั้งนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับผู้ที่กำลังจะขอสินเชื่อ หรือบัตรเครดิตต่างๆ รู้แบบนี้แล้วล่ะก็ “เครดิตบูโร” ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเลยใช่มั้ยล่ะ ถ้าเรามีวินัยในการบริหารการเงินของเรา…ลองเอาไปปรับใช้กันดูนะ !!

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เรานำมาเสิร์ฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก